Bộ Phần Mềm All-In-One của ATP Software có gì? Lợi ích từ nó mang lại? | Kiến Thức MMO
Thay vì bỏ rất nhiều thời gian để , tìm hiểu các công cụ khác như Google Adwords, Facebook Ads, Email Marketing,.. và phải tốn nhiều tiền quảng cáo sau đó để mang lại kết quả kinh doanh.
Thì việc bỏ thời gian ra tìm hiểu về bộ công cụ marketing của ATP Software phát triển để thực hiện các kênh marketing 0đ là sự đầu tư khôn ngoan nhất (gần như không tốn thêm chi phí phát sinh quảng cáo như các công cụ quảng cáo khác).
Khi đã nắm vững cách khai thác các công cụ của ATP Software phát triển để hỗ trợ hoạt động marketing/bán hàng online + những tối ưu khác về sản phẩm, nghiệp vụ của bạn. Thì bạn vẫn có thể xây dựng lên nền tảng kinh doanh chinh phục thu nhập 9 con số bền vững mà không phải tốn quá nhiều ngân sách quảng cáo cũng như rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
All in one là bộ 15 phần mềm hỗ trợ marketing đa kênh của ATP Software, giải pháp này sẽ giúp cho cửa hàng hoặc doanh nghiệp của bạn mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu ở các MXH lớn của Việt Nam như Facebook, Zalo, Instagaram
Mục lục bài viết
Kênh Facebook
a/ Facebook Fanpage
- Simple Ads: hỗ trợ chuyển đổi UID để chạy quảng cáo SIÊU TARGET – tối ưu hiệu quả – tiết kiệm tối đa
- Simple Fanpage: hỗ trợ check SĐT khách hàng trên Facebook để telesale tư vấn
- Simple Seeding : auto bình luận tạo hiệu ứng tốt cho thương hiệu trên Facebook
- Autoviral Content : đặt lịch đăng nội dung tự động, giúp tăng tương tác Page
b/ Facebook Profile
- Simple Facebook: kết bạn tự động, tăng 5000 bạn bè tiềm năng trên Facebook
- Simple Seeding: auto bình luận, seeding bán hàng
- Tuongtac.top : Auto like newsfeed, giữ tương tác bán hàng
c/ Facebook Group
- Simple Share: đăng bài tự động lên nhóm, kéo nhóm, tăng thành viên nhóm
- Puno.vn : ẩn link tăng reach cho nhóm
Kênh Zalo
- Simple Zalo: kết bạn và nhắn tin tự động đến khách hàng
- Simple Place: quét khách hàng theo vị trí real-time
Kênh Instagram
- Simple Instagram: tăng follower bán hàng tự động
Auto bot like instagram: auto follow, auto like ảnh theo vị trí, hashtag,…
Lợi ích từ giải pháp marketing đa kênh All-in-one là gì?
Với bộ công cụ “tất cả trong một” này, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.
Tiết kiệm chi phí marketing tối đa
Nếu bạn là doanh nghiệp hay chuỗi cửa hàng lớn, bạn có thể đầu tư hàng chục đến hàng trăm triệu cho một chiến dịch marketing tuy nhiên hơn 90% các doanh nghiệp ở Việt Nam là các SMEs (DN vừa và nhỏ) cho nên việc sử dụng ngân sách marketing cao như vậy là điều không thể. Bạn cần đến các giải pháp marketing đa kênh với mức giá hợp lý hơn.
Với All-in-one, đây là giải pháp marketing bán hàng toàn diện nhất tại Việt Nam với chi phí trọn đời chỉ vài triệu đồng. Với sự hỗ trợ tư vấn marketing từ đội ngũ nhân viên ATP, bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng đội ngũ marketing cho cửa hàng hoặc doanh nghiệp của mình không khác gì một đơn vị dịch vụ lớn.
Tăng hiệu suất làm việc
Các công cụ phần mềm của All-in-one đều rất dễ sử dụng và khi đã quen cách sử dụng bạn chỉ cần dành 30 phút ~ 1 giờ mỗi ngày để tiếp cận khách hàng mới. Khi áp dụng cho cá nhân hoặc đội ngũ hợp lý, đây là sẽ công cụ giúp tăng hiệu suất làm việc của nhân viên gấp nhiều lần. Qua đó giúp tăng doanh thu và lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Xây dựng nền tảng đa kênh mạnh mẽ
15 phần mềm của All-in-one sẽ giúp bạn nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin khách hàng như tên, tuổi, SĐT, Email, vị trí,… giúp bạn hiểu được khách hàng để lên các chiến lược kinh doanh-marketing hợp lý.
Ngoài ra bộ phần mềm sẽ giúp bạn kết nối khách hàng mới liên tục mỗi ngày, xây dựng tài nguyên khách hàng đa kênh tạo nền tảng kinh doanh bán hàng bền vừng ( Page – Group – Profile – Insta Shop – Zalo Care…)
Cách ứng dụng giải pháp All in one cho đội ngũ?
Trong quá trình hỗ trợ và tư vấn khách hàng, ATP Software nhận thấy rất nhiều khách hàng đăng ký sử dụng bộ giải pháp những không hiệu quả. Lý do chính là không có chiến lược kinh doanh rõ ràng, không có thời gian trải nghiệm và đặc biệt là không biết giao việc cho đội ngũ kinh doanh như thế nào. Vì vậy ATP Software xin gợi ý cách ứng dụng bộ giải pháp marketing All-in-one cho đội ngũ để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên và mang lại kết quả kinh doanh rõ rệt.
Bạn có thể phân bổ All-In-One theo nhiệm vụ của nhân viên ( nv bán hàng, nv marketing, nv cskh,…). Bạn cần hiểu tính chất công việc của từng loại nhân viên để phân chia cho hợp lý.
Ví dụ:
Nhân viên bán hàng
- Sử dụng Simple Facebook để xây dựng Profile tiếp cận khách hàng
- Sử dụng Simple Fanpage để chủ động tư vấn chốt sales
Nhân viên Marketing
- Sử dụng Simple Facebook, Simple Zalo, Simple Instagram để xây dựng tệp KH tiềm năng
- Sử dụng Simple Ads hỗ trợ cho quảng cáo Facebook
Nhân viên Content
- Sử dụng Autoviral Content để đặt lịch đăng bài
Nhân viên CSKH:
- Sử dụng Simple Facebook, Simple Zalo, Simple Fanpage để inbox, telesales, SMS CSKH cũ.
…….
KPI gợi ý dành cho nhân viên:
- Kết nối bao nhiêu khách hàng mới mỗi ngày trên Facebook-Zalo-Instagram?
- Tư vấn, chăm sóc bao nhiêu KH qua telesales, inbox?
- Quảng cáo đến tệp KH nào?
- Mỗi ngày cần đăng bao nhiêu bài viết lên page/nhóm/profile?
- Cần thêm bao nhiêu người vào nhóm ?
Trả lời các câu hỏi trên, bạn sẽ có được hướng đi cho đội ngũ của mình.
Chúc bạn thành công!