CT CP Văn Hóa Văn Lang mở tuyển nhiều vị trí – Cổng thông tin việc làm TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

Mô tả công việc

1- Nhân viên Thiết kế (2 Vị trí):

CHUYÊN MÔN:

– Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe
Illustrator, Photoshop, Indesign…

– Có óc sáng tạo, tính cẩn thận, nhiệt tình, chịu được áp lực
công việc, deadline…

– Có kiến thức về các kỹ thuật trước khi in, xuất phim, bình
trang, bóc tách lớp, khuôn bế, UV

– Kinh nghiệm về layout sách, tạp chí,…

HỌC VẤN: Trung cấp, cao đẳng, đại học (Hoa Sen, Tôn Đức Thắng,
Văn Lang, Kỹ Thuật Công Nghệ, FPT,… )

2- Họa sỹ Thiết kế 

(2 vị trí):

CHUYÊN MÔN:

– Có trí tưởng tượng, sáng tạo, làm việc độc lập, đam mê nghề

– Trách nhiệm cao, final sản phẩm

– Sử dụng thành thạo các phầm mềm liên quan đến thiết kế đồ
hoạ

– Có kinh nghiệm về thiết kế quảng cáo (nhận diện thương hiệu,
banner web, ấn phẩm…)

– Ưu tiên: Vẽ bìa sách, sáng tạo lịch bloc, lịch bàn, treo
tường… có chủ đề, câu chuyện

– Tạo khác biệt, độc lạ so với thị trường về ấn phẩm,…

HỌC VẤN: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Mỹ thuật, tốt nghiệp
chuyên ngành thiết kế đồ hoạ (ĐH Kiến Trúc), ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

3- Dàn trang – sửa lỗi MORAT (2 vị trí):

– Sử dụng thành thạo MS Word, Adobe Indesign, Illustrator,
Photoshop…

– Tốc độ đánh máy từ 30-50 từ/phút, sửa morat trên bon (kinh
nghiệm bên báo chí, xuất bản)

– Có tính cẩn thận, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc,
deadline…

– Có kinh nghiệm là một lợi thế

– HỌC VẤN: Trung cấp, cao đẳng, đại học

– Có kiến thức cơ bản về văn hoá, văn học

– Yêu thích đọc sách (cuốn/năm, thể loại?)

4- Marketing:

a. Nhân viên SEO (1 vị trí):

– Có 1 năm kinh nghiệm trở lên;

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;

– Am hiểu và có kinh nghiệm về SEO, kiến thức chuyên môn và
thực tế đã trải qua; 

– Thành thạo, hiểu biết về marketing online, mạng xã hội
(SEO/FACE/Social media/ Forum seeding/Email marketing);

– Hiểu và nắm vững các thuật toán của Google, các công cụ
trong lĩnh vực SEO: Webmaster tool, Analytics, Ahrefs, Majestic, Moz…( nắm vững
Ahrefs là một lợi thế);

– Hiểu về các chỉ số cơ bản của SEO như: DA, PA, TF, CF,DR,
UR…;

– Có khả năng xây dựng, chăm sóc, phát triển các blog, site
2.0, bài viết…(hiểu và tạo ra được backlink chất lượng…là một lợi thế);

– Sử dụng tốt các công cụ về phân tích và đánh giá website;

– Có kinh nghiệm quản trị web;

– Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân tích từ khóa, trend, hot
trend… ;

– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;

– Có tư duy định hướng khách hàng.

b. Marketing (1 vị trí):

– Có 2 năm kinh nghiệm trở lên;

– Tốt nghiệp Đại học;

– Lên chiến lược marketing phù hợp với Văn Lang;

– Lên kế hoạch marketing cho công ty, tổ chức các chương
trình marketing sau khi được duyệt.

– Xây dựng games, chương trình khuyến mãi trong tuần, tháng,
quý, năm;

– Đẩy mạnh nội dung website, Fanpage và các phương tiện
thông tin đại chúng từ các chương trình, sự kiện và sách tiêu điểm của Vanlangbooks
trong ngày, trong tuần, trong tháng;

– Có tư duy định hướng khách hàng.

5- Kế toán: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán

a. Kế toán tổng hợp công ty (1 vị trí): Tổ chức việc hạch
toán kế toán của Công ty bao gồm:

– Có 2 năm kinh nghiệm trở lên

– Tiền mặt: Lập phiếu thu, chi tiền mặt;

– Ngân hàng: Lập ủy nhiệm chi, rút tiền mặt, lấy sổ phụ Cập
nhật giao dịch ngân hàng lên phần mềm;

– Lập hồ sơ chứng từ phát hành thư bảo lãnh dự thầu, giải tỏa
bão lãnh;

– Công nợ: Căn cứ hợp đồng, nghiệm thu lập đề nghị thanh
toán và xuất hóa đơn Theo dõi, thu hồi công nợ phải thu Theo dõi công nợ phải trả NCC;

– Tổng hợp: Kiểm tra, hạch toán hóa đơn, chứng từ đầu vào
Theo dõi, quyết toán các khoản tạm ứng Trích trước các khoản chi phí, giá vốn cho phù
hợp Nhập các bút toán tổng hợp như lương, BHXH, các nghiệp vụ khác Lưu trữ chứng từ
phiếu thu, phiếu chi, UNC, ĐNTT, hóa đơn, HĐ;

– Báo cáo thuế: Thuế GTGT Lập tờ khai thuế GTGT Báo cáo tình
hình sử dụng hóa đơn, lập báo cáo hàng tháng, quý, năm cho Sở Công Thươnh, Sở
Tài Chính, Phòng Thống Kê. Lập giấy rút vốn ngân sách tài trợ từ kho bạc;

– Lập tờ khai quyết toán thuế TNDN theo quý, lập báo cáo tài
chính lập bảng cân đối phát sinh, cân đối kế toán, lưu chuyển tiền…

b. Kế toán tổng hợp chi nhánh (1 vị trí):

– Có 2 năm kinh nghiệm trở lên;

– Kiểm tra tiền thu ngân nộp sau mỗi ca bán (hủy bill, nhập
phiếu hàng nhập trả từ khách hàng, xem tiền thừa, thiếu);

– Xác nhận phiếu nhập kho – xuất kho nội bộ (kiểm tra tỉ lệ
% CK, kiểm tra chứng từ phiếu nhập, phiếu xuất);

– Chạy số dư công nợ và chốt công nợ, chạy tồn kho;

– Theo dõi số dư công nợ của khách hàng mua sỉ chuyển khoản
vào TK Công ty;

– Xuất hoá đơn GTGT cho khách hàng của 3 nhà sách hàng ngày,
xuất hóa đơn Khách vãng lai (bao gồm cả Bán lẻ không giao hóa đơn – tiền qua thẻ);

– Nhập hoá đơn GTGT đầu vào của 3 nhà sách hàng tháng lên phần
mềm Nano;

– Báo cáo thuế GTGT hàng tháng, thuế TNCN tháng và quý;

– Tính lương hàng tháng;

– Báo cáo kinh doanh của 2 nhà sách và quầy Cafe hàng tháng;

– Theo dõi số dư tài khoản cà thẻ của các chi nhánh Nhà sách
Văn Lang và Van Lang Center.

– Theo dõi số dư công nợ của nhà cung cấp và khách hàng nhà
sách trên phần mềm Nano (đối chiếu với phần mềm công nợ nội bộ);

– In sổ sách, chuyển chứng từ kế toán thuế về phòng kế toán
Công ty;

– Chuyển hồ sơ nhân viên mới, Hợp đồng lao động, các giấy
nghỉ hưởng bảo hiểm của nhân viên về phòng nhân sự Công ty;

– Theo dõi Email nhà sách;

– Kiểm tra báo cáo tồn kho – Công nợ và báo cáo quỹ tiền mặt
hàng tuần của Ngân;

– Kiểm tra hợp đồng mua bán của chi nhánh;

– Chạy chương trình khuyến mãi theo đề xuất của Quản lý chi
nhánh đã được Ban Giám đốc duyệt.

6- Biên tập viên (1 vị trí):

– Tốt nghiệp trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn
chuyên ngành Ngôn ngữ học, Nhân Văn…;

– Có 1 năm kinh nghiệm trở lên;

– Nhận bản thảo từ Phòng Bản quyền, tham gia thẩm định, đánh
giá bản thảo;

– Biên tập bản thảo sau khi thẩm định theo định mức công ty
đề ra; Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến những mảng nội dung phụ trách;

– Đề xuất ý tưởng nội dung layout, dàn trang, bìa cụ thể để
định hướng bản thảo;

– Sưu tầm tài liệu, định hướng nội dung để thực hiện các bản
thảo theo yêu cầu của công ty; Phát triển và quản lý đội ngũ cộng tác viên; Phối hợp
với các thành viên, nhóm liên quan để đảm bảo hiệu suất và hiệu quả tốt nhất cho
bản thảo;

– Thực hiện các nhiệm vụ khác của công ty khi được phân
công;

– Hỗ trợ phòng Marketing trong việc cung cấp nội dung để phối
hợp truyền thông choMarketing;

– Hỗ trợ phòng bản quyền trong việc thẩm định, đánh giá nguồn
bản thảo trước khi mua bản quyền.

7- Công Nghệ Thông Tin – IT (1 vị trí):

– Có 2 năm kinh nghiệm trở lên;

– Tốt nghiệp Đại học các ngành Công Nghệ Thông Tin, Điện Tử
Viễn Thông;

– Tổ chức nghiên cứu, xây dựng, triển khai và phát triển hệ
thống mạng (lập kế hoạch, thiết kế, thi công…), hỗ trợ và triển khai các ứng dụng hệ
thống thông tin, phần mềm, nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu khai thác thông tin của
các bộ phận, phòng ban trong công ty và các chi nhánh trực thuộc;

– Tổ chức việc quản lý lưu trữ, cập nhật và duy trì cơ sở dữ
liệu trên Server và quản lý việc cài đặt các phần mềm theo yêu cầu, bảo đảm được tính bảo
mật của thông tin;

– Xây dựng nhật ký theo dõi và định kỳ thực hiện bảo trì, bảo
dưỡng hệ thống mạng, máy vi tính, các thiết bị văn phòng (máy in, máy tính,
camera, tổng đài điện thoại…);

– Xử lý các sự cố máy tính, mạng máy tính và bảo vệ hệ thống
hoạt động an toàn;

– Xây dựng và giám sát việc thực hiện các quy định về quản
lý trong quản trị mạng, các thiết bị được bảo trì định kỳ hàng tháng;

– Cấu hình và quản lý các dịch vụ internet như web server,
mail server;

– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý;

– Ưu tiên những bạn có chứng chỉ về CCNA hoặc MCSA.

8- Nhân viên Kiểm soát chất lượng – QC (2 vị trí):

– Tốt nghiệp trường Kĩ thuật in;

– Kiểm tra chất lượng bài in: bao bì, sách, báo, lịch…;

– Giới tính: Nam/ nữ ;

– Biết coi màu sắc;

– Phối hợp với QA triển khai quy trình kiểm soát chất lượng
sản phẩm; trực tiếp kiểm tra các công đoạn làm việc của công nhân – chủ động phát hiện
lỗi và yêu cầu công nhân sửa chữa; tham gia giải quyết các yêu cầu của khách
hàng – các khiếu nại về chất lượng sản phẩm; tham gia phát triển sản phẩm mới – sản
xuất hàng mẫu…

– Tham gia xây dựng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng thành phẩm;
trực tiếp kiểm tra chất lượng thành phẩm – xác nhận “Pass” với sản phẩm đạt yêu
cầu; phân loại sản phẩm lỗi, sai sót kỹ thuật và chuyển yêu cầu sửa chữa cho Quản
đốc; xử lý các yêu cầu – khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm…

– Kiểm tra chất lượng vật tư, nguyên liệu đầu vào; theo dõi
tình hình sử dụng và chất lượng nguyên liệu – vật tư trong quá trình sản xuất; làm việc
với nhà cung cấp để xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh – đánh giá nhà cung cấp; tham
gia phát triển sản phẩm mới, sản xuất hàng mẫu

– Có thể đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.