Chia sẻ cách tạo phần mềm quản lý bán hàng bằng access
Các ứng dụng của Access (hay phổ biến hơn với cái tên Microsoft Office Access) đã và đang trở thành một trong số những phần mềm được sử dụng trên nền tảng máy tính với hệ điều hành Windows vô cùng phổ biến. Ước tính hiện nay có đến hơn 90% người dùng sử dụng và coi đó như một ứng dụng không thể thiếu được. Thời đại kinh doanh lên ngôi và những phương thức quản lý bán hàng bằng các ứng dụng điện tử cũng vì thế được biết đến rất nhiều và đã trở thành một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp. Cùng với bài viết dưới đây của chúng tôi để có được cho mình cách tạo phần mềm quản lý bán hàng bằng Access nhé!
Phổ biến sử dụng như chúng tôi đã nói bên trên nên Access được người dùng đặc biệt yêu thích. Và chắc chắn trong các hoạt động quản lý kho hàng, bán hàng, kinh doanh cũng không ngoại lệ. Và cách tạo phần mềm quản lý bán hàng bằng Access vô cùng đơn giản nếu bạn thực hiện đúng với những bước sau đây:
+ Bước 1: Việc đầu tiên đó chính là xác định được nên sử dụng ứng dụng nào đang có trong access. Thường chúng ta sẽ sử dụng Excel là đơn giản cũng như mang đến hiệu quả nhất. Bạn lựa chọn Ecxel với nhiều cột, nhiều bảng và nhập content tương ứng của những thành phần có hoạt động bán sản phẩm của các siêu thị, các cửa hàng kinh doanh bao gồm bảng dịch vụ, bảng phân phối, bảng danh sách nhà đầu tư, bảng nhân viên…
Sử dụng Access để thực hiện các công việc quản lý bán hàng
+ Bước 2: Sau khi đã nhập liệu xong trên toàn bộ các bảng dữ liệu của Exel, các bạn thực hiện quản lý bán hàng bằng access với việc tạo nên nhiều truy cập hơn để có thể giải quyết dữ liệu. Bảng truy vấn tiếp tục chi những mối quan hệ của các thông tin xuất hiện trong những bảng để có thể giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong việc quản lý.
+ Bước 3: Trong các bước của cách tạo phần mềm quản lý bán hàng bằng Access thì phần này bạn cần phải đặc biệt chú ý. Sử dụng các hàm tính trong Exel để có thể cho ra được những kết quả cần báo cáo của mình với cấp trên nhanh nhất có thể. Vấn đề sử dụng hàm Excel để tính toán các bạn cần phải có kiến thức thực tiễn cũng như những kinh nghiệm sử dụng những hàm đó thì mới có thể có được những hiệu quả nhất trong công việc.
Sử dụng Access để thực hiện các công việc quản lý xuất hàng
Tuy cách tạo phần mềm quản lý bán hàng bằng Access được nhiều những doanh nghiệp sử dụng để trước hết tiết kiệm được số tiền vốn tri trả cho những phần mềm, những ứng dụng quản lý kinh doanh, quản lý bán hàng hay quản lý kho trong 1 năm. Tuy nhiên, khi sử dụng access trong quản lý bán hàng, thường người dùng sẽ có nhiều bất lợi khi đây là ứng dụng không thể kết nối với internet (một thứ đang rất quan trọng trong các vấn đề kết nối các thành viên trong một doanh nghiệp). Cùng với đó, sử dụng kho dữ liệu của Excel cũng có hạn chế và không hề rộng lớn như bạn nghĩ.
Chính vì vậy, Công ty Foso mang đến cho quý khách hàng đa dạng hơn những phần mềm, những ứng dụng giúp quản lý kinh doanh, quản lý bán hàng, quản lý kho một cách hiệu quả hơn rất nhiều, đồng thời khắc phục được những điểm yếu, những bất cập trong việc sử dụng cách tạo phần mềm quản lý bán hàng bằng Access như chúng tôi vừa nói bên trên. Với chất lượng tốt nhất được đánh giá vô cùng khách quan từ hàng ngàn khách hàng đã đến với Foso và trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ thực sự hài lòng khi đến với chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết, mời các bạn liên hệ ngay đến địa chỉ dưới đây để được phục vụ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM FOSO
Địa chỉ: 220/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh,Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Email: [email protected]
Hotline: 0796 479 974 – 0909 346 266
Skype: [email protected]