Chromebook của tôi không thể tải các ứng dụng từ Play Store | Hỗ trợ của | ASUS Việt Nam

Tại sao Chromebook của tôi không thể tải ứng dụng  trên Play Store?

 

Chromebook của tôi không thể tải các ứng dụng trên Play Store

Sau khi bạn mở Google Play Store trên Chromebook, bạn có thể tải các ứng dụng cho thiết bị của mình. Nếu bạn không thể tìm và cài đặt một ứng dụng, vui lòng kiểm tra các thông tin dưới đây.

 

Ứng dụng không thể tải về

Nếu bạn đang duyệt Play Store trên Chromebook, tất cả ứng dụng bạn thấy có thể hoạt động cùng với thiết bị của bạn. Nếu bạn thử cài đặt và nó không hoạt động, thử thực hiện theo các bước sau:

  • Tắt và mở lại Chromebook. 
  • Kiểm tra kết nối Internet.

 

Tôi không thể tìm thấy ứng dụng trên Play Store

Không phải tất cả ứng dụng đều có thể hoạt động với Chromebook. Nếu bạn đang sử dụng Play Store trên Chromebook và không tìm thấy một ứng dụng nào đó, có thể do nhà phát triển/cung cấp ứng dụng ngừng hỗ trợ cho Chromebook. Để kiểm tra với nhà phát triển/ cung cấp, xin vui lòng nhấp vào đây. 

 

Thông báo “Thiết bị của bạn không tương thích với phiên bản này”

Nếu bạn thấy thông báo này, đó là do Chromebook của bạn không tương thích với ứng dụng, và bạn không thể tải ứng dụng về thiết bị của mình.

Chú ý: Điều này là bình thường bởi vì thiết bị thiếu chức năng chính để ứng dụng hoạt động. Ví dụ, ứng dụng dùng GPS và Chromebook của bạn không có hỗ trợ GPS.

 

Chromebook của tôi xuất hiện màu xám

Khi bạn tìm ứng dụng trên play.google.com, bạn có thể chọn cài đặt nó trên thiết bị nào. Nếu Chromebook xuất hiện màu xám, đó có nghĩa là ứng dụng không thể cài đặt trên Chromebook của bạn.

 

Nội dung trên được trích xuất từ đường dẫn sau: https://support.google.com/googleplay/answer/7127745?hl=en