Chuyên Đề Thực Tập Marketing Tại Công Ty Du Lịch => New 2022

Hôm nay website hotrothuctap.com của chúng tôi xịn giới thiệu đến cho các bạn một bài mẫu Chuyên Đề Thực Tập Marketing Tại Công Ty Du Lịch là một trong những bài mẫu có nội dung được chọn lọc hoàn toàn hữu ích đáng để xem và theo dõi,phù hợp với các bạn sinh viên đang thực tập tại công ty hoặc đang học chuyên ngành du lịch thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều nội dung hơn, các bạn hãy cùng mình theo dõi hết nội dung sau đây nhé!

Bạn có biết rằng trước đây chúng tôi đã nhận viết thuê bài chuyên đề thực tập cho hang loạt sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng và đã đạt được thành tích rất cao! Chính vì thế, nếu như bạn có nhu cầu cần viết thuê một bài chuyên đề thực tập hoàn chỉnh thì ngay bây giờ đây hãy liên hệ ngay đến dịch vụ thuê làm chuyên đề thực tập qua zalo/telegram : 0934.573.149 để được tư vấn báo giá làm bài chuyên đề trọn gói, giá cả phải chăng, bao check đạo văn!

LỜI MỞ ĐẦU chuyên đề thực tập marketing tại công ty du lịch

1.Lý do chọn đề tài marketing tại công ty du lịch

Hiện nay Du lịch Việt Nam đang từng bước phát triển và nhanh chóng từng bước hoà nhập vào nền kinh tế chung của cả nước, cũng như từng bước hoà nhập vào sự phát triển chung của toàn ngành Du lịch thế Giới. Trong đó doanh nghiệp Lữ hành đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình đó. Doanh nghiệp lữ hành với tư cách là chiếc cầu nối giữa cung và cầu trong du lịch, là loại hình doanh nghiệp đặc biệt trở thành yếu tố nối giữa cung và cầu trong du lịch, là loại hình doanh nghiệp đặc biệt trở thành yếu tố quan trọng không thể thiếu trong sự phát triển du lịch hiện đại. Công ty kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực tổ chức, xây dựng, bán và thực hiện các chương trình du lịch trọn gói cho khách du lịch. Ngoài ra các công ty Lữ hành còn có thể tiến hành các hoạt động kinh doanh tổng hợp khác như mua vé máy bay, vé tầu thuê xe, visa…

Đợt thực tập tại Công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển đã giúp em nắm vững hơn các lý thuyết đã học, được đối diện và tiếp xúc với phòng các làm việc của các bộ phận trong Công ty lữ hành đặc biệt là bộ phận marketing, từ đó em đã có ý tưởng muốn đóng góp chút hiểu biết của mình cho Công ty. Trong quá trình học và thực tập em nhận thấy rõ vai trò của bộ phận marketing trong chiến lược kinh doanh của Công ty, và từ đánh giá nhìn nhận dưới lăng kính của 1 thực tập sinh, nhận thấy công tác marketing của công ty còn tồn tại nhiều yếu kém, marketing là yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại của Công ty, Em đã quyết định chọn và viết về đề tài sau:Chuyên Đề Thực Tập Marketing Tại Công Ty Du Lịch

THAM KHẢO THÊM => 20 Chuyên Đề Tốt Nghiệp Ngành Marketing, ĐIỂM CAO

2. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu

Đề tài này được thực hiện với mục đích là xây dựng kế hoạch marketing cho Mix cho công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển, giúp khách sạn có cơ sở để xây dựng và hoàn thiện kế hoạch marketing hoàn chỉnh trong năm tới, nhằm làm tăng doanh thu, lợi nhuận của công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển, nâng cao hiệu quả kinh doanh và vị thế cạnh tranh trên thị trường.
Đề tài tập trung giải quyết các vấn đề sau:
– Phân tích thực trạng hoạt động marketing Mix của công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển.
– Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc đề xuất chiến lược marketing Mix cho công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển
– Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển năm 2022

Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu: Thực trạng hoạt động marketing Mix của công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển và xây dựng kế hoạch marketing cho khách sạn năm 2022
Phạm vi nghiên cứu: Đề tài được nghiên cứu trong phạm vi của công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển
Phương pháp nghiên cứu
Để thực hiện đề tài nghiên cứu này, em đã sử dụng các phương pháp sau:
– Tiếp cận thực tế, thu thập thông tin tại công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển.
– Phân tích, tổng hợp, so sánh, đánh giá.
Ngoài ra còn cập nhật thông tin từ bên ngoài qua các phương tiện thông tin đại chúng như sách, báo, internet.
Kết cấu của đề tài báo cáo
Ngoài phần Mở đầu và Kết luận, nội dung của đề tài gồm có 3 chương:
– Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển
– Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động marketing Mix của công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển
– Chương 3: Xây dựng kế hoạch marketing Mix cho công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển

THAM KHẢO THÊM => #10 Mẫu Đề cương chi tiết CHUYÊN ĐỀ thực tập Marketing

Báo cáo thực tập marketing tại công ty du lịch

ĐỀ CƯƠNG Báo cáo thực tập marketing tại công ty du lịch

LỜI MỞ ĐẦU
CHƯƠNG 1
GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH DU LỊCH NÚI VÀ BIỂN
1.1. Thông tin công ty
1.2. Qúa trình hình thành và phát triển
1.3. Ngành nghề kinh doanh
1.4. Cơ cấu tổ chức sản xuất, kinh doanh
1.4.1. Chức năng nhiệm vụ của công ty
1.4.1.1. Quy mô của công ty
1.4.1.2. Cơ cấu bộ máy quản lý của công ty
1.5. Đánh giá hoạt động của công ty giai đoạn 2017-2019
1.6. Khó khăn, thuận lợi, thành tích và định hướng phát triển của doanh nghiệp
1.6.1. Thuận lợi
1.6.2. Khó khăn
1.6.3. Thành tích
CHƯƠNG 2
TÌM HIỂU HOẠT ĐỘNG MARKETING MIXTẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH NÚI VÀ BIỂN
2.1. Hoạt động marketing Mix tại công ty TNHH du lịch Núi Và Biển
2.1.1. Sản phẩm
2.1.1.1. Theo nhóm sản phẩm
2.1.1.2.Cơ sở lưu trú
2.1.1.3.Cơ sở ăn uống và vui chơi giải trí
2.1.2.Giá
2.1.2.1. Phân giá theo mùa
2.1.2.2.Chính sách giá đối với khách lẻ và khách đoàn
2.1.3.Phân phối
2.1.3.1.Kênh trực tiếp (tự kinh doanh)
2.1.3.2.Kênh gián tiếp
2.1.4.Hoạt động xúc tiến
2.1.4.1.Hoạt động khuyến mại:
2.1.4.2.Hoạt động khuyến mãi
2.1.4.3.Hoạt động quảng cáo, xúc tiến.
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG TY TNHH DU LỊCH NÚI VÀ BIỂN
3.1. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH Công ty TNHH Du Lịch Núi Và Biển
3.1.1. Chính sách sản phẩm:
3.1.2.Chính sách giá cả:
3.1.3. Chính sách phân phối:
3.1.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp :
3.2. Một số kiến nghị
KẾT LUẬN
TÀI LIỆU THAM KHẢO

Bài viết trên đây là toàn bộ Chuyên Đề Thực Tập Marketing Tại Công Ty Du Lịch là bài mẫu đã được mình theo dõi hoàn toàn hữu ích, chúc các bạn sinh viên xem được bài viết này của mình nhanh chóng hoàn thành được chuyên đề của mình tót nhất có thể. NẾu như nguồn tài liệu mình đã triển khai trên đây chưa đủ để đáp ứng nhu cầu làm bài của bạn hoặc bạn cần viết bài chuyên đề thực tập của chúng tôi qua zalo/telegram : 0934.573.149  để được tư vấn báo giá làm bài chuyên đề nhanh nhất có thể nhé!

LƯU Ý: CÁC BẠN NÀO ĐÃ ĐỌC QUA ĐỀ CƯƠNG SƠ BỘ, VÀ CẢM THẤY PHÙ HỢP, MUỐN TẢI NGUYÊN BÀI, THÌ HÃY NHẮN TIN QUA ZALO CHO HOTROTHUCTAP.COM GỬI FULL FILE NÀY QUA CHO CÁC BẠN NHÉ.