ĐÁNH GIÁ CX5 SAU 2 NĂM SỬ DỤNG | Đánh Giá Xe | Otosaigon

:):):)
Các bác trong group cx5 cho vài lời nhận xét về con xe của mình để anh em còn có niềm tin vào xe VN lắp ráp. :D:D:D

Sau khi tổng hợp Mod edit lại nội dung trả lời cho đánh giá CX5 sau 2 năm sử dụng?

Ngoại thất Mazda CX5 sau 2 năm sử dụng

Nhiều anh em để lại bình luận cho thấy ngoại thất Mazda CX5 sau 2 năm sử dụng vẫn còn như mới, thiết kế vẫn rất sang hợp thời, hiện đại, không bị lỗi mốt.

Tuy nhiên vấn đề lại nằm ở nước sơn, sau 2 năm sử dụng, sơn xe Mazda CX5 đã ít nhiều bị xước, chủ yếu là xước dăm nhưng khi nhìn vào thấy khá khó chịu.

Mazda CX5 đánh giá

Nội thất Mazda CX5 sau 2 năm sử dụng

Ban đầu mua chiếc này vì nội thất quá đẹp, tuy có vài chỗ nhựa nhìn ọp ẹp như ở mặt đồng hồ hay ốp chân gương.

Ghế chỉnh điện hiện đại nhưng chất da của ghế không được như kỳ vọng. Ban đầu nhìn khá đẹp nhưng về sau thì có vẻ cũ đi hơi nhanh. Ghế lái được sử dụng thường xuyên nhất mà da bị nhăn và xuống cấp, có hiện tượng bị bạc màu.

Động cơ Mazda CX5

Động cơ Mazda CX5 sau 2 năm sử dụng

Sau 2 năm sử dụng, Mazda CX5 vẫn ngon lành với khả năng vận hành trơn tru, mang lại cảm giác vừa đủ.

Tuy nhiên vô lăng Mazda CX5 không phản hồi tốt như của Honda, không nặng như Toyota Camry mà cũng không nhẹ như xe Hàn.

Các tính năng khác của Mazda CX5 sau 2 năm sử dụng

Các chức năng như cảnh báo điểm mù hay cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe đều hoạt động và hỗ trợ tốt cho người lái. Chỉ có hỗ trợ giữ làn đường cá nhân nhiều anh em không thích do không muốn hệ thống can thiệp quá nhiều vào tay lái.

 tính năng khác của Mazda CX5

Một vài vấn đề của Mazda CX5 sau 2 năm sử dụng

Lái xe có cảm giác chòng chành​

Vài anh em có ý kiến xe này khi lái có cảm giác chòng chành. Tuy nhiên, khi vào cua tầm 50 – 60 km/h, thân xe vẫn cho thấy sự ổn định và cảm giác an toàn. Chuyển làn trên cao tốc tầm 100 – 120 km/h cũng nhẹ.

Xe cách âm không tốt​

Tầm tiền 1 tỷ, có lẽ không có xe nào không ồn. Với Mazda CX5, nhiều anh em thấy chủ yếu tiếng ồn từ lốp và mặt đường dội lên.

Gương cụp gương xòe​

Đây phải nói là căn bệnh kinh điển của mẫu xe này. Có nhiều anh em mua xe về chạy được 1,000 km đã gặp phải.

Chết ắc-quy do iStop​

iStop là tính năng khá hiện đại, nên dẫn đến tình trạng hại điện của xe. Tất nhiên cũng tuỳ từng xe và cách sử dụng từng người.

có nên mua mazda cx5

Tổng kết​

Với những tổng hợp đánh giá Mazda CX5 của nhiều anh em kể trên, Mod thấy đây vẫn là một em xe đáng tiền. Chỉ với 1 tỷ anh em đã sở hữu một chiếc xe đẹp, ngoại thất hiện đại, nội thất đầy đủ, các tính năng khác sau 2 năm sử dụng vẫn ok.

Mấy hôm tết em có lên trang xehay xem đánh giá cx5 sau 2 năm sử dụng; thấy bác HùngLâm chê các kiểu: nào xe ồn hơn crv, tuscon, xtrail; nào thân vỏ mỏng, dàn nhựa lỏm, máy gầm to, dàn lạnh không lạnh sâu, khoang hành lý nhỏ, logo vô lăng bong tróc, ghế da lõm…. sau đó là 500 anh em vào comment chê các kiểu. Em cũng đang chạy cx5 (mặc dù chưa lâu) nên cũng khá bức xúc; nếu các thánh chê dữ vậy sau doanh số cx5 tháng nào cũng đứng top; mỗi xe có nhưng điểm hay, điểm trừ khác nhau. Đánh giá xe chủ quan không có một phương tiện so sánh nào giũa các xe , bên trang Autodaily họ đem cx5 và crv ra test head to head rất khách quan. Em cũng chạy thử crv, tuscon, xtrail rồi, và sau khi mua cx5 thì em hài lòng với số tiền bỏ ra và giá trị nhận được.Các bác trong group cx5 cho vài lời nhận xét về con xe của mình để anh em còn có niềm tin vào xe VN lắp ráp.Sau khi tổng hợp Mod edit lại nội dung trả lời choNhiều anh em để lại bình luận cho thấy ngoại thất Mazda CX5 sau 2 năm sử dụng vẫn còn như mới, thiết kế vẫn rất sang hợp thời, hiện đại, không bị lỗi mốt.Tuy nhiên vấn đề lại nằm ở nước sơn, sau 2 năm sử dụng, sơn xe Mazda CX5 đã ít nhiều bị xước, chủ yếu là xước dăm nhưng khi nhìn vào thấy khá khó chịu.Ban đầu mua chiếc này vì nội thất quá đẹp, tuy có vài chỗ nhựa nhìn ọp ẹp như ở mặt đồng hồ hay ốp chân gương.Ghế chỉnh điện hiện đại nhưng chất da của ghế không được như kỳ vọng. Ban đầu nhìn khá đẹp nhưng về sau thì có vẻ cũ đi hơi nhanh. Ghế lái được sử dụng thường xuyên nhất mà da bị nhăn và xuống cấp, có hiện tượng bị bạc màu.Sau 2 năm sử dụng, Mazda CX5 vẫn ngon lành với khả năng vận hành trơn tru, mang lại cảm giác vừa đủ.Tuy nhiên vô lăng Mazda CX5 không phản hồi tốt như của Honda, không nặng như Toyota Camry mà cũng không nhẹ như xe Hàn.Các chức năng như cảnh báo điểm mù hay cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe đều hoạt động và hỗ trợ tốt cho người lái. Chỉ có hỗ trợ giữ làn đường cá nhân nhiều anh em không thích do không muốn hệ thống can thiệp quá nhiều vào tay lái.Vài anh em có ý kiến xe này khi lái có cảm giác chòng chành. Tuy nhiên, khi vào cua tầm 50 – 60 km/h, thân xe vẫn cho thấy sự ổn định và cảm giác an toàn. Chuyển làn trên cao tốc tầm 100 – 120 km/h cũng nhẹ.Tầm tiền 1 tỷ, có lẽ không có xe nào không ồn. Với Mazda CX5, nhiều anh em thấy chủ yếu tiếng ồn từ lốp và mặt đường dội lên.Đây phải nói là căn bệnh kinh điển của mẫu xe này. Có nhiều anh em mua xe về chạy được 1,000 km đã gặp phải.iStop là tính năng khá hiện đại, nên dẫn đến tình trạng hại điện của xe. Tất nhiên cũng tuỳ từng xe và cách sử dụng từng người.Với những tổng hợp đánh giá Mazda CX5 của nhiều anh em kể trên, Mod thấy đây vẫn là một em xe đáng tiền. Chỉ với 1 tỷ anh em đã sở hữu một chiếc xe đẹp, ngoại thất hiện đại, nội thất đầy đủ, các tính năng khác sau 2 năm sử dụng vẫn ok.