DIAS – Phần Mềm Quản Lý Tài Sản Bằng Mã Vạch Tập Trung – Rõ Ràng – Dễ Dàng – Hiệu Quả

DIAS – Phần Mềm Quản Lý Tài Sản Bằng Mã Vạch Tập Trung – Rõ Ràng – Dễ Dàng – Hiệu Quả

Quản lý tài sản luôn là vấn đề khó khăn chung với hầu hết các công ty, doanh nghiệp sở hữu số lượng tài sản, máy móc, trang thiết bị lớn. Đây cũng chính là yếu tố sống còn để doanh nghiệp vận hành tốt hoạt động sản xuất – kinh doanh.

Chi Tiết Sản Phẩm

DIAS – Phần Mềm Quản Lý Tài Sản Bằng Mã Vạch Tập Trung – Rõ Ràng – Dễ Dàng – Hiệu Quả

Quản lý tài sản luôn là vấn đề khó khăn chung với hầu hết các công ty, doanh nghiệp sở hữu số lượng tài sản, máy móc, trang thiết bị lớn. Đây cũng chính là yếu tố sống còn để doanh nghiệp vận hành tốt hoạt động sản xuất – kinh doanh.

Vậy làm thế nào để hạn chế thất thoát tài sản & đảm bảo máy móc hoạt động liên tục, ổn định, mang lại sự an toàn cho người sử dụng?

Quản lý tài sản là gì? – Cách quản lý tài sản hiệu quả, giảm thiểu thất thoát.

Khó khăn trong việc quản lý tài sản hiện nay

Những vấn đề đang dần trở thành hệ lụy trong công tác quản lý tài sản đó là:

  • Kế toán:
    • Khó khăn trong quản lý tình trạng tài sản và lịch sử sử dụng tài sản.
    • Phụ thuộc phần mềm kế toán chưa đầy đủ tính năng về kiểm kê và quản lý trạng thái tài sản.
  • Kiểm kê:
    • Kiểm kê tài sản bằng ghi chép thủ công, bằng giấy tờ.
    • Tốn nhiều thời gian nhập liệu và sai sót dữ liệu từ tác nhân con người.
    • Các nhà quản lý khó nắm bắt được thông tin chi tiết, chính xác.
  • Sử dụng tài sản:
    • Tài sản được dán định danh nhưng chưa được dán barcode quản lý.
    • Tài sản nằm tại nhiều vị trí khác nhau, trên diện tích rộng.

Để có thể giải quyết được những vấn đề, những khó khăn, nhức nhối trên, DACO đã nghiên cứu thành công giải pháp quản lý & kiểm kê tài sản tự động bằng Barcode, mã vạch. Mọi thông tin sẽ được quản lý TẬP TRUNG, RÕ RÀNG và DỄ DÀNG.

Lợi ích của hệ thống quản lý và kiểm kê tài sản

  • Quản lý tài sản thiết bị hiệu quả, tập trung, dễ dàng.
  • Nâng cao năng suất lao động, giảm bớt chi phí đầu tư.
  • Giảm thiểu chi phí tối đa cho quá trình bảo trì thiết bị.
  • Loại bỏ sai sót của việc nhập liệu, ghi chép dữ liệu thủ công bằng giấy tờ.
  • Tiết kiệm nhân lực và thời gian kiểm kê tài sản, chỉnh sửa báo cáo.
  • Thời gian nhập liệu nhanh chóng, chính xác.
  • Toàn bộ dữ liệu đồng bộ, lưu trữ trên máy chủ thông qua công nghệ điện toán đám mây, loại bỏ vấn đề hỏng hóc thiết bị khi hỏng hóc thiết bị hay virus tấn công.
  • Kiểm kê tài sản tự động cập nhật về máy chủ bằng thiết bị chuyên dụng.
  • Kiểm tra, truy xuất dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng, xuyên suốt mọi lúc, mọi nơi.
  • Tài sản được dán barcode định danh bằng tem nhãn siêu dính, siêu bền, chống trầy xước, chống chịu tốt trong môi trường khắc nghiệt.
  • Kết nối dễ dàng, linh hoạt giữa DIAS với Excel….
  • Tự động gửi báo cáo qua email, tin nhắn app (Zalo, Line) hoặc thông báo trực tiếp trên phần mềm.

Các chức năng chính của phần mềm quản lý tài sản

  • Nhập – xuất dữ liệu theo dễ dàng, linh hoạt theo định dạng file Excel.
  • In tem Barcode, mã vạch tài sản từ phần mềm.
  • Kiểm soát thông tin, trạng thái, tình trạng sử dụng tài sản trên phần mềm.
  • Kiểm kê tài sản bằng thiết bị chuyên dụng, tự động cập nhật về máy chủ.
  • Kết nối dữ liệu nhiều cơ sở với nhau.
  • Sao lưu, khôi phục dữ liệu dễ dàng khi cần thiết.

Sơ đồ nguyên lý quản lý tài sản

  • Sơ đồ kết nối 1 chi nhánh

so do nguyen ly quan ly tai san tai 1 chi nhanh

  • Sơ đồ kết nối nhiều chi nhánh

so do nguyen ly quan ly tai san tai nhieu chi nhanh

Thiết bị cần có để sử dụng phần mềm quản lý tài sản

phan mem quan ly tai sanCác chức năng của phần mềm quản lý tài sản DIAS:

STT

Chức năng của phần mềm

Evaluation

Basic

Pro

1

Cho phép nhập thông tin tài sản, tạo bản sao các tài sản cùng loại, quản lý tài sản để theo dõi tình trạng sử dụng, khấu hao tài sản.

 

 

 

2

Cho phép phân bổ tài sản đến phòng ban, người dùng cần thiết. Những thông tin này có thể được tra cứu trên điện thoại di động.

 

 

 

3

Cho phép in phiếu xác nhận bàn giao tài sản.

 

 

 

4

Cho phép kiểm kê tài sản, tra cứu nhanh thông tin tài sản qua 1 ứng dụng trên điện thoại.

 

 

 

5

Cho phép quản lý thông tin phòng ban, người dùng/nhân viên được bàn giao tài sản. Lịch sử sử dụng tài sản phải có thể được tra cứu được.

 

 

 

6

Cho phép tài sản được liên kết theo hình thức container – parts. Để áp dụng cho những tài sản nhỏ, không tiện dán nhãn.

 

 

 

7

Người dùng/nhân viên sẽ được cấp những tài khoản để sử dụng. Phần mềm phải có chức năng lọc hiển thị những tài sản thuộc người dùng hiện tại.

 

 

 

8

Nhận thông báo từ hệ thống qua email, tin nhắn app (ZALO, LINE) hoặc thông báo trực tiếp trên phần mềm.

 

 

 

9

Phần mềm phải có chức năng nhập hoặc xuất danh sách tài sản đến/ra file excel.

 

 

 

10

Phần mềm nên có chức năng sao lưu/khôi phục dữ liệu khi cần thiết.

 

 

 

11

Giới hạn thời gian sử dụng và số lượng tài sản.

 

 

 

12

Giới hạn số lượng tài sản và tính năng nâng cao.

 

 

 

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc hay vấn đề gì cần chúng tôi giải đáp về phần mềm quản lý tài sản, hãy liên hệ qua 0936.064.289 – Mr. Vũ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.