Đánh giá Mở đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh 2023 cần lưu ý những gì? 2023
Mở đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh 2023 cần lưu ý những gì? Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của đa dạng ngành nghề kinh tế ở nước ta mà đời sống người dân ngày càng được cải thiện. Điều này kéo theo nhu cầu mua sắm, xây dựng nhà cửa cũng tăng cao. Nó tạo nên cơ hội để mọi người đầu tư nhiều hơn vào vật liệu xây dựng, thiết bị lắp đặt trong nhà. Trong đó, thiết bị vệ sinh là những đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chính vì thế, việc mở đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh ở các thành phố lớn cũng như tỉnh, huyện cũng mở rộng hơn.
Và thực trạng hiện nay, số lượng đại lý thiết bị vệ sinh chỉ mới đáp ứng khoảng 70% nhu cầu của thị trường. Nhất là vào các dịp cao điểm như cuối năm, dù hoạt động hết công suất nhưng đại lý vẫn chưa “giải khát” được thị trường. Việc gia nhập hàng ngũ, đầu tư vào đại lý thiết bị vệ sinh rất có tiềm năng kinh với doanh thu lợi nhuận cao. Vậy làm thế nào để đạt được hiệu quả cao? Hãy tham khảo kinh nghiệm mở đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh hiệu quả như dưới đây.
Mở đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh 2023 cần lưu ý những gì?
Một số lý do để bạn thêm phần quyết tâm, “mạnh dạn” để đầu tư, phát triển đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh:
– Thứ nhất: thiết bị vệ sinh là vật dụng thiết yếu mà bất kỳ ngôi nhà nào cũng phải có. Đây là ngành kinh doanh có quy mô thị trường lớn ở bất kỳ đâu.
– Thứ hai: xu hướng xây dựng nhà mới, nâng cấp phòng tắm, khu vực vệ sinh ngày càng cao. Đất nước ta đang dần chuyển mình nhanh chóng và mạnh mẽ nhờ sự phát triển kinh tế ở mọi miền Tổ quốc.
– Thứ ba: tốc độ xây dựng, phát triển ngày càng nhanh các khu chung cư, khu dân sinh. Kéo theo yêu cầu về nguồn cung cấp thiết bị vệ sinh cho công trình.
– Thứ tư: chưa có nhiều đại lý lớn cung cấp thiết bị vệ sinh tại các khu vực kinh doanh địa phương.
Kinh nghiệm mở đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh
Với bất kỳ dự án kinh doanh nào thì việc nghiên cứu, tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện cũng đều rất cần thiết và cực kỳ quan trọng. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu nhiều về sản phẩm, thị trường cũng như các cách phát triển kinh doanh hiệu quả. Từ đó, có cơ sở để tìm vốn đầu tư, nhà phân phối, và trở thành đại lý uy tín với người dùng, đối tác. Sau đó là triển khai các hình thức truyền thông, giới thiệu rộng rãi mặt hàng đến nhiều hơn với mọi người. Chi tiết cụ thể như sau:
Việc tìm hiểu, nghiên cứu thiết bị vệ sinh cần phải được thực hiện nghiêm túc cho dù là những kiến thức cơ bản. Thiết bị vệ sinh được chia thành nhiều loại khác nhau, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã.và chất lượng khác nhau. Hiện nay, nước ta có các nhà phân phối thiết bị vệ sinh từ các nước châu Âu lẫn châu Á. Cụ thể như: Đức, Ý, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam.
Những thiết bị vệ sinh thông thường hiện nay.bao gồm: gạch lát nền, bồn cầu (bàn cầu), vòi sen, cây sen, vòi nước, lavabo, chậu rửa, bồn tiểu nam, bồn tắm, gương, phụ kiện gương. Ngoài ra, các thiết bị vệ sinh thông minh như bồn cầu thông minh, nắp điện tử, tủ lavabo.cũng ngày càng trở nên phổ biến.
Nói “KHÔNG” với các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng được sản xuất.và lắp ráp từ các doanh nghiệp không chính thống. Vì hiện nay, hầu hết người dùng quan tâm nhiều hơn, đánh giá cao hơn các sản phẩm về mặt chất lượng thay vì giá như trước đây.
Sau khi tìm hiểu đầy đủ các kiến thức cơ bản về thiết bị vệ sinh thì.nắm bắt tình hình kinh doanh tại địa phương là điều cần hướng đến. Nắm bắt tâm lý khách hàng, người dân cũng như những nhu cầu tại địa phương để chuẩn bị các phương án kinh doanh hợp lý nhất.
– Thông qua sức mua của người dân tại các địa chỉ kinh doanh truyền thống. Chúng ta có thể nhận định được sự quan tâm của khách hàng đối với thiết bị.
– Tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người dân địa phương để tập trung.kinh doanh sản phẩm theo nhu cầu. Giải quyết nhanh chóng và triệt để nguyện vọng của những “khách hàng tiềm năng”.
– Khảo sát tình hình phát triển, định hướng xây dựng hạ tầng, nhà ở các khu vực xung quanh địa điểm kinh doanh.
– “Biết người, biết ta” để đưa ra các phương án phát triển đại lý theo hướng thuận lợi nhất.
Không ít những ý tưởng, cơ hội khởi nghiệp bị “treo” bởi những vấn đề về vốn. Kinh doanh thiết bị vệ sinh cũng không ngoại lệ. Cần có mức đầu tư vốn nhất định để trở thành đại lý tin cậy của nhà phân phối. Tùy vào khoảng diện tích kinh doanh, quy mô bán hàng mà chủ cửa hàng.có các mức đầu tư khác nhau. Khi liên hệ các nhà phân phối thì sẽ được tư vấn.một cách kỹ lưỡng và có các chính sách hỗ trợ khác nhau.
– Chuẩn bị vốn một cách nghiêm túc để duy trì và phát triển đại lý theo hướng lâu dài.
– Liên hệ trực tiếp đến các.nhà phân phối thiết bị vệ sinh để được hỗ trợ các chính sách ưu đãi đối với đại lý.
– Không cần số lượng vốn quá nhiều, mạnh dạn đầu tư.và cam kết gắn bó lâu dài để đạt được hiệu quả cao.
Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào thì địa lý, vị trí bán hàng cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng. Thực tế đã chứng minh, khi bạn chọn được.địa điểm tốt, đẹp để mở đại lý bán thiết bị vệ sinh, bạn thực hiện được khoảng 30% kế hoạch kinh doanh, bán hàng của mình.
– Những địa điểm có đông người qua lại, dễ dàng nhìn thấy sẽ có.cơ hội tiếp cận nhiều người dùng (những khách hàng tiềm năng) cho đại lý. Đặc biệt được đánh giá cao khi đặt ở nơi đông người qua lại; gần các trục đường lớn, trực thuộc trung tâm Huyện/Tỉnh/Thành phố; hoặc gần khu vực có nhiều công trình đang và sắp được xây dựng,… Đây là những nơi có nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng nhất.
– Vị trí đẹp sẽ góp phần giảm bớt chi phí truyền thông, quảng bá nơi bán đến với người mua.
– Vị trí dễ nhìn, dễ tiếp cận tạo động lực rất lớn để người mua tham quan, tìm hiểu. Từ đó, người bán có cơ hội quảng bá chi tiết sản phẩm của mình đến với người dùng.
Lưu ý: nếu bạn kinh doanh thiết bị vệ sinh tại thành phố lớn.thì nên đầu tư không gian rộng, thoải mái chỗ để xe và kinh doanh đa dạng nhiều mặt hàng. Nếu ở các Huyện thì đại lý thiết bị vệ sinh nên bán.kèm thêm phụ kiện ống nước hoặc thiết bị điện liên quan đến nội thất.
Với đa dạng nguồn nhập thiết bị vệ sinh từ nhập khẩu.Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, đến hàng nội địa,… Thì việc xác định rõ phân khúc kinh doanh sẽ góp phần định hình lượng khách hàng cũng như tính nhận diện thương hiệu của bạn đối với người dùng.
– Xác định rõ phân khúc khách hàng tập trung vào đối tượng người dân bình thường, người có thu nhập thấp hay các doanh nghiệp, đối tác xây dựng. Từ đó, nhập sản phẩm từ các đại lý cung cấp thiết bị phù hợp. Vì trong điều khoản hợp tác của các thương hiệu lớn sẽ có sự hạn chế nhất định.
– Chuyên kinh doanh bán lẻ, hay phân phối số lượng sỉ thiết bị vệ sinh. Từ đó có chiến lược nhập hàng hợp lý, tiết kiệm và hiệu quả cao.
– Xác định rõ phân khúc khách hàng cũng giúp.cho việc quảng bá, mở rộng thương hiệu theo hướng hợp lý và chính xác hơn.
Khi bạn đã có cơ sở nền tảng như vị trí, phân khúc khách hàng mục tiêu.thì việc tiếp theo là chọn sản phẩm gì để bán. Từ định hướng quy mô phát triển của đại lý thiết bị vệ sinh, bạn sẽ chọn được những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng cũng như đại lý sẽ bán trong tương lai.
– Chọn lựa cùng lúc các sản phẩm chủ lực của nhiều loại thiết bị vệ sinh để trưng bày.cũng như có thể cung cấp số lượng nhiều khi khách hàng yêu cầu.
– Tập trung nghiêm túc, kỹ lưỡng vào việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm chủ đạo để tiếp cận tốt nhất với người dùng.
– Giới thiệu nhanh chóng sản phẩm chủ đạo với người mua để tạo niềm tin tuyệt đối.
– Sản phẩm kinh doanh chủ đạo nên đáp ứng tốt yêu cầu chất lượng. Sản phẩm sử dụng bền, thiết kế đẹp, giá thành phải chăng và đáp ứng tốt các yêu cầu công năng cơ bản.
Sau khi có các điểm như đã đề cập ở trên thì đại lý.kinh doanh thiết bị vệ sinh sẽ cần phải tập trung vào các chiến lược marketing. Việc truyền thông, giới thiệu sản phẩm, hay hình ảnh đại lý sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh. Thông thường chúng ta có các cách truyền thông như sau: sử dụng phương thức marketing offline và marketing online.
– Những cách marketing truyền thống: Qua các hình thức truyền miệng, phát tờ rơi, mở các ưu đãi tại showroom, đại lý bán hàng để tăng sự nhận diện của khách hàng đối với đại lý bán hàng. Hình thức này sẽ luôn cần thiết và.cực kỳ hiệu quả đối với đối tượng khách hàng ở gần đại lý.
– Trong thời cách mạng công nghiệp 4.0, là chủ đại lý thiết bị vệ sinh, bạn cần quan tâm đến cả marketing online. Hệ thống bán hàng trực tiếp thông qua internet như website.hoặc các kênh bán hàng thương mại điện tử. Điển hình là Facebook, TIKI, Shopee, Lazada, Sendo,… Bạn nên kết hợp hài hòa cả hình thức bán hàng truyền thống và.online để phát triển đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh của mình.
Tích cực áp dụng hoạt động quảng cáo đại lý thiết bị vệ sinh.qua hình thức online từ các chiến dịch Digital Marketing như: SEO, SEM, Facebook marketing hay Email marketing và Zalo,… Đây là hình thức lan truyền nhanh chóng, hiệu quả, quy mô rộng rãi để.tiếp cận số lượng khách hàng tiềm năng lớn.
Cho dù có bao nhiêu bí quyết thì “người bán” vẫn là.yếu tố quyết định đến thành bại của doanh nghiệp, đại lý. Đại lý thiết bị vệ sinh vững mạnh trước hết phải có đội ngũ nhân viên kinh doanh tốt, đủ kiến thức. Vì họ là người thay mặt đại lý thiết bị vệ sinh của bạn trực tiếp tiếp xúc.và chăm sóc khách hàng, bán hàng cũng như bảo hành,…
– Chọn lựa nhân viên bán hàng nhiệt huyết, chân thành là yếu tố quan trọng.tạo nên lợi nhuận và thành công cho đại lý thiết bị vệ sinh.
– Nhân viên bán hàng thường xuyên trau dồi, tìm hiểu các kiến thức mới về công nghệ.cũng như tình hình phát triển của thiết bị vệ sinh trong và ngoài nước.
Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn khi có ý định.mở đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh thì bạn đã có thể những thông tin bổ ích để thực hiện việc này. Từ đó có thể giảm bớt được gánh nặng trong việc chuẩn bị.và hình thành cơ sở kinh doanh của mình. Chúc các bạn có thể phát triển đại lý, mô hình kinh doanh theo hướng thuận lợi nhất. Để mang lại những trái ngọt, doanh thu cao để góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của địa phương. Nếu bạn cần thêm các thông tin chi tiết về.lĩnh vực kinh doanh này, hãy liên hệ Nội thất Âu Việt FS để trao đổi thêm.
Âu Việt FS: Showroom thiết bị vệ sinh quận 9 lớn nhất
Hoàn thiện là một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình xây nhà, và các loại thiết bị vệ sinh như bàn cầu, lavabo, chậu rửa, vòi sen, gương kiếng… chính là một trong những vật liệu hoàn thiện cần thiết. Vậy chọn mua thiết bị vệ sinh ở đâu chất lượng, uy tín là câu hỏi của đa số người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm thiết bị nhà tắm, thiết bị vệ sinh Quận 9 thì Âu Việt FS là lựa chọn không thể bỏ qua!
-
Công ty TNHH nội thất Âu Việt FS
-
Website: NoithatViet.vn – Hotline: 082.246.3333
-
Showroom thiết bị vệ sinh quận 9: 539 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM
-
Showroom thiết bị vệ sinh HCM: 113 Nguyễn Văn Tăng, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TPHCM.
-
Showroom thiết bị vệ sinh Bình Dương: 242 – 244 -246 đường GS1, KP Nhị Đồng 2, Dĩ An, Bình Dương.
Là chuỗi siêu thị thiết bị vệ sinh với không gian trưng bày rộng từ 500 đến 2000m2, Âu Việt FS tự tin là showroom thiết bị vệ sinh lớn nhất nhì TPHCM, chúng tôi là đại lý chuyên phân phối sỉ lẻ các thương hiệu TBVS chính hãng: ToTo, Inax, Kassani, Lating, Zico, Vincy … Tất cả các dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm đều được bán tại Âu Việt FS bao gồm: Bàn cầu, Bồn tắm, Bồn xông hơi, Lavabo, Tiểu nam, Tiểu nữ, Sen tắm, van vòi, Gương kiếng, Phụ kiện nhà tắm
Với đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo và đầy sức trẻ, sự hỗ trợ, quan tâm của nhà sản xuất, giá trị và chất lượng của sản phẩm, công ty nội thất Âu Việt FS đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Đặc biệt, Âu Việt FS sở hữu đội ngũ kỹ sư và nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc cùng hệ thống showroom đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn đây sẽ là nơi cung cấp giải pháp tốt nhất cho phòng tắm của khách hàng.
100% sản phẩm thiết bị vệ sinh được bán tại Âu Việt FS đều có giấy chứng nhận xuất xứ (Certificate of Origin – CO), tờ khai hải quan nhập khẩu (đối với hàng nhập khẩu). Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ thông tin hãng sản xuất, hãng bảo hành. Là một trong những địa chỉ tin cậy được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng các sản phẩm. Đến với showroom thiết bị vệ sinh Âu Việt FS là đến vơi sự an tâm, nhiệt tình của nhân viên và dịch vụ tuyệt vời!
Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp tại hệ thống showroom của Âu Việt FS, Quý khách hàng cũng có thể tham khảo các sản phẩm chính hãng thông qua hệ thống website NoithatViet.vn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 082.246.3333 đề đặt mua sản phẩm trực tuyến!
Âu Việt FS cũng là một đơn vị bán hàng online các sản phẩm thiết bị vệ sinh, đèn quạt trang trí và thiết bị nhà bếp, Chúng tôi có hệ thống showroom bếp từ TPHCM diện tích lớn nhất nhì hiện nay! Về quy mô: Chúng tôi có hệ thống 3 showroom lớn từ 500-2000m, có tổng kho hàng rộng hơn 10.000m, có thâm niên nhiều năm trong nghề. Không phải 1 đơn vị mới nổi nhờ Facebook, nên bạn hoàn toàn an tâm khi mua sắm bếp Online hay Offline tại Âu Việt FS.