Đánh giá Nissan Terra SUV 7 chỗ tầm giá 900 triệu

Tại Việt Nam, người dùng đánh giá xe Nissan Terra gây ấn tượng tốt ở thiết kế cứng cáp, hiện đại và nam tính đúng chất việt dã. Có thể chinh phục mọi địa hình dưới vóc dáng của SUV đa dụng kèm theo nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trên xe.

 

 

 

 

Tháng 10/2018, Nissan Terra chính thức gia nhập vào phân khúc SUV 7 chỗ dùng chung khung gầm bán tải (body-on-frame) tại thị trường Việt Nam. 

 

Khi đã có sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Toyota Fortuner hay Ford Everest. Áp lực là quá lớn bởi vượt qua các tượng đài chưa bao giờ dễ dàng.

 

Terra không hào nhoáng mà chọn cách đẹp giản đơn, khó cũ theo thời gian, không mạnh mẽ cực đoan như xe Mỹ nhưng địa hình nào cũng di chuyển được. 

 

Không full option như xe Hàn nhưng thừa thãi đồ chơi trên xe. Tuy tân binh này khó lòng giữ giá như vua doanh số đồng hương nhưng thương hiệu Nhật đủ đảm bảo cho cả sức bền lẫn tính thanh khoản.

 

Nissan Terra hoàn toàn mới xuất hiện dựa trên thành công và kinh nghiệm sản xuất từ dòng xe huyền thoại Patrol, và các nhà thiết kế của nissan đã nghiên cứu và hiểu ra rằng, một mẫu SUV hoàn hảo sẽ phục vụ được khách hàng tốt hơn. 

 

Liên tục phát triển, liên tục cải tiến các dòng xe SUV  và cho ra đời Terra 2020 mới với mục tiêu nhằm nâng cao các tính năng, công nghệ , chất lượng và sự trải nghiệm hoàn hảo hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

 

Nissan Terra được chia làm 3 phiên bản S, E và V. Phiên bản tiêu chuẩn Terra S sử dụng động cơ diesel kết hợp hộp số sàn 6 cấp, giá 899 triệu đồng, hướng tới đối tượng khách hàng kinh doanh dịch vụ chở khách hoặc sử dụng cho đội xe doanh nghiệp. 

 

Động cơ diesel 2.5L công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm mạnh top 2 phân khúc. Mức giá khởi điểm chưa đến 900 triệu đồng đủ hấp dẫn bởi nằm ở mức trung bình khi so với các đối thủ khác.

 

 

Thiết kế xe mang tính toàn cầu và với người Việt, đây là mẫu SUV dễ vào mắt dù không quá hào nhoáng để chiều lòng những ai thích khoe mẽ. Terra như một phiên bản 7 chỗ của mẫu bán tải Navara với những đường nét quen thuộc. 

 

Tuy nhiên, Nissan đã khéo léo khi tinh chỉnh lại một số đặc điểm ở cản trước, lưới tản nhiệt sáng màu sáng hơn, đèn chiếu sáng LED tự động, cụm đèn hậu với dải LED tạo điểm nhấn cùng bộ vành 12 chấu kích thước 18 inch phối 2 tông màu tương phản.

 

Nissan Terra không chỉ có chiều dài lớn nhất phân khúc mà còn sở hữu khoảng sáng gầm xe 225mm tốt nhất phân khúc, góc tới 32 độ cùng góc thoát 27 độ. Đây là ưu điểm làm hài lòng những người thường xuyên lái xe trên địa hình gồ ghề, khó khăn.

 

Đầu xe

 

Ở phần đầu xe, Nissan Terra ngay lập tức gây ấn tượng với người xem bằng những đường nét tạo hình góc cạnh. Các kỹ sư của Nissan cũng đã mang đến một diện mạo mới cho Terra

 

Bằng cách vay mượn những chi tiết thiết kế của mẫu Pathfinder như cụm đèn pha với phần dưới uốn lượn và bộ lưới tản nhiệt hình thang V-Motion mạ crôm với các thanh nan màu bạc to bản tạo hình con thoi, “đậm chất” Nissan.

 

 

Cụm đèn pha trên Terra được trang bị công nghệ chiếu sáng LED Projector tự động có chức năng bật/tắt tiêu chuẩn. Tuy nhiên, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thiết kế dạng boomerang sẽ chỉ có trên các phiên bản số tự động.

 

Phía dưới, phần hốc gió phụ ở khu vực cản trước có dạng hình thang, kết hợp với lưới tản nhiệt V-Motion tạo thành hình chữ X, mang đến sự khỏe khoắn, năng động cho phần đầu xe. Chưa hết, Nissan còn tạo điểm nhấn cho Terra bằng dải crôm cỡ lớn chạy xuyên suốt toàn bộ khu vực cản dưới.

 

Thân xe

 

Phần thân xe, các đường gân nổi chạy dài từ đầu và đuôi xe có xu hướng “hợp nhất” vào chính giữa, cách thiết kế này kết hợp với hốc bánh xe mở rộng giúp cho ngoại hình của Nissan Terra có được sự mạnh mẽ và khỏe khoắn.  

 

Cửa sổ ở 3 khu vực ghế ngồi được thiết kế lớn và tạo cảm giác liền mạch nhờ trụ B và C được sơn đen bóng. Xe được trang bị gương chiếu hậu cùng màu thân xe, tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh/gập điện, la-zăng hợp kim phay bóng đa chấu hình chữ V 18 inch.

 

 

Nissan đã học hỏi chút ít từ ngôn ngữ thiết kế Kodo của người đồng hương Mazda và điều này đã góp phần đưa Terra trở thành một trong những chiếc SUV 7 chỗ có kiểu dáng năng động và hấp dẫn nhất phân khúc. 

 

Nissan khá khiêm tốn khi chỉ trang bị tay nắm cửa mạ crôm. Trong khi gương chiếu hậu hay đường viền bao quanh cửa sổ lại thiếu đi chi tiết trang trí này. Điều đó khiến cho Nissan Terra thiếu hụt đi phần sang trọng mặc dù về tổng thể thiết kế thì xe vẫn rất ổn.

 

 

Đuôi xe

 

Giống như phần đầu và thân xe, thiết kế đuôi xe của Nissan Terra cũng được nhấn mạnh bằng những đường nét cắt vát góc cạnh thể hiện sự cơ bắp. Cụm đèn hậu với dải mí LED hình chữ L đặt ngang rất phong cách có kiểu dáng gần tương tự như kiểu dáng của cụm đèn pha.

 

Hai cụm đèn hậu được kết nối với nhau bằng thanh ngang mạ bạc nổi bật tên xe “TERRA” mạ crôm sáng bóng. Cản sau của xe có thiết kế đơn giản với mảng nhựa màu đen làm nền cho cụm ống xả đơn hình tròn.

 

 

Thiết kế nội thất của Nissan Terra nhìn chung không hào nhoáng hay bóng bẩy mà thiên về tính đơn giản, thực dụng. Người dùng sẽ không phải bỡ ngỡ và mất thời gian để làm quen khi những chi tiết trong khoang nội thất đều đã tái hiện hoàn toàn những gì Nissan Navara đang có.

 

 

Không gian ghế ngồi trước sau

 

Toàn bộ ghế ngồi của Terra phiên bản V bọc da màu nâu, còn bản S và E sẽ chỉ có bọc nỉ màu đen. Ba hàng ghế được sắp xếp theo phong cách ghế ngồi ở rạp hát, hàng ghế phía sau cao hơn hàng ghế phía trước, tạo tầm nhìn thông thoáng cho người sử dụng.

 

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng với chức năng hỗ trợ xương sống sẽ chỉ có mặt trên phiên bản V, trong khi ghế lái trên hai phiên bản còn lại là S và E sẽ là chỉnh tay 6 hướng. Ghế hành khách trên toàn bộ các phiên bản của Terra chỉ được chỉnh tay 4 hướng.

 

Hàng ghế thứ 2 cung cấp không gian khá rộng rãi cho hành khách ngay cả khi hàng ghế này trượt hết về phía trước để dành thêm không gian để chân cho hàng ghế cuối. 

 

Tựa lưng của ghế cũng có thể điều chỉnh nhằm tăng cảm giác thoải mái tối đa cho hành khách và nó có thể gập theo tỷ lệ 60:40, việc trượt và ngả lưng ghế đều được thực hiện bằng tay.

 

Thế nhưng Nissan đã trang bị cho Terra tính năng gập hàng ghế thứ 2 một chạm thông qua nút bấm từ khu vực ghế lái. Điều này sẽ giúp cho tài xế không phải xuống xe để gập hàng ghế thứ 2 cho hành khách bước vào hàng ghế thứ 3.

 

Hàng ghế thứ 3 có vị trí ngồi thấp hơn hàng ghế thứ 2, lưng ghế có thể ngả được, gập theo tỷ lệ 50:50 và dễ dàng thao tác bằng tay. 

 

Không gian của hàng ghế cuối được chúng tôi đánh giá là rộng rãi khi hàng ghế thứ 2 được đẩy về phía trước và vẫn đủ chỗ để chân ngay cả khi hàng ghế thứ 2 được lùi về sau hết cỡ.

 

Không gian phần đầu cũng còn rất thoải mái nhưng phần đùi sẽ không nhận được nhiều sự hỗ trợ do thiết kế đệm ghế mỏng. 

 

Cả 3 hàng ghế đều nhận được sự mát mẻ đến từ các cửa gió điều hoà bố trí ở trên trần xe và nếu chỉ sử dụng tới 2 hàng ghế, Nissan đã bố trí cửa gió điều hoà trung tâm cho hàng ghế thứ 2 nhằm tránh việc sử dụng không thiết dàn lạnh thứ 2 để hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu.

 

 

Vô lăng và taplo xe

 

Vật liệu nhựa cứng chiếm ưu thế trên toàn bộ bảng táp-lô và chỉ xuất hiện một lượng nhỏ chi tiết bọc da ở phần bệ tỳ tay hai bên cánh cửa. 

 

Terra vẫn có chút khác biệt khi chỉ có tông màu nội thất đen, sở hữu một màn hình giải trí cảm ứng lớn hơn với kích thước lên tới 9 inch và tính năng cài cầu đã sử dụng núm vặn thay cho dạng công tắc như trên Navara.

 

 

Với phiên bản V cao cấp, người dùng sẽ được sở hữu một vô-lăng bọc da 3 chấu có thiết kế đặc trưng của Nissan với rất nhiều nút bấm ở trên đó như điều khiển từ âm lượng, chuyển bài hát hay Cruise Control… rất tiện dụng.

 

Có điều, cảm giác cầm vô-lăng dường như hơi nhỏ so với vóc dáng đồ sộ của chiếc xe này và trợ lực lái thuỷ lực sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản của Terra.

 

Phía sau là bảng đồng hồ được cấu tạo từ cụm 2 đồng hồ hình tròn đo vận tốc và vòng tua máy dạng analog, chính giữa là một màn hình màu hiển thị các thông tin vận hành. So với Nissan Navara, khu vực màn hình sẽ hiển thị nhiều tính năng hơn do được bổ sung thêm nhiều trang bị liên quan đến an toàn và vận hành.

 

 

Hệ thống giải trí

 

Các trang bị tiện nghi đáng chú ý của Nissan Terra 2019 phiên bản V gồm:

  • Màn hình cảm ứng 9 inch sử dụng hệ điều hành Android, tích hợp FM, AM, MP3, Bluetooth, USB, Mirror, Wifi.

  • Dàn âm thanh 6 loa.

  • Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập đi kèm chức năng lọc bụi bẩn, dàn lạnh thứ 2 tích hợp quạt gió cho hàng ghế sau.

  • Hệ thống đèn chiếu sáng trong khoang nội thất với hai chiếc đèn bố trí ở hai bên trần xe.

 

Ngoài ra, Nissan còn trang bị cho Terra V chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động, chức năng đóng/mở cửa sau tự động, gương chống chói điện tử,…Trong khi đó, phiên bản S và E sẽ có điều hòa chỉnh cơ và khởi động bằng chìa khóa vật lý thông thường.

 

 

Khoang hành lý

 

Khi muốn vận chuyển hàng hoá, Nissan Terra 2019 sẽ mang lại cho bạn nhiều ấn tượng về khả năng chuyên chở và dễ dàng sắp xếp hàng hoá. Với thao tác gập hàng ghế thứ 2 một chạm theo tỉ lệ 60:40 và hàng ghế thứ 3 gập tay tỉ lệ 50:50, bạn sẽ có vô số cách để sắp xếp đồ đạc một cách khoa học.

 

Nissan cũng cho biết khoang chở hàng của Terra 2019 có chiều rộng 1.148 mm, dài 1.030 mm khi gập hàng ghế thứ 3 xuống và gia tăng chiều dài  lên tới 1.913 mm nếu gập tiếp hàng thứ 2, cung cấp cho người dùng nhiều không gian sử dụng nhất có thể.

 

 

 

Nội thất xe cũng không xa lạ khi mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của thương hiệu Nissan. Phiên bản Terra V có trang bị khá đầy đủ với vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm chức năng. 

 

Hệ thống đề nổ bằng nút bấm, cụm đồng hồ cơ có thêm màn hình màu hỗ trợ lái, màn hình giải trí 9 inch, âm thanh 6 loa, ghế ngồi bọc da màu nâu cao cấp với ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động 2 vùng với cửa gió cho cả 3 hàng ghế và cốp sau mở điện.

 

 

Một chi tiết chiều chuộng tài xế Việt ít thạo đường, đó là màn hình trung tâm 9 inch so với loại 7 inch trên mẫu xe Terra tại Thái Lan. 

 

Màn hình này hoạt động như một máy tính bảng dùng hệ điều hành Android với nhiều ứng dụng đa phương tiện và cả bản đồ. Camera 360 độ hiển thị ở ngay trên màn hình lớn để thuận tiện theo dõi, thay vì chỉ hiện trên gương chiếu hậu. 

 

Ngoài ra, hệ thống giải trí trung tâm còn có thêm Amplifier, cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh từ 6 loa nguyên bản.

 

Với chiều dài cơ sở 2.850 mm bậc nhất phân khúc, Terra mang đến không gian nội thất đủ rộng rãi cho cả 7 người lớn với chiều cao trung bình 1,75 m. 

 

 

Có thể dễ dàng đi vào hàng ghế thứ 3 nhờ nút bấm gập ghế tự động ở hàng đầu. Người ngồi tại đây vẫn có khoảng để chân, khoảng trần và có thể ngả thêm ghế về sau. 

 

Ba hàng ghế được bố trí khá thông minh từ thấp đến cao dần từ trước về sau giống như rạp hát. Nhờ đó, tất cả các vị trí trong xe đều có tầm nhìn bao quát. Cửa gió ngay trên trần với nút điều chỉnh nằm trong tầm với của người ngồi 2 hàng ghế cuối.

 

 

Nissan Terra được chia làm 3 phiên bản S, E và V. Phiên bản tiêu chuẩn Terra S sử dụng động cơ diesel kết hợp hộp số sàn 6 cấp, giá 899 triệu đồng. 

 

Hướng tới đối tượng khách hàng kinh doanh dịch vụ chở khách hoặc sử dụng cho đội xe doanh nghiệp. Động cơ diesel 2.5L công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm mạnh top 2 phân khúc. 

 

Mức giá khởi điểm chưa đến 900 triệu đồng đủ hấp dẫn bởi nằm ở mức trung bình khi so với các đối thủ khác. Hai bản E và V bắt đầu tập trung vào khách hàng cá nhân, mua xe phục vụ gia đình. 

 

Động cơ lắp cho 2 bản này là máy xăng, kết hợp số tự động 7 cấp, phù hợp với cả nhu cầu di chuyển hỗn hợp nội đô và đường trường. 

 

 

Đây là loại động cơ 2.5L với 169 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm – vừa vặn cho nhu cầu hàng ngày, đủ mạnh và có mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý, chỉ 7,1L/100km hỗn hợp. Với giá 948 triệu đồng. 

 

Terra E là khởi đầu đáng cân nhắc với một gia đình muốn trải nghiệm xe gầm cao 7 chỗ. Thêm 250 triệu đồng, Terra V trở thành mẫu SUV “all-in-one” tất cả trong một với đầy đủ tiện nghi, on-road hoàn hảo mà off-road cũng khó

 

Tại thị trường Thái Lan, Nissan Terra cũng được chia thành nhiều phiên bản nhưng chỉ có duy nhất động cơ diesel 2.3L. 

 

Tuy nhiên, với mật độ giao thông cao tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM, máy xăng là lựa chọn tối ưu nhất, mang đến trải nghiệm vận hành linh hoạt và đảm bảo độ bền cho động cơ. Đó chính là sự tinh tế mà Nissan muốn dành cho Việt Nam.

 

Trong điều kiện vận hành thông thường trong đô thị, Nissan Xterra V tiêu thụ trung bình khoảng 15L/100km và đường ngoài đô thị 8,9L/100km. 

 

Điều này không quá ngạc nhiên bởi thực tế những chiếc xe khác nếu sử dụng động cơ xăng 2.5L cũng sẽ có những con số loanh quanh trong khoảng kể trên.

 

 

Với phiên bản Terra V cao cấp nhất được giới thiệulần này, Nissan đã đưa lên chiếc xe này rất nhiều tính năng an toàn vượt trội. 

 

Điển hình như: 6 túi khí, phanh hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cảm biến áp suất lốp, kiểm soát cân bằng động với hệ thống phanh hạn chế trơn trượt cho vi sai (VDC with B-LSD).

 

Ngoài ra, hàng loạt tính năng an toàn hỗ trợ cũng được tìm thấy trên phiên bản cao cấp nhất của Nissan Terra gồm cảm biến hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo. 

 

Camera quan sát xung quanh xe 360, camera hành trình, cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau.  Đây có thể là một trong thứ ghi điểm đối với khách hàng khi họ tìm mua một chiếc SUV 7 chỗ.

 

 

 

Vô-lăng trợ lực dầu hơi nặng nhưng cho cảm giác tự tin trên những bề mặt đường xấu. Góc tới 32 độ và góc thoát 27 độ cũng là yếu tố giúp chiếc Terra không hề ngại ngần trước những con dốc cao.

 

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đổ đèo là một phần trong gói công nghệ an toàn Intelligent Mobility mà Nissan đưa vào mẫu Terra. 

 

Đang ở lưng chừng con dốc, nhả chân ga, chiếc xe ghìm ngay tại vị trí đó. Phanh tay vẫn trong trạng thái hạ. Chỉ cần mồi thêm một chút ga, chiếc xe tiếp tục leo lên mà bánh không hề trượt lại phía sau chút nào. 

 

Vấn đề đường trường, tay lái chiếm một phần quan trọng. Theo chuyên gia, điểm cộng của Terra là tay lái trợ lực dầu với trải nghiệm thực hơn là tay lái trợ lực điện. 

 

Xử lý tình huống với tay lái này cũng dễ dàng hơn. So với một dòng xe SUV tầm trung thì sự bền bỉ mạnh mẽ được đưa lên hàng đầu. Do vậy, trợ lực dầu được ưu tiên sử dụng bởi công dụng lớn, chắc chắn và tốn kém ít hơn so với trợ lực điện.

 

Camera 360 độ giả lập môi trường cũng là điểm cộng trong việc lái xe đô thị. Với một dòng xe SUV 7 chỗ dài, việc quan sát, quay, dừng, đỗ xe cũng vì thế mà dễ dàng hơn.

 

 

 

Nhờ sử dụng hệ thống treo độc lập phía trước đi kèm tay đòn kép với thanh cân bằng Macpherson và hệ thống treo phía sau 5 liên kết với thanh bằng

 

Giúp cho xe có khả năng vận hành khá êm ái trên những đoạn đường không mấy bằng phẳng. Hệ thống khóa 4WD-DIFF còn cho phép chiếc xe kiểm soát tốt hơn trên bề mặt đường trơn trượt, làm chủ các con dốc và cả những bề mặt nghiêng.

 

Theo màn hình hiển thị trên bảng đồng hồ, Terra có khả năng đi trên bề mặt nghiêng với góc nghiêng tối đa 30 độ. Cùng với khoảng sáng khung gầm cao nhất phân khúc (225mm). 

 

Điều này còn cho phép người sử dụng lái xe đi bất cứ đâu và tự tin khám phá những cung đường mới mà không hề lo ngại.

 

Tất nhiên, một lựa chọn động cơ dầu có thể sẽ hợp lý hơn dành cho phiên bản cao cấp. Nhưng một lợi ích rõ ràng đến từ khối động cơ xăng của Terra chính là sự êm ái và mang đến một không gian cabin yên tĩnh hơn.

 

Trong điều kiện vận hành trong thành phố, Nissan Terra cung cấp cho người lái tầm quan sát xung quanh tốt, thân xe khá đồ sộ nhưng luôn được kiểm soát trong tầm mắt của người điều khiển. 

 

Khi di chuyển trong điều kiện ùn tắc, chiếc xe có độ trễ chút ít khi nhấn ga nhưng không phải là sự ì ạch kiểu động cơ dầu.

 

Vô-lăng trợ lực thuỷ lực có cảm giác khá nặng là một trở ngại lớn cho người điều khiển khi phải xoay xở tại những nơi chật hẹp. Tuy nhiên, nó sẽ mang lại cảm giác đầm chắc hơn khi vận hành ở tốc độ cao.

 

Khả năng cách âm của Terra được đánh giá cao khi loại bỏ được hầu hết các tạp âm từ khoang động cơ và tiếng ồn lốp từ bề mặt đường vọng vào cabin. 

 

Thực tế, phải chạy ở tốc độ trên 100 km/h mới thấy một chút tiếng gió quanh quẩn khu vực trụ A, dĩ nhiên là nó ở mức cho phép và chấp nhận được.

 

Trên những cung đường đèo, trọng tâm thân xe cao và hệ thống treo được thiết kế không còn quá cứng để chịu tải như Navara khiến cho thân xe của Terra dễ bị nghiêng xe hơn trong những khúc cua gắt. 

 

Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới cảm giác thoải mái của h4ành khách ngồi trong. Còn với các góc cua vừa phải, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của Terra và chiếc xe vẫn đảm bảo mang lại cho người ngồi một hành trình thoải mái nhất.

 

 

 

 

Nissan Terra phiên bản V – 4WD 7AT

 

Nissan Terra V là phiên bản cao cấp nhất của Terra. Được trang bị nhiều tính năng hiện đại và đặc biệt là nổi bật với hệ thống 2 cầu thông minh sẵn sàng cùng bạn đi đến bất cứ nơi đâu.

 

Nếu như cần một chiếc xe mạnh mẽ, khả năng đi đường đồi núi phức tạp thì Nissan Terra V thực sự là mẫu xe đáng để lựa chọn tại thời điểm này  : 

  • Số tự động 7 cấp mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu ( V, E )

  • Dung tích xi lanh 2.5 mang đến công suất lớn và khả năng tăng tốc ưu việt

  • Nội thất 7 chỗ rộng rãi, sắp xếp ghế linh hoạt

  • Ghế da mầu nâu cafe mang đến sự sang trọng và nổi bật

  • Vô lăng tích hợp các tùy chỉnh tiện ích, chế độ ga tự động

  • Camera 360, hệ thống cảnh báo lệch làn và cảnh báo điểm mù

  • Đèn pha LED công nghệ cao

  • Hệ thống 7 túi khí, khung xe Zone Body mạnh mẽ an toàn

  • Hệ thống khung gầm dạng hộp kín vững chắc và ổn định

 

Phiên bản Nissan Terra V cao cấp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng khó tính nhất, muốn sở hữu một chiếc SUV đỉnh cao với đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất và tiên tiến nhất.

 

Nissan Terra phiên bản E – 2WD 7AT

 

Một mẫu SUV mạnh mẽ, gầm cao có khả năng di chuyển linh hoạt trong đô thị với mức tiêu hao nhiên liệu thực sự tiết kiệm và có nhiều công nghệ. 

 

Nissan Terra E ( số tự động, bản 1 cầu 2WD 7AT ) là một chiếc xe có khả năng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng. 

 

Được trang bị máy dung tích xi lanh 2.5 L và 7 chỗ rộng rãi, Nissan Terra E thực sự sẽ là con bài chiến lược dành cho các doanh nghiệp phải đông người  trong đô thị và kết hợp các chuyến công tác xa.

 

Một số tính năng nổi bật của Terra E  :

  • Hộp số tự động 7 cấp

  • Màn hình ( có kết nối GPS dẫn đường ) kết hợp với camera báo lùi

  • Lazang 18 inch thể thao, mạnh mẽ

  • Ghế nỉ cao cấp màu đen

  • Hệ thống an toàn cảnh báo điểm mù và lệch làn đường

  • Hệ thống đèn Halogen tiêu chuẩn

 

Với mức giá hấp dẫn và rất cạnh tranh, Nissan Terra E hiện có doanh số bán tốt nhất trong các phiên bản của Terra. Trong thời gian tới, Nissan Việt Nam kỳ vọng Nissan Terra E sẽ hướng tới TOP những mẫu SUV có doanh số cao nhất tại thị trường Châu Á.

 

Nissan Terra phiên bản S – 2WD 6MT

 

Được đánh giá là phiên bản chủ lực, Nissan Terra S nổi bật với công nghệ máy dầu tiên tiến tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất. 

 

Được trang bị các tính năng tiêu chuẩn, phiên bản này dành cho các khách hàng kinh doanh hay , muốn tối ưu hoá chi phí sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu nhưng động cơ vận hành đầy sức mạnh. Với ưu thế số sàn cùng công suất lên tới 188 mã lực. 

 

Nissan Terra S với mức giá 899 triệu VNĐ có thể đánh bật ngay Innova nếu như khách hàng muốn đăng ký kinh doanh dịch vụ vận tải. Nếu như được lựa chọn, nhiều khách hàng sẽ hoàn toàn nghiêng về mẫu SUV đầy lợi thế này.

 

Với phiên bản Nissan Terra S 2020 này, Nissan hướng tới phân khúc khách hàng muốn một mẫu SUV có giá thành hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu có thể chạy dịch vụ và sẵn sàng đi vào những cung đường khó khăn. 

 

 

 

Terra như một làn gió lạ của Nissan khi đây là một mẫu xe hoàn toàn mới xuất hiện vào năm 2018. Mặc dù vậy, mẫu SUV 7 này vẫn kế thừa di sản hơn 60 năm của hãng xe Nhật mà có thể cảm nhận trên các mẫu xe gầm cao khác của Nissan là Navara và X-Trail. 

 

Đó là bộ khung gầm cứng cáp và hệ thống treo đa liên kết, mang đến trải nghiệm vận hành đầm chắc, ngay cả trong những điều kiện địa hình phức tạp.

 

Với những giá trị hướng tới người tiêu dùng trong nước cộng thêm yếu tố thương hiệu được tin dùng lâu đời, Nissan Terra có nhiều cơ sở để khẳng định chỗ đứng của mình trong phân khúc mà đã có nhiều đối thủ sừng sỏ “làm mưa làm gió” trong suốt nhiều năm liền. 

 

Mẫu SUV của Nissan hướng đến sự thực dụng nhờ những trang bị được tính toán kỹ lưỡng phù hợp với khách Việt. Chiếc xe đúng nghĩa thể thao đa dụng khi vừa có thể đi phố, chạy đường trường mà cũng có thể vận hành được trên những địa hình khó khăn.

 

Bạn đánh giá xe Nissan Terra này như thế nào? Cùng đón xem những bài review xe ô tô khác tại Tạp Chí Lái Xe.

 

>>> NGUỒN: TỔNG HỢP (TẠP CHÍ LÁI XE)

Xổ số miền Bắc