Đánh giá khách sạn ở Việt Nam | Booking.com
Phần điểm trừ của đánh giá
chị nhân viên (hướng dẫn nhận phòng) làm ngành dịch vụ nhưng thái độ dịch vụ chưa tốt.
trong tin nhắn hướng dẫn nhận phòng có ghi là trước khi đến 15’ thì gọi điện báo trước để được phục vụ tốt hơn, mình nhận phòng hơi trễ, tầm 4-5g chiều, và lúc chuẩn bị tới thì cũng gọi điện báo chị chủ, nhưng cũng phải chờ đợi rất lâu, mà đi du lịch gia đình thì có ngừời già và trẻ em nữa, hơn nữa đi chơi cả 1 ngày nên cả nhà cũng rất mệt mỏi, vì vậy lúc nhận phòng có phàn nàn với nhân viên rằng chờ lâu quá, nhưng không hề nhận được lời xin lỗi mà là thái độ như kiểu điều đấy là chuyện đương nhiên, thậm chí còn cãi tay đôi với khách hàng.