Danh sách các lệnh trong phần mềm Gerber AccuMark và công dụng của từng lệnh

    Danh sách các lệnh trong phần mềm Gerber AccuMark và công dụng của từng lệnh

  1. New Pattern: Lệnh này cho phép người dùng tạo một mẫu mới để thiết kế trên đó.

  2. Open Pattern: Lệnh này cho phép người dùng mở một mẫu đã được lưu trên máy tính của họ.

  3. Save Pattern: Lệnh này cho phép người dùng lưu mẫu đang thiết kế trên máy tính của họ.

  4. Print: Lệnh này cho phép người dùng in bản vẽ của mẫu áo thun hoặc sản phẩm may mặc khác trên giấy.

  5. Exit: Lệnh này cho phép người dùng thoát khỏi phần mềm.

  6. Line: Lệnh này cho phép người dùng tạo đường thẳng. Để sử dụng lệnh này, người dùng cần chọn độ dài và hướng của đường thẳng.

  7. Circle: Lệnh này cho phép người dùng tạo hình tròn. Để sử dụng lệnh này, người dùng cần chọn bán kính của hình tròn.

  8. Arc: Lệnh này cho phép người dùng tạo một đường cong theo hình cung. Để sử dụng lệnh này, người dùng cần chọn bán kính, góc bắt đầu và góc kết thúc của đường cong.

  9. Point: Lệnh này cho phép người dùng tạo điểm trên mẫu.

  10. Rectangle: Lệnh này cho phép người dùng tạo hình chữ nhật. Để sử dụng lệnh này, người dùng cần chọn chiều dài và chiều rộng của hình chữ nhật.

  11. Ellipse: Lệnh này cho phép người dùng tạo hình bầu dục. Để sử dụng lệnh này, người dùng cần chọn bán kính ngang và bán kính dọc của hình bầu dục.

  12. Spline: Lệnh này cho phép người dùng tạo đường cong bằng cách nối các điểm theo một đường cong tùy ý.

  13. Bezier Curve: Lệnh này cho phép người dùng tạo đường cong bằng cách điề

    t điểm đầu tiên và điểm cuối cùng, và sử dụng điểm điều khiển để điều chỉnh đường cong.

  14. Trim: Lệnh này cho phép người dùng cắt bỏ phần thừa của đường thẳng hoặc đường cong.

  15. Offset: Lệnh này cho phép người dùng tạo một đường song song với đường thẳng hoặc đường cong đã có.

  16. Extend: Lệnh này cho phép người dùng kéo dài đường thẳng hoặc đường cong để tiếp giáp với một đường thẳng hoặc đường cong khác.

  17. Move: Lệnh này cho phép người dùng di chuyển đối tượng trên mẫu.

  18. Rotate: Lệnh này cho phép người dùng xoay đối tượng trên mẫu.

  19. Scale: Lệnh này cho phép người dùng thay đổi kích thước của đối tượng trên mẫu.

  20. Mirror: Lệnh này cho phép người dùng lật đối tượng trên mẫu theo trục x hoặc trục y.

  21. Copy: Lệnh này cho phép người dùng sao chép đối tượng trên mẫu.

  22. Array: Lệnh này cho phép người dùng tạo một bản sao của đối tượng theo một cấu trúc mảng.

  23. Join: Lệnh này cho phép người dùng nối hai đường thẳng hoặc đường cong với nhau.

  24. Break: Lệnh này cho phép người dùng cắt đường thẳng hoặc đường cong thành hai phần.

  25. Trim to Intersection: Lệnh này cho phép người dùng cắt đường thẳng hoặc đường cong tại điểm giao nhau với đường thẳng hoặc đường cong khác.

  26. Measure: Lệnh này cho phép người dùng đo chiều dài của đường thẳng hoặc đường cong trên mẫu.

  27. Angle: Lệnh này cho phép người dùng đo góc giữa hai đường thẳng hoặc đường cong trên mẫu.

  28. Fillet: Lệnh này cho phép người dùng làm tròn góc của hai đường thẳng hoặc đường cong.

  29. Chamfer: Lệnh này cho phép người dùng cắt một góc của đường thẳng hoặc đường cong.

  30. Hatch: Lệnh này cho phép người dùng tạo một hình nền cho phần của mẫu áo thun hoặc sản phẩm may mặc khác.

  31. Text: Lệnh này cho phép người

    dùng thêm văn bản vào mẫu.

  32. Dimension: Lệnh này cho phép người dùng đo kích thước của đối tượng trên mẫu và thêm kích thước đó vào bản vẽ.

  33. Export: Lệnh này cho phép người dùng xuất file định dạng Gerber hoặc các định dạng khác để sử dụng trong sản xuất.

  34. Trên đây là một số lệnh cơ bản của phần mềm Gerber AccuMark và công dụng của từng lệnh. Các lệnh này rất hữu ích trong quá trình thiết kế mẫu áo thun và sản phẩm may mặc khác. Việc hiểu và sử dụng thành thạo các lệnh này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.

  35. Import: Lệnh này cho phép người dùng nhập file định dạng Gerber hoặc các định dạng khác để sử dụng trong phần mềm.

  36. Print: Lệnh này cho phép người dùng in mẫu hoặc bản vẽ lên giấy.

  37. Help: Lệnh này cho phép người dùng truy cập vào trung tâm trợ giúp để tìm kiếm thông tin và hỗ trợ về phần mềm.

  38. Trên đây là một số lệnh cơ bản của phần mềm Gerber AccuMark và công dụng của từng lệnh. Các lệnh này rất hữu ích trong quá trình thiết kế mẫu áo thun và sản phẩm may mặc khác. Việc hiểu và sử dụng thành thạo các lệnh này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.