Đề tài NCKH của SV – TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
Stt
Tên đề tài
Sinh viên thực hiện
Lớp
Cán bộ hướng dẫn
1
Thực trạng sử dụng tiếng Anh trên các diễn đàn xã hội của sinh viên trường Đại học Sư Phạm Thái Nguyên
Ngô Thu Huyền
SP Tiếng Anh K 51
TS. Nguyễn Thị Hồng Minh
2
Nghiên cứu về việc sử dụng ngôn ngữ trong lớp học của giáo viên Tiếng Anh ở một số trường tiểu học ở thành phố Sông Công
Nguyễn Thị Ngọc Lan
SP Tiếng Anh K 51
TS. Nguyễn Thị Hồng Minh
3
Sử dụng Ted Talk để nâng cao kỹ năng thuyết trình cho sinh viên năm thứ nhất tại Bộ môn ngoại ngữ trường Đại học sư phạm Thái Nguyên
Trần Thị Thu Trà
Nguyễn Thị Hoàng Trang
SP Tiếng Anh K 51
TS. Nguyễn Thị Hồng Chuyên
4
Nâng cao kỹ năng Nói cho sinh viên k53 chuyên ngữ trường Đại học sư phạm Thái Nguyên thông qua mô hình lớp học đảo ngược
Vũ Thị Loan
SP Tiếng Anh K 51
TS. Nguyễn Thị Hồng Chuyên
5
Thiết kế sổ tay hướng dẫn thiết kế thực đơn, biển quảng cáo bằng tiếng Anh tại thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai
Dương Thị Hoàng
Đoàn Mỹ Hạnh
Nguyễn Thị Phương Dung
SP Tiếng Anh K 51
ThS. Vũ Đình Bắc
6
Phát triển kỹ năng soạn giáo án cho sinh viên chuyên ngữ năm thứ ba thông qua thực tế phổ thông.
Đặng Ngọc Mai
Nguyễn Thị Phương Thanh
SP Tiếng Anh K 51
ThS. Phạm Thị Kiều Oanh
7
Phát triển kỹ năng tổ chức thực hiện phần Đề án trong sách giáo khoa phổ thông mới cho sinh viên chuyên ngữ năm thứ ba thông qua mô hình 5E
Nguyễn Thị Huyền
SP Tiếng Anh K 51
ThS. Phạm Thị Kiều Oanh
8
Những khó khăn của sinh viên chuyên ngữ năm thứ 2 trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên trong việc sử dụng Giáo trình Life: Thực trạng & cách giải quyết.
Đỗ Thị Thanh Hoa
SP Tiếng Anh K 51
TS. Ngô Thị Bích Ngọc
9
Xây dựng vốn từ vựng chuyên ngành cho sinh viên chuyên ngữ năm thứ hai trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên thông qua ứng dụng IELTS WORD POWER.
Phạm Thị Kim Huệ
SP Tiếng Anh K 51
ThS. Vi Thị Trưng
10
Phát triển kỹ năng Viết ghi chú cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh thông qua nghe bản tin Tiếng Anh
Trần Nhật Lệ
SP Tiếng Anh K 51
ThS. Trần Thị Yến
11
Rèn luyện kĩ năng học từ vựng Tiếng Anh trong ngữ cảnh thực tế thông qua nghe bản tin tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ
Trần Thị Kim Oanh
SP Tiếng Anh K 51
ThS. Trần Thị Yến
12
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo (HĐTNST) hình thức lồng tiếng phim cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh trường Đại học sư phạm Thái Nguyên.
Nguyễn Thùy Dung
SP Tiếng Anh K 51
ThS. Phùng Thị Thanh Tú
13
Sử dụng “kỹ thuật kiểm tra chéo” để giảm thiểu lỗi ngữ pháp trong kỹ năng viết cho sinh viên không chuyên năm thứ nhất, trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên.
Nguyễn Thị Như Mai
SP Tiếng Anh K 51
TS. Dương Công Đạt
14
Phát triển kỹ năng Nghe cho sinh viên năm thứ nhất thông qua hoạt động “Nghe phản hồi”.
Nguyễn Thị Hồng Thanh
SP Tiếng Anh K 51
TS. Dương Công Đạt