Deposit Cryptocurrency Into Your Trading Account / Axi
Mục lục bài viết
Thông tin quan trọng về thanh toán
Các khoản thanh toán
Để giảm thời gian nạp tiền vào tài khoản giao dịch của bạn, vui lòng gửi tất cả các yêu cầu nạp tiền từ Cổng thông tin khách hàng an toàn Axi. Điều này đảm bảo rằng chúng tôi sẽ biết về khoản thanh toán của bạn và có thể xử lý khoản đó trong thời gian sớm nhất. Xin lưu ý: không phải tất cả các tùy chọn thanh toán đều khả dụng ở tất cả các quốc gia – vui lòng đăng nhập vào Cổng thông tin khách hàng an toàn để xem các tùy chọn thanh toán có sẵn dành cho bạn.
Nạp tiền và rút tiền từ bên thứ ba
Axi không chấp nhận thanh toán từ bên thứ ba. Hãy đảm bảo rằng tất cả các khoản tiền nạp vào tài khoản giao dịch của bạn đến từ một tài khoản đứng tên bạn. Các khoản thanh toán nhận được từ Tài khoản chung sẽ được chấp nhận nếu chủ tài khoản giao dịch là một trong các bên tham gia tài khoản chung đó.
Trong trường hợp chúng tôi nghi ngờ tiền nạp là từ bên thứ ba, chúng tôi có quyền trả lại tiền cho người chuyển và giữ lại số dư trong tài khoản của bạn, trong khi chờ xác minh bằng chứng danh tính và nguồn tiền trước khi xử lý. Trong trường hợp không xác minh được, chúng tôi có quyền giữ lại số dư trong tài khoản của bạn và bạn sẽ không được phép rút số dư trong tài khoản của mình.
Axi không xử lý việc rút tiền cho bên thứ ba. Tất cả các yêu cầu rút tiền cho bên thứ ba đều sẽ bị hủy bỏ.
Yêu cầu quy định
Theo luật chống rửa tiền và chống tài trợ khủng bố, AxiCorp có nghĩa vụ phải báo cáo bất kỳ hoạt động nào của một cá nhân, công ty hoặc quỹ tín thác mà có thể được cho là đáng ngờ cho Trung tâm phân tích và dự báo giao dịch tài chính Úc (AUSTRAC).
Nạp tiền mà không giao dịch
Nếu có đủ bằng chứng cho thấy các khoản tiền nạp được thực hiện không nhằm mục đích giao dịch, Axi có quyền tính phí nạp tiền tại thời điểm rút tiền.