Điểm danh các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Bạn đang gặp khó khăn trong quản lý hệ thống bán hàng của mình? Bạn muốn giảm thiểu các sai sót khi quản lý bán hàng bằng phương pháp thủ công? Bạn cũng đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay? Cùng GoSELL tìm hiểu về vấn đề này qua nội dung sau đây.

Quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Khái niệm về phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng đề cập đến các nền tảng phần mềm (thường là trực tuyến) cho phép các nhóm bán hàng hoàn thành các mục tiêu của họ. Bằng cách sử dụng các công cụ này, người quản lý bán hàng có thể theo dõi và quản lý các nhiệm vụ, theo dõi khách hàng tiềm năng thông qua quy trình bán hàng và nhiều hoạt động nữa.

Phần mềm quản lý quá trình bán hàng và các hoạt động khác của doanh nghiệp

Nhiều phần mềm quản lý bán hàng tốt còn tích hợp máy quét mã vạch, quản lý tồn kho ở kho tổng và các chi nhánh, quản lý thông tin nhân viên, quản lý hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, doanh nghiệp sẽ có thể quản lý hoạt động kinh doanh một cách bài bản và có hệ thống. Kết hợp với các báo cáo, phân tích của phần mềm sẽ cho cái nhìn tổng quan về hoạt động của doanh nghiệp.

Các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp

Sau đây là tổng hợp các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay ở tại Việt Nam.

GoPOS – Giải pháp giúp quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Nhắc tới các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay thì chắc chắn phải nhắc đến GoPOS. Đây là phần mềm quản lý bán hàng dành cho cửa hàng truyền thống tốt nhất hiện nay được hơn 10,000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. GoPOS có đầy đủ các tính năng hỗ trợ mọi hoạt động bán hàng cho chuỗi cửa hàng.

GoPOS được xem là giải pháp quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

GoPOS có giao diện rất trực quan, dễ thao tác. Giải pháp này giúp bạn quản lý bán hàng trên cả 2 nền tảng máy tính, thiết bị ngoại vi cầm tay hoặc điện thoại di động. Bằng cách tải về GoSELLER, ứng dụng bán hàng trên điện thoại của GoPOS, bạn có thể quét mã vạch, tạo đơn hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi tồn kho, thông tin khách hàng ngay trên điện thoại của mình hoặc nhân viên…

Để chuyên nghiệp hơn, doanh nghiệp có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi hỗ trợ bán hàng. Cụ thể như máy POS cầm tay, máy in mã vạch, máy quẹt thẻ, máy in hóa đơn để tối ưu quá trình thanh toán tại quầy, khiến khách hàng không phải chờ đợi lâu. Dữ liệu bán hàng của bạn được đồng bộ với các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Lazada, Shopee, GoMUA cũng như kinh doanh đa kênh.

Các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng GoPOS

Sau đây là một vài tính năng và ưu điểm của GoPOS:

  • Tạo đơn hàng nhanh chóng bằng cách quét mã vạch bằng điện thoại thông minh hoặc máy POS cầm tay.

  • Áp dụng nhiều hình thức thanh toán và kết nối đơn vị vận chuyển

  • Đồng bộ dữ liệu đa kênh và sàn thương mại điện tử

  • Quản lý kho hàng ở cửa hàng và chi nhánh

  • Cập nhật thông tin đơn hàng và tồn kho theo thời gian thực

  • Nhập xuất dữ liệu đơn hàng, tạo báo giá

  • Quản lý nhà cung cấp

  • Chuyển hàng giữa các chi nhánh

  • Quản lý thông tin khách hàng bằng mã vạch

  • Tích lũy điểm thưởng, chăm sóc khách hàng bằng chương trình khách hàng thân thiết

  • Quản lý chương trình khuyến mãi, tạo mã giảm giá, giá sỉ, miễn phí vận chuyển …

  • Báo cáo chi tiết kinh doanh theo thời gian, theo kênh bán hàng, sản phẩm bán chạy, nhân viên bán tốt.

Với mức giá chỉ từ 299,000 đồng/tháng, bạn có thể quản lý chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp và hiệu quả với giải pháp GoPOS.

Phần mềm KiotViet dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

KitotViet là một cái tên được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ biết đến. Tính đến nay KiotViet đã được sử dụng bởi hàng chục ngàn cửa hàng. Họ quảng bá là thiết kế phần mềm chuyên biệt cho từng ngành hàng với hơn 15 ngành khác nhau, cả bán sỉ và lẻ. Ưu điểm của KiotViet là giao diện rất thân thiện, dễ sử dụng và trực quan.

Phần mềm quản bán hàng Kiot Viet thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bạn sẽ có các tùy chọn với 2 gói dịch vụ cơ bản là:

  • Gói hỗ trợ, dành cho người mới bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online, quy mô nhỏ: 180,000 đồng/tháng cho 1 cửa hàng

  • Gói chuyên nghiệp dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp: 250,000 đồng/tháng cho 1 cửa hàng.

Bạn chọn gói nào thì cũng được cung cấp đầy đủ tính năng quản lý đơn hàng, tồn kho, quản lý chi nhánh, quản lý nhà cung cấp, quản lý công nợ, quản lý tiếp thị và chăm sóc khách hàng, tích điểm…. Họ còn có các gói mở rộng, trả thêm tiền cho các giải pháp khác nhau như quản lý sàn TMĐT, tạo website, quản lý Fanpage …

Xem thêm: Top các phần mềm quản lý bán hàng POS tốt nhất hiện nay

Sapo POS, phần mềm quản lý bán hàng đơn giản

Sapo cũng là phần mềm quản lý bán hàng có tên tuổi trên thị trường ở khu vực phía Nam. Giải pháp này đã được tin tưởng sử dụng bởi hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ. Sau đây là một số đặc điểm và ưu điểm của phần mềm này:

  • Bán hàng nhanh chóng bằng quét mã vạch

  • Bán hàng ngay cả trên điện thoại di động

  • Đa dạng hình thức thanh toán, tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ, quét mã QR

  • Kết nối quy trình thanh toán với thiết bị ngoại vi

  • Livestream

    Quản lý đơn hàng và thông tin trên Facebook, đăng bài,

  • Giám sát đầy đủ số lượng hàng tồn

  • Kết nối với Google My Business

  • Xem thống kê, báo cáo ngay cả trên điện thoại

Quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay 4

Gói Sapo POS có giá từ 249,000 đồng/tháng. Bạn sẽ được ưu đãi nếu thanh toán từ 2 năm trở lên. Ngoài ra họ còn có gói Omnichannel – kinh doanh đa kênh với giá 500,000 đồng/tháng.

Đọc thêm: Phần mềm quản lý bán hàng cần những gì để giúp doanh nghiệp thành công?

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp nhỏ – Nhanh.vn

Các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể ưu tiên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của nhanh.vn

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng phần mềm Nhanh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Sau đây là một số tính năng đáng lưu ý của phần mềm quản lý bán hàng này

  • Quản lý bán hàng thông minh

  • Bán hàng tiện lợi cả bán sỉ và lẻ

  • Xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng

  • Tự động tính cước vận chuyển và kết nối các đơn vị vận chuyển

  • Tạo chương trình khuyến mãi

  • Kiểm soát hoạt động nhân viên

  • Quản lý chuỗi cửa hàng và đại lý

  • Chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Theo dõi kế toán, đơn hàng công nợ

  • Có báo cáo chi tiết theo thời gian

Đây là giải pháp phần mềm quản lý bán hàng còn khá mới mẻ nhưng đáng để bạn tìm hiểu thử.

Kết Luận

Như vậy qua phần trình bày trên bạn đã tìm hiểu các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Trên thị trường trong và ngoài nước còn rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng khác mà không tiện đề cặp đến trong bài viết ngắn này. Bạn có thể tự khám phá thêm.

Mỗi phần mềm quản lý bán hàng đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp cho từng loại hình doanh nghiệp. Bạn cần bỏ thời gian tìm hiểu phần mềm nào là phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. GoSELL chúc bạn luôn kinh doanh thành công và thịnh vượng và tìm được phần mềm tốt nhất cho mình.