GPX Legend 250 Twin


Lexuss350 nói:

PKL đã có thì chỉ cần 1 em pkn nhẹ nhàng , cùng tầm tiền 8x có em Yamaha XSR155 em thấy khá hay , cả kiểu dáng , thương hiệu và công nghệ .

Nhấn vào đây để mở rộng…

Đúng rồi cụ ạh, PKL tầm từ 650cc trở nên thì phải chạy cung đường dài dài tý mới khám phá hết được em nó và mới đạt được độ phê pha, chứ loanh quanh trong phố thì lại có phần bất tiện… Thế nên em mới tìm thêm 1 con nhỏ hơn chút, được dáng classic hay cruiser cổ điển là đẹp nhất. Em đã xem con Yamaha XSR 155, con này trong tầm cùng dung tích thì có kích thước, dáng to tát nhất


nguyenhuuthuan nói:
:))chuẩn cụ ạ, classic thì con này chuẩn đẹp nhất trong đám phân khối nhỡ rồi, nhưng mà cụ chủ có 650 rồi

chuẩn cụ ạ, classic thì con này chuẩn đẹp nhất trong đám phân khối nhỡ rồi, nhưng mà cụ chủ có 650 rồi

Nhấn vào đây để mở rộng…

Em vẫn thích có thêm 1 con nhỡ nhỡ dáng classic hay cruiser để đi thường xuyên thay cho con SH cụ ạh!


Korando1980 nói:

Đã xe ôm bình xăng thì em thấy cứ xe có tên tuổi mà đi, không bị mua bực mình vào người.

Nhấn vào đây để mở rộng…


Ryan848 nói:

đang chạy CB650r rồi nếu cụ thích classic nên nghiên cứu T100 – T120 cũ, hoặc W800 HQCN (hiếm)… Brixton vs GPX thì thôi loại ngay khỏi đầu, hàng TQ dựng, chất lượng còn tệ hơn hàng Ấn (Royal Enfield).

Nhấn vào đây để mở rộng…

Em cùng quan điểm với hai cụ, nên cho dù thấy em GPX Twin 250 ưng ý về gần như mọi mặt, nhưng thấy thương hiệu lạ quá nên mới lên đây hỏi, sau khi có thêm thông tin từ các cụ thì em loại em nó ra khỏi danh sách rồi! Short list của em bây giờ còn mấy em:
– Honda CB350 hàng Ấn Độ mới ra, không biết bao giờ về Việt Nam và rổ giá thế nào. Con này nói chung là ưng ý chỉ không thích ở điểm chỉ có 1 xy-lanh thôi.
– Honda Rebel 500 model 2020, con này thì không thật sự thích cái dáng nửa cruiser, nửa bober của nó thôi, còn lại ưng tất
– Yamaha V Star 250 đời 2018, nhưng hơi khó mua ở Hà Nội, con này thì còn ưng hơn cả CB350 ấy
– Suzuki GZ 150A, đây là sự lựa chọn sẽ dùng đến nếu như trong 6 tháng tới mà không chốt được 1 trong 3 em bên trên, tất nhiên khi lấy về em sẽ bỏ đi 2 thùng bên hông, lắp 1 thùng sau và độ lại pô như con trong ảnh

1609381418550.jpeg

Đúng rồi cụ ạh, PKL tầm từ 650cc trở nên thì phải chạy cung đường dài dài tý mới khám phá hết được em nó và mới đạt được độ phê pha, chứ loanh quanh trong phố thì lại có phần bất tiện… Thế nên em mới tìm thêm 1 con nhỏ hơn chút, được dáng classic hay cruiser cổ điển là đẹp nhất. Em đã xem con Yamaha XSR 155, con này trong tầm cùng dung tích thì có kích thước, dáng to tát nhấtEm vẫn thích có thêm 1 con nhỡ nhỡ dáng classic hay cruiser để đi thường xuyên thay cho con SH cụ ạh!Em cùng quan điểm với hai cụ, nên cho dù thấy em GPX Twin 250 ưng ý về gần như mọi mặt, nhưng thấy thương hiệu lạ quá nên mới lên đây hỏi, sau khi có thêm thông tin từ các cụ thì em loại em nó ra khỏi danh sách rồi! Short list của em bây giờ còn mấy em:- Honda CB350 hàng Ấn Độ mới ra, không biết bao giờ về Việt Nam và rổ giá thế nào. Con này nói chung là ưng ý chỉ không thích ở điểm chỉ có 1 xy-lanh thôi.- Honda Rebel 500 model 2020, con này thì không thật sự thích cái dáng nửa cruiser, nửa bober của nó thôi, còn lại ưng tất- Yamaha V Star 250 đời 2018, nhưng hơi khó mua ở Hà Nội, con này thì còn ưng hơn cả CB350 ấy- Suzuki GZ 150A, đây là sự lựa chọn sẽ dùng đến nếu như trong 6 tháng tới mà không chốt được 1 trong 3 em bên trên, tất nhiên khi lấy về em sẽ bỏ đi 2 thùng bên hông, lắp 1 thùng sau và độ lại pô như con trong ảnh