Gia tăng trải nghiệm mua sắm qua kênh VOV Trải nghiệm tiêu dùng – Michia Communication

Gia tăng trải nghiệm mua sắm qua kênh VOV Trải nghiệm tiêu dùng

07.10.2022

Quảng cáo trên VOV là một trong những hình thức quảng cáo truyền thống phổ biến nhất hiện nay, bởi hình thức này giúp sản phẩm dễ dàng được đón nhận tự nhiên hơn so với các kênh truyền thống khác.

1. Tổng quan về quảng cáo VOV Giao thông

Ra đời vào thời điểm mà tình hình giao thông đang ngày càng “nóng”, có những “điểm đen” mà ngay cả cách phân luồng mới gần đây cũng chưa thể giải quyết, VOV giao thông thực sự là người bạn tin cậy cho các lái xe trên lộ trình trong nội đô, “thống lĩnh” thị trường phát thanh nhờ những cập nhật nhanh chóng, kịp thời. Với lượng lớn khán thính giả nghe đài thuộc nhiều tầng lớp, độ tuổi…trải dài, có thể nói, VOV Giao Thông chính là kênh quan trọng không thể bỏ qua đối với bất kì một doanh nghiệp nào muốn quảng cáo trên Radio.

Theo sự phát triển chung của ngành quảng cáo OOH trên khắp cả nước, quảng cáo VOV Giao thông cũng có những bước cải tiến vô cùng đáng kể với các chương trình đa dạng, hấp dẫn để giúp chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có thể tạo được những hiệu ứng truyền thông vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh hình thức quảng cáo trực tiếp tới thính giả qua spot 30 giây – 60 giây – 120 giây, thì VOV Trải nghiệm tiêu dùng chính là hình thức quảng cáo gián tiếp thông qua từng câu chuyện, bối cảnh,… được nhiều doanh nghiệp đặc biệt quan tâm và ưa chuộng.

2. Quảng cáo VOV Trải nghiệm tiêu dùng

Chuyên mục Trải nghiệm tiêu dùng trên Kênh VOV Giao thông phát sóng lúc 16h00 đến 16h30 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, tiếp cận tới hàng triệu thính giả cả nước. Đây là kênh chia sẻ thông tin về thương hiệu, sản phẩm qua “review” của chuyên gia, trải nghiệm của chính phóng viên chuyên mục hoặc người tiêu dùng thực tế. Thông tin được cung cấp một cách khách quan, gần gũi, không mang nặng chất thương mại, quảng cáo, giúp tăng sự tin tưởng và tạo nhu cầu muốn trải nghiệm của các khách hàng tiềm năng. Đây được đánh giá là kênh truyền thông tác động trực tiếp hiệu quả nhất hiện nay mà Michia Communication độc quyền phân phối.

3. Ưu điểm riêng biệt của quảng cáo VOV Trải nghiệm tiêu dùng

Quảng cáo VOV Trải nghiệm tiêu dùng không còn xa lạ với các doanh nghiệp. Thậm chí, một số thương hiệu đã phát triển tên tuổi gắn liền với kênh VOV Trải nghiệm tiêu dùng nhờ những ưu điểm riêng biệt như:

– Quảng cáo có tính tương tác cao.

– Phạm vi phủ sóng rộng.

– Số lượng người nghe ổn định, đa dạng thành phần, lứa tuổi, giới tính,…

– Nội dung quảng cáo ngắn gọn, xúc tích tác động sâu vào tâm trí người nghe.

– Giải pháp quảng cáo sản phẩm, xây dựng và nhận diện thương hiệu.

– Quảng cáo tăng 50% sự tin tưởng của khách hàng khi phát sóng trên bản tin của một kênh uy tín, thông qua các câu chuyện trải nghiệm được lồng ghép tự nhiên.

– Sản xuất nhanh với chi phí thấp hơn truyền hình và các kênh truyền thông khác.

4. Michia – Agency độc quyền phát sóng quảng cáo VOV Trải nghiệm tiêu dùng trong khung giờ cao điểm

Michia Communication là công ty tư vấn và thực thi các giải pháp truyền thông tổng thể, trọn gói cho doanh nghiệp. Đồng thời là agency cung cấp độc quyền phát sóng quảng cáo VOV Trải nghiệm tiêu dùng trong khung giờ cao điểm. Với lượng lớn khán thính giả nghe đài thuộc nhiều tầng lớp, độ tuổi… trải dài, có thể nói, VOV Giao Thông nói chung và VOV Trải nghiệm tiêu dùng nói riêng chính là kênh quan trọng không thể bỏ qua đối với bất kì một doanh nghiệp nào muốn quảng cáo trên Radio. Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo và nhạy bén với các xu hướng mới trên thị trường, Michia tự hào là đơn vị được nhiều nhãn hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

Các chiến dịch quảng cáo VOV giao thông được Michia thực thi thành công, trở thành các case study tiêu biểu có thể kể đến như:

– Mobifone invoice: quảng cáo phần mềm nhằm tiếp cận tệp khách hàng doanh nghiệp.

– Nutrinidrink: quảng cáo educate thị trường cho sản phẩm sữa Nutrinidrink của tập đoàn Nutricia Hà Lan lần đầu tiếp cận thị trường Việt Nam.

– Dược Tâm Bình, Bệnh Viện Thu Cúc, Bệnh viện Phụ sản Thiện An, Ghế mát-xa VCS: chuyên mục “Trải nghiệm tiêu dùng” phát sóng độc quyền bởi Michia Communication, PR khách quan cho dịch vụ, sản phẩm.

– Thống Nhất Complex: quảng cáo spot 30s và chuyên mục “Trải nghiệm tiêu dùng”, truyền thông cho đợt mở bán cuối của căn hộ cao cấp…

Cùng với sự phát triển chung của ngành quảng cáo OOH trên khắp cả nước, quảng cáo VOV Giao thông nói chung và VOV Trải nghiệm tiêu dùng nói riêng cũng có những bước cải tiến vô cùng đáng kể với các chương trình đa dạng, hấp dẫn để giúp chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có thể tạo được những hiệu ứng truyền thông vô cùng ấn tượng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MICHIA

Địa chỉ: Phòng 2, tầng 2, Sevin Office – Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 9990 – Hotline: 0982 600 088.

Fanpage: facebook.com/MichiaCommunication

Email: [email protected]

logo michia