Giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp của thegioididong
Thế giới di động gây ấn tượng mạnh mẽ trong việc xây dựng hình tượng doanh nghiệp với sự táo bạo, trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra, nhờ tuân thủ 3 nguyên tắc “kết cấu vững mạnh, tiện lợi sử dụng và phù hợp thẩm mỹ” trong quá trình xây dựng văn hóa nội bộ. Đã làm cho văn hóa doanh nghiệp của thethoididong (Thế giới di động) được đánh giá là có cấu trúc văn hóa mạnh.
Thế giới di động là một trong những tập đoàn bán lẻ đa ngành lớn mạnh nhất hiện nay. Giữ vị thế số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử, phát huy thế mạnh có được. Thế giới di động vẫn liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp. Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị. Và hài lòng nhất dựa trên nền tảng văn hóa đặt khách hàng làm trọng tâm.
Để thực hiện sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược này. Thế giới di động đã đề ra nhiều cam kết như “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ, hành động của mình”. Hay như “cam kết mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc tôn trọng và công bằng”. Bởi những điều trên đã tạo nên một văn hóa doanh nghiệp Thế giới di động phát triển mạnh mẽ.
Các giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp của thegioididong
Trong môi trường kinh doanh đầy biến động như ngày nay. Mỗi tổ chức để xây dựng lộ trình và chương trình hành động hướng đến tương lai. Tất cả đều phải xây dựng những kế hoạch chiến lược cụ thể. Tương tự vậy, Thế giới di động cũng không nằm ngoài quy luật đó. Thực tế cho thấy, xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một nhân tố đóng góp phần quan trọng trong việc thực thi chiến lược thành công. Dưới đây là 4 yếu tố nổi bật trong cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động.
Giá trị tinh thần
Trong văn hóa doanh nghiệp Thế giới di động, ấn tượng nhất phải kể tới những giá trị tinh thần. Mà doanh nghiệp luôn chú trọng mang đến cho nhân viên của mình. Đó là nỗ lực tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, chuyên nghiệp, ổn định. Và có cơ hội công bằng trong thăng tiến. Điều này cũng xuất phát từ tâm huyết của ông Nguyễn Đức Tài những ngày đầu thành lập công ty. Để điều hành và dẫn dắt cả hệ thống cần hai chữ “đức” và “tài”.
Giao tiếp và truyền đạt
Thế giới di động đề cao đến vấn đề về giao tiếp và truyền đạt trong văn hóa doanh nghiệp. Dù là cấp lãnh đạo hay nhân viên thì luôn phải có thái độ thân thiện, vui vẻ, tôn trọng. Đặc biệt định hướng “coi khách hàng là trọng tâm” cho mọi hoạt động. Cũng vì thế mà khi bước vào bất kỳ cửa hàng nào của Thế giới di động. Khách hàng cũng luôn thấy được sự chỉn chu, nghiêm túc. Và chuyên nghiệp đến từng chi tiết, khiến ai ai cũng phải hài lòng về cách phục vụ.
Môi trường làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, ổn định. Và tôn trọng lẫn nhau trên cơ sở hợp tác cùng phát triển. Thế giới di động sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Đồng thời luôn tạo điều kiện để nhân viên phát huy năng lực, có cơ hội học hỏi và không ngừng đổi mới. Đây chính là yếu tố làm nên một môi trường làm việc lý tưởng để giữ chân nhân viên. Giúp mỗi cá nhân phát huy tài năng của bản thân.
Chế độ đào tạo
Thế giới di động rất chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên trong công ty. Hàng năm, doanh nghiệp sẽ tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ để nâng cao trình độ cho nhân viên. Ngoài ra, với nhân viên làm việc trên 6 tháng, doanh nghiệp cũng dành nhiều cơ hội thăng tiến và có các chế độ phúc lợi tốt nhất, để nhân viên luôn có cảm giác được sống trong một gia đình lớn.
Có thể thấy rằng trong một xã hội rộng lớn, mỗi doanh nghiệp được coi là một xã hội thu nhỏ. Xã hội lớn có nền văn hóa lớn và “xã hội nhỏ” (các doanh nghiệp) cũng cần thiết phải xây dựng cho mình một nét văn hóa đặc trưng, riêng biệt. Văn hóa doanh nghiệp của thegioididong đã làm được điều đó. Hy vọng, những thông tin trên sẽ là nguồn tham khảo để giúp bạn có thể xây dựng được những điều mới mẻ trong văn hóa doanh nghiệp của riêng mình.
>>> Xem thêm:
1. Giải pháp quản lý nhân sự doanh nghiệp hiệu quả nhất 2022.
2. Những điều cần biết về doanh nghiệp thương mại