Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK): Cách tra cứu vận đơn, bảng giá, tổng đài

Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK): Cách tra cứu vận đơn, bảng giá, tổng đài

Nếu bạn là người hay sử dụng các đơn vị vận chuyển qua dịch vụ của Giao hàng tiết kiệm. Hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết 1 số cách tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm mà bạn có thể sẽ cần trong lúc sử dụng dịch vụ.

Giao hàng tiết kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử, chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nơi cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và linh hoạt trên nền tảng công nghệ.

Nếu đã từng sử dụng dịch vụ của GHTK nhưng chưa biết cách làm thế nào để tra cứu xem đơn hàng của mình đã đến đâu? Cùng Bách hóa XANH tham khảo các cách dưới đây nhé.

1Tổng quan về giao hàng GHTK

Giới thiệu về Giao Hàng Tiết Kiệm

Giao hàng tiết kiệm (GHTK) với tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm, một đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính hoạt động tại Việt Nam.

Điểm mạnh của công ty là vận chuyển hàng hóa với tốc độ nhanh, cùng mạng lưới phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Giao hàng tiết kiệm là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính tại Việt Nam

GHTK cung cấp các dịch vụ giao hàng thu tiền hộ miễn phí dành cho các shop hay doanh nghiệp kinh doanh, đặc biệt là dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 giờ đối với khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM.

Điểm khác biệt của Giao hàng tiết kiệm với các dịch vụ khác

Nói đến điểm khác biệt của Giao hàng tiết kiệm đó là thế mạnh trong tự nghiên cứu và phát triển các ứng dụng công nghệ, cho hoạt động bưu chính của công ty.

Ngay từ ban đầu, GHTK sở hữu một Trung tâm công nghệ với đội ngũ là các kỹ sư, chuyên gia IT để xây dựng một hệ thống phần mềm quản trị công việc. Do đó các hoạt động, thao tác đều dựa trên nền tảng công nghệ chỉ với một cái “chạm”, không sử dụng bất cứ giấy tờ nào.

Giao hàng tiết kiệm tự nghiên cứu và phát triển các ứng dụng công nghệ

Bên cạnh yếu tố công nghệ, GHTK còn chú trọng đến yếu tố con người. Theo đó, ứng dụng GHTK sẽ phải đảm bảo dễ hiểu, dễ thao tác mà vẫn có các tính năng tiện lợi đối với người sử dụng, giúp cho mọi người có thể đều có dùng công nghệ của GHTK một cách dễ dàng.

Ưu điểm của Giao hàng tiết kiệm

Ưu điểm của GHTK phải kể đến đó là vận chuyển hàng hóa với tốc độ nhanh cùng chất lượng vận chuyển tốt.

Hàng hóa khi được gửi tại GHTK sẽ được nhân viên đến tận địa chỉ shop để lấy hàng và hỗ trợ các gói giao nhanh, giao chuẩn, giao thu COD tùy nhu cầu sử dụng của các nhà vận.

Giao hàng tiết kiệm vận chuyển hàng hóa nhanh cùng chất lượng vận chuyển tốt

Bên cạnh đó, GHTK cung cấp giá vận chuyển với một mức giá ưu đãi cùng những chính sách đền bù thỏa đáng nếu trong quá trình vận chuyển có thiệt hại, hư hỏng gì đối với bưu phẩm.

Quy định về thời gian giao nhận của Giao hàng tiết kiệm

Bên dưới đây là những quy định về thời gian giao nhận của GHTK cùng một số lưu ý.

Thời gian tạo đơn

Thời gian lấy hàng

Nội tỉnh

Nội miền

Nhanh

Chuẩn

Liên miền (nhanh)

Liên miền (chuẩn)

Trước 10h30

8h30 đến 12h

6h

24h

24h

3-4 ngày

48h

3-5 ngày

Từ 10h30 đến 16h

14h đến 18h

6h

24h

24h

3-4 ngày

48h

3-5 ngày

Sau 16h

8h30 đến 12h ngày kế tiếp

6h

24h

24h

3-4 ngày

48h

3-5 ngày

Các dịch vụ của Giao Hàng Tiết Kiệm

Dịch vụ thu tiền hộ

Tại GHTK sẽ miễn phí thu hộ tiền với toàn bộ đơn hàng và phí chuyển khoản tiền thu hộ sẽ là 5.500đ/giao dịch.

Thời gian đối soát, chuyển tiền trả shop được GHTK quy định như sau:

  • Đối với shop đối soát 1 lần 1 tuần: Nhận tiền đối soát 1 ngày bất kỳ trong tuần.

  • Đối với shop đối soát 2 lần 1 tuần: Nhận tiền đối soát vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

  • Đối với shop đối soát 3 lần 1 tuần: Nhận tiền đối soát vào thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.

  • Đối với shop đối soát 2 lần 1 tháng: Nhận tiền đối soát vào ngày 15 và ngày cuối cùng hàng tháng.

  • Đối với shop đối soát 1 lần 1 tháng: Nhận tiền đối soát vào ngày cuối cùng hàng tháng.

Giao hàng tiết miễn phí thu hộ tiền với toàn bộ đơn hàng

Hoàn trả hàng

  • Đối với các đơn hàng nội tỉnh: Phí trả hàng = 5.000đ/đơn hàng (đã bao gồm VAT), thời gian hoàn trả sẽ từ 3-5 ngày làm việc.

  • Đối với các đơn hàng liên tỉnh: Phí trả hàng = 50% phí chuyển đi, thời gian hoàn trả từ 7-12 ngày làm việc.

  • Giao hàng cho khách chọn – Giao hàng một phần

  • Giao hàng tiết kiệm hỗ trợ mang nhiều mẫu (size, màu,…) để khách hàng tùy chọn, tính phí 1 lần giao hàng như thường. Sản phẩm còn lại được trả về shop với mức phí nội tỉnh là 5.000đ/đơn, liên tỉnh là 50% phí chuyển đi.

Giao hàng tiết kiệm hỗ trợ mang nhiều mẫu để khách hàng tùy chọn

Thông báo tình trạng giao hàng

Giao hàng tiết kiệm sẽ cập nhật tình trạng giao hàng cho shop theo ngày, tuần hoặc theo tháng thông qua SMS, email. Dịch vụ này sẽ do shop tự đăng ký khi có nhu cầu.

Giao hàng tiết kiệm sẽ cập nhật tình trạng giao hàng cho shop qua SMS, email

Dịch vụ bảo hiểm hàng hoá

Theo quy định của GHTK, shop gửi hàng có trách nhiệm khai báo thông tin sản phẩm và giá trị hàng hóa trên hệ thống của GHTK, làm cơ sở để xác định giá trị bồi thường khi xảy ra sự cố.

Toàn bộ đơn hàng của GHTK bắt buộc cần đóng bảo hiểm, mức phí như sau:

  • Đối với các đơn hàng có giá trị < 1.000.000 đồng: Miễn phí phí bảo hiểm.

  • Đối với các đơn hàng có giá trị >= 1.000.000 đồng (tối đa 20.000.000VNĐ): Phí bảo hiểm là 0.5% giá trị hàng hóa (đã bao gồm VAT).

Lưu ý: Phí bảo hiểm phát sinh ngay tại thời điểm shop đăng đơn thành công, là cơ sở cho GHTK thực hiện bảo hiểm cho hàng hóa và không được hoàn lại ở mọi trường hợp. Khi có sự thay đổi những yếu tố làm cơ sở để tính phí bảo hiểm GHTK có quyền điều chỉnh phí bảo hiểm.

Bảng giá dịch vụ GHTK

Dưới đây là bảng cước phí của GHTK gửi hàng từ 63 tỉnh thành toàn quốc, áp dụng cho cả đơn nội huyện (trừ Hà Nội và TP. HCM), đã bao gồm thuế VAT:

Nội tỉnh

Nôi miền

Liên miền (Chuẩn)

Liên miền (Nhanh)

Nội/ngoại thành

16.500 (3kg)

30.000 (0.5kg)

30-32.000 (0.5kg)

35.000 (0.5kg)

Huyện, xã

30.000

35.000

37-40.000

50.000

0.5kg tiếp theo

+2.500

+2.500

+5.000

+10.000

Giao 6h

Giao 24-48h

3-5 ngày

Giao 48h

Dưới đây là bảng cước phí của GHTK gửi hàng từ Hà Nội và TP. HCM, áp dụng cho cả đơn nội huyện (đã bao gồm thuế VAT), áp dụng từ ngày 28/09/2021 cho bạn tham khảo:

Nội tỉnh

Nội miền

Chuẩn (HN-ĐN-TPHCM)

Nhanh (HN-ĐN-TPHCM)

Chuẩn(Liên miền)

Nhanh (Liên miền)

Nội/ngoại thành

22.000 (3kg)

30.000 (0.5kg)

30.000 (0.5kg)

33.000 (0.5kg)

30-32.000 (0.5kg)

35.000 (0.5kg)

Huyện, xã

30.000

35.000

40.000

44.000

37-40.000

50.000

0.5kg tiếp theo

+2.500

+2.500

+5.000

+10.000

+5.000

+10.000

Giao 6h

Giao 24h

3-4 ngày

Giao 24h

3-5 ngày

Giao 48h

2Tra cứu vận đơn Giao Hàng Tiết Kiệm

Mã vận đơn Giao hàng tiết kiệm chính là một dãy kí hiệu gồm chữ và số dùng để phân biệt của mỗi đơn hàng. Tất cả mỗi đơn đều có

  • Kí hiệu của Shop

  • Mã tỉnh, thành phố

  • Mã kho và tuyến giao

  • Số thứ tự của đơn (số thứ tự sẽ bao gồm 9 chữ số).

Tất cả các đơn hàng có thể giống nhau ở phần ký tự mã shop, mã tỉnh, mã kho nhưng phần số thứ tự thì không và đây cũng là kí hiệu để phân biệt các đơn hàng.

Mã vận đơn Giao hàng tiết kiệm chính là một dãy kí hiệu gồm chữ và số dùng để phân biệt của mỗi đơn hàng

Tra cứu vận đơn GHTK

Bạn có thể tra cứu vận đơn GHTK bằng nhiều cách khác nhau. Nếu bạn là người nhận hàng, bạn muốn kiểm tra đơn hàng mình đã sắp đến hưa bạn có thể tra cứu vận đơn GHTK bằng cách:

  • Tra cứu vận đơn tại website Giao hàng tiết kiệm

  • Tra cứu vận đơn qua ứng dụng GHTK

  • Tra vận đơn qua tổng đài GHTK

  • Tra cứu vận đơn qua tính năng gửi tin nhắn SOS

Còn nếu bạn là người gửi hàng hoặc shop bán hàng, bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình đã đến người nhận chưa bằng cách:

  • Tra cứu vận đơn trên ứng dụng iGHTK

  • Tra cứu vận đơn qua các cách khác: như inbox tới fanpage, email tới [email protected], gọi tổng đài, tham gia group FB…

Tham khảo thêm: Cách tra cứu đơn hàng giao hàng tiết kiệm nhanh chóng, đơn giản.

Tra cứu bưu cục GHTK

Nếu bạn muốn tra cứu bưu cục Giao hàng tiết kiệm hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1 Truy cập vào website https://giaohangtietkiem.vn/

Truy cập vào website Giao hàng tiết kiệm

Bước 2 Nhấn chọn tỉnh thành và nhấn “Tra cứu điểm gửi hàng”.

Tra cứu điểm gửi hàng của Giao hàng tiết kiệm

3 Danh sách các bưu cục Giao Hàng Tiết Kiệm

Danh sách các bưu cục Giao Hàng Tiết Kiệm

Tra bưu cục GHTK gần đây

Để được hỗ trợ một cách tốt nhất, Shop có thể liên hệ các kênh giải đáp thắc mắc dưới đây của nhà Kiệm nhé:

  • SĐT: 18006092 (miễn cước)
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: Giaohangtietkiem.vn
  • Inbox vào mục G-Chat trên GHTK App
  • Group cộng đồng: 1001 Hỏi đáp và tâm sự giao hàng

Danh sách tất cả bưu cục của GHTK

Bạn có thể tham khảo danh sách tất cả bưu cục của GHTK: TẠI ĐÂY

4 Cách sử dụng app GHTK

Bước 1 Truy cập Google Play (Android) hoặc App Store (iOS) tìm kiếm và tải về máy ứng dụng Giaohangtietkiem

Bước 2 Mở ứng dụng Giaohangtietkiem chọn Đăng ký tài khoản

Bước 3 Nhập đầy đủ thông tin cửa hàng/shop và thông tin đối soát chuyển khoản. Sau đó chọn ĐĂNG KÝ NGAY

Đăng ký tài khoản

Bước 4 Xác nhận đầy đủ thông tin: Email, Số điện thoại, Địa chỉ, Ngân hàng, Chứng minh thư. Sau đó chọn TIẾP TỤC

Bước 5 Tích chọn lĩnh vực bán hàng trong phần DANH MỤC SẢN PHẨM và tích chọn sản lượng dự kiến trong phần NHU CẦU VẬN CHUYỂN. Sau đó chọn TIẾP TỤC.

Bước 6 Xem chi tiết Một số lưu ý với mặt hàng hạn chế kinh doanh rồi chọn “OK, Tôi đã hiểu”. Tiếp theo tích chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản và Quy định”. Sau đó chọn TIẾP TỤC.

Xác nhận đầy đủ thông tin

Bước 7 Xem chi tiết và chọn “OK, Tôi đã hiểu” ở từng bước: ĐĂNG ĐƠN, LẤY HÀNG, GIAO HÀNG, ĐỐI SOÁT, TRẢ HÀNG. Sau đó chọn TIẾP TỤC

Bước 8 Thông báo ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG hiển thị trên màn hình. Chọn ĐÓNG để bắt đầu sử dụng ứng dụng GHTK.

Hoàn thành

5Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ Giao Hàng Tiết Kiệm

Số điện thoại tổng đài GHTK là gì?

Số điện thoại tổng đài của Giao hàng tiết kiệm là 18006092 (miễn cước). Tổng đài của Giao hàng tiết kiệm có thể giúp bạn giải đáp các thông tin về cước phí, các dịch vụ vận chuyển và hỗ trợ các khiếu nại về dịch vụ.

Giờ làm việc của GHTK như thế nào?

Thời gian làm việc của tổng đài Giao hàng tiết kiệm là thứ 2 – thứ 7: từ 7h00 – 22h00 và chủ nhật: từ 8h00 – 18h00.

GHTK có làm việc ngày Chủ nhật không?

GHTK có thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (từ 8h sáng đến 18h chiều hàng ngày), ngày nghỉ, ngày lễ, tết thì GHTK sẽ có sự điều chỉnh thời gian làm việc phù hợp.

Cách tra cứu số điện thoại nhân viên giao đơn hàng GHTK như thế nào?

Bạn tiến hành thực hiện tra cứu vận đơn với đơn hàng của mình, sẽ có thông tin của nhân viên giao đơn hàng được cung cấp.

Tham khảo thêm: Lịch nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của các đơn vị vận chuyển

Số điện thoại tổng đài của giao hàng tiết kiệm là 18006092

GHTK cấm vận chuyển hàng hóa nào?

Giao hàng tiết kiệm không nhận giao các loại hàng hóa sau:

  • Ma túy và chất gây kích thích thần kinh.
  • Các loại vũ khí, đạn dược hoặc thiết bị có liên quan đến quân sự.
  • Các vật sắc nhọn, vũ khí có thể gây sát thương cao như: dao, kéo (kể cả dao bếp), mã tấu,…
  • Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
  • Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
  • Các chất ma túy, thuốc cỏ, thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.
  • Hóa chất độc hại: Xịt hơi cay, nước tẩy chứa hàm lượng axit cao, thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam
  • Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.
  • Sinh vật sống, thực phẩm yêu cầu bảo quản.
  • Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận.
  • Tiền Việt Nam, nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền; hóa đơn GTGT, giấy tờ không thể cấp lại.
  • Các loại kim khí quý dưới dạng khối, thỏi, miếng.

Tham khảo thêm: Lịch nghỉ Tết các đơn vị vận chuyển để bạn có thể chủ động hơn, phục vụ nhu cầu giao nhận hàng hóa trong công việc

GHTK vận chuyển hàng hóa có điều kiện nào?

  • Các đơn hàng khi Giao hàng tiết kiệm nhận đều phải được đóng gói và niêm phong. Giao hàng tiết kiệm nhận hàng theo điều kiện ‘nguyên đai, nguyên kiện’.
  • Khối lượng hàng hóa tối đa là 20kg. Nếu giao hàng liên miền thì kích thước mỗi chiều không quá 80cm, nếu giao hàng nội miền và nội tỉnh thì kích thước mỗi chiều không quá 50cm. Trường hợp hàng hóa có kích thước nhỏ hơn 6x3x8 cm thì nên bỏ vào bao bì tránh thất lạc.
  • Sử dụng băng keo để đóng gói hàng hóa, tránh hàng hóa rơi vỡ khi vận chuyển và không dùng dây vải, dây thừng để đóng gói.
  • Các hàng hóa dễ vỡ, dễ nóng cháy hoặc dễ móp méo cần dán thêm cảnh báo đặc biệt ngoài thùng hàng.
  • Trên bao bì của rất cả vận đơn cần có các thông tin sau: Mã vận đơn, Thông tin Người nhận, Ghi chú hàng dễ vỡ hoặc không vận chuyển được bằng đường hàng không.

Xem chi tiết quy định cách đóng gói hàng hóa của Giao hàng tiết kiệm tại đây.

Trách nhiệm pháp lý đối với bưu gửi hàng giao hàng tiết kiệm

Quy định về bồi thường, khiếu nại

  • GHTK bồi thường 100% giá trị hàng hóa khai báo trên hệ thống khi mất hàng, bồi thường phần mất mát, hư hỏng, giảm giá trị trong trường hợp thiệt hại một phần (tối đa 20.000.000VNĐ) nếu người gửi (shop) cung cấp giấy tờ xác định nguồn gốc và giá trị hàng hóa (hóa đơn, chứng từ hợp lệ và khớp với thông tin sản phẩm kê khai trên hệ thống GHTK,…)

  • Trường hợp hàng hóa hư hỏng, giảm sút giá trị, bị tráo đổi một phần (không thể khôi phục, thay thế, sử dụng) cần chứng minh được việc thiệt hại hoàn toàn do lỗi của GHTK. Căn cứ vào khối lượng bưu gửi người gửi đã bàn giao, GHTK bồi thường giá trị phần khối lượng bị hư hỏng, giảm sút giá trị.

  • Trường hợp người gửi không chứng minh được nguồn gốc và/hoặc giá trị hàng hóa, GHTK sẽ bồi thường tối đa 04 lần cước phí.

  • Giá trị hàng hóa bồi thường khi phát sinh tranh chấp được xác định căn cứ vào thông tin sản phẩm kê khai trên đơn hàng GHTK, hóa đơn, chứng từ hợp lệ. Tùy vào trường hợp nhất định, GHTK có thể chấp nhận căn cứ theo giá bán công bố trên trang bán hàng của Shop.

  • Khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng trong mọi trường hợp, khoản tiền bồi thường GHTK chi trả đã bao gồm việc hoàn trả cước phí dịch vụ, phí bảo hiểm hàng hóa đã thanh toán cho GHTK (nếu có). Khách hàng từ bỏ và sẽ không thực hiện bất kỳ quyền (bao gồm cả quyền yêu cầu, quyền khiếu nại với cơ quan nhà nước, …) hoặc hành động nào khác chống lại GHTK trong các trường hợp: (1) GHTK đã hoàn thành việc bồi thường theo quy định; (2) phần tổn thất, thiệt hại vượt quá giới hạn trách nhiệm bồi thường của GHTK.

Quy định chung của giao hàng tiết kiệm

Quy định miễn trừ trách nhiệm bồi thường

GHTK miễn trừ trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau:

  • Người yêu cầu bồi thường không có chứng từ xác nhận việc gửi hàng.

  • Hàng hóa được giao/trả đúng thỏa thuận, GHTK không bồi thường bưu gửi người nhận/shop đã nhận hàng.

  • Hàng hóa bị hư hại, mất mát do lỗi của bên gửi hàng/người nhận (Đóng gói không đúng quy cách, người gửi dán sai mã đơn hàng,…).

  • Do đặc tính tự nhiên hoặc khuyết tật vốn có của hàng hóa hay việc biến đổi của hàng hóa diễn ra theo tác động tự nhiên trong quá trình vận chuyển.

  • Thiệt hại do ảnh hưởng của sự kiện bất khả kháng như: động đất, mưa, bão, lũ, lụt, hỏa hoạn, chiến tranh, bạo loạn, tai nạn, quy định của pháp luật, yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền,…

Quy định miễn trừ trách nhiệm bồi thường

  • Hàng hóa thuộc danh mục hàng không nhận vận chuyển của GHTK hoặc theo quy định pháp luật. Hàng hóa bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thu, tiêu hủy hoặc cưỡng chế kiểm tra dẫn đến bị mất mát, giảm khối lượng, giảm chất lượng hoặc hư hỏng một phần.

  • Người gửi không cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin, giấy tờ phục vụ cho việc giao hàng dẫn đến các thiệt hại như hàng hóa hư hỏng do để lâu, bị tịch thu, tiêu hủy,…).

  • Người khiếu nại không thông báo kịp thời, không cung cấp đầy đủ thông tin, tài liệu, phối hợp giải quyết khiếu nại.

  • Người gửi không khai đầy đủ thông tin sản phẩm và giá trị hàng hóa khi tạo đơn.

  • Người gửi từ chối nhận lại Bưu gửi hoặc GHTK không liên hệ được với người gửi sau khi GHTK đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ giao hàng, lưu kho.

Lưu ý: Hàng hóa cần có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hoặc hóa đơn VAT đi kèm. Nếu không, GHTK không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hóa bị Quản lý Thị trường và các cơ quan chức năng thu giữ theo quy định của pháp luật.

Khiếu nại lên GHTK như thế nào?

Khi gặp bất cứ vấn đề về cước phí, thời gian vận chuyển hay bất kỳ dịch vụ giao hàng nào của Giao hàng tiết kiệm, bạn có thể thực hiện khiếu nại qua các cách sau:

  • Liên hệ qua tổng đài Giao hàng tiết kiệm: 18006092
  • Đến trực tiếp các bưu cục của Giao hàng tiết kiệm
  • Liên hệ qua khung chat trong website của Giao hàng tiết kiệm
  • Liên hệ Fanpage Giao hàng tiết kiệm
  • Liên hệ qua group được tạo bởi Giao hàng tiết kiệm: 1001 hỏi đáp & tâm sự giao hàng

Khiếu nại lên GHTK như thế nào?

Tham khảo thêm: Cách đặt giao hàng, tra cứu đơn hàng GrabExpress đơn giản

Trên đây là tất tần tật thông tin chi tiết về Giao hàng tiết kiệm mà Bách hóa XANH tổng hợp được. Hy vọng sẽ có những thông tin hữu ích với bạn.

Mua rau, củ, trái cây tươi ngon tại Bách hoá XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH