Giáo trình marketing du lịch PDF
Marketing phát triển nhanh chóng và trở thành mối quan tâm hàng đầu của các tổ chức kinh tế. Marketing du lịch hiện là một môn học được giảng dạy trong hầu hết các trường có liên quan đến ngành du lịch.
Giáo trình Marketing du lịch được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, trước hết của sinh viên ngành du lịch nói chung, cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo của độc giả, giới doanh nhân, và của những người đang làm việc trong ngành du lịch.
Giáo trình gồm 03 phần chính với 15 chương. Cuối mỗi chương có câu hỏi ôn tập và thảo luận để người đọc thực hành và áp dụng các kiến thức đã học.
- Phần I: Tổng quan về marketing du lịch
- Phần II: Marketing mix du lịch
- Phần III: Một số ứng dụng marketing du lịch
Phần I và II được thiết kế dành cho bậc Đại học, riêng phần III được xem là cho bậc học cao hơn, hay để xúc tiến các nghiên cứu có liên quan. Giáo trình sẽ không nhắc lại một số khái niệm căn bản vì sinh viên đã được học môn Marketing căn bản trước môn Marketing du lịch.