Giới thiệu phần mềm Marketing Automation | Zoho Marketing Automation
Mục lục bài viết
Tiếp thị qua email
Tạo workflow tự động gửi email đến người đăng ký khi một số yếu tố kích hoạt gán cho họ được thực hiện. Ngoài ra, bạn có thể nhắm mục tiêu người truy cập đã xem một trang hoặc đạt một mục tiêu được gán trên website của bạn và gửi email tùy biến dựa trên hành vi của họ.
Tiếp thị qua tin nhắn SMS
Tích hợp của Marketing Automation với Twilio và Clickatel giúp bạn gửi tin nhắn SMS cho đối tượng người dùng điện thoại di động. Bạn có thể gửi tin nhắn văn bản tùy biến liên quan cho địa chỉ liên lạc và sau đó xem tin nhắn đã được mở, đã gửi và gửi thành công. Với tiếp thị đa kênh, bao gồm SMS, email và mạng xã hội, việc cải thiện chiến dịch tiếp theo trở nên dễ dàng.
Chiến dịch mạng xã hội
Cải thiện phạm vi tiếp cận của thương hiệu thông qua mạng xã hội bằng cách đăng thông báo trạng thái và chia sẻ chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Twitter và LinkedIn. Ngoài ra, Marketing Automation còn hỗ trợ bạn phân tích hiệu suất chiến dịch.
Tự động hóa
Sử dụng công cụ trả lời tự động để chiến dịch email đạt hiệu quả hơn. Tương tác hiệu quả hơn với địa chỉ liên lạc bằng cách gửi tin nhắn tự động hàng loạt dựa trên hoạt động của địa chỉ liên lạc. Bạn có thể tự động hóa tin nhắn chào mừng, lời chúc sinh nhật, đào tạo nhập môn và nhiều hơn nữa.
Báo cáo chiến dịch
Nhận báo cáo theo thời gian thực về hoạt động của các chiến dịch của riêng bạn giúp bạn hiểu rõ chiến dịch nào hiệu quả và chiến dịch nào không. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu hiệu suất chiến dịch và so sánh chiến dịch.