Hàng loạt cơ sở kinh doanh bị nhầm là “Aroma Resort vụ Khoa Pug” nhận vô số đánh giá 1 sao

Mới đây, vụ việc nổi cộm của Youtuber Khoa Pug (Nguyễn Anh Khoa), người chuyên review các khách sạn, resort, các món ăn sang trọng đã đăng tải video đánh giá resort Aroma Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) đã khiến không ít người cảm thấy bức xúc và quyết định “tẩy chay” resort này.

hang loat co so kinh doanh bi nham la aroma resort vu khoa pug nhan vo so danh gia 1 sao Hình ảnh của Khoa Pug và nhân viên lễ tân Aroma Resort.

Theo nội dung trong video, chuyến đi của Khoa Pug đã liên tiếp gặp phải những rắc rối với Aroma Resort không nên có tại một khu nghỉ dưỡng. Cụ thể:

Ngay khi đến checkin nhận phòng, anh Khoa đã bị lễ tân resort này từ chối do tên người đặt và tên trên thẻ ngân hàng không giống nhau. Trước đó, anh Khoa đã nhờ bạn đặt phòng hộ, thay vì tự đặt.

Lễ tân Aroma resort gợi ý anh Khoa hủy đặt phòng online và thay vào đó chuyển sang đặt phòng trực tiếp, với giá phòng không thay đổi, là 2,2 triệu đồng và được anh Khoa chấp nhận (cách làm này sẽ khiến trang đặt phòng trung gian là booking.com không nhận được hoa hồng).

Tuy nhiên, sau khi thanh toán tiền mặt, anh Khoa được dẫn vào một phòng không giống với hình ảnh khi anh đặt trên Booking.com. Sau khi hỏi Bellboy, anh được biết phòng anh được dẫn vào là phòng Double, có giá 1,5 triệu đồng trong khi phòng anh đặt là Bungalow có giá 2,2 triệu đồng.

Quay lại quầy lễ tân để thắc mắc, anh Khoa bị yêu cầu tắt máy quay phim mới giải quyết. Bức xúc với thái độ của lễ tân, anh Khoa đã bỏ về, chấp nhận mất trắng 2,2 triệu đồng.

hang loat co so kinh doanh bi nham la aroma resort vu khoa pug nhan vo so danh gia 1 sao Sau khi sự việc xảy ra, Aroma Resort đã nhanh chóng nhận hơn 3.000 đánh giá 1 sao từ người dùng và bị đổi tên trên Google.

Sau khi sự việc xảy ra, không chỉ riêng Resort Aroma Mũi Né (Bình Thuận) mà ngay cả những cơ sở kinh doanh có tên trùng với tên của Resort này cũng vô tình phải hứng chịu hàng loạt những đánh giá tiêu cực của người dùng.

Từ Aroma Resort tại Nhật Bản cho đến Aroma Resort ở Mỹ, hay thậm chí ngay cả trung tâm dạy tiếng Anh Aroma và khách sạn Romana cũng trở thành nạn nhân của “làn sóng” này.

hang loat co so kinh doanh bi nham la aroma resort vu khoa pug nhan vo so danh gia 1 sao Romana Resort & Spa có cái tên gần giống với Aroma Resort. hang loat co so kinh doanh bi nham la aroma resort vu khoa pug nhan vo so danh gia 1 sao Hay Trường ngoại ngữ Aroma – Một lĩnh vực khác hẳn cũng vô tình phải hứng chịu điều không may này. hang loat co so kinh doanh bi nham la aroma resort vu khoa pug nhan vo so danh gia 1 sao Melon Resort là cái tên khác hẳn cũng bị nhầm. hang loat co so kinh doanh bi nham la aroma resort vu khoa pug nhan vo so danh gia 1 sao Ngay cả Aroma Resort ở Nhật Bản cũng không thoát khỏi. hang loat co so kinh doanh bi nham la aroma resort vu khoa pug nhan vo so danh gia 1 sao Thậm chí là ở Los Angeles, California cũng vậy.

Kết quả là tất cả những địa điểm trên đều bị tụt sao thảm hại kèm theo rất nhiều lời đánh giá, chỉ trích tiêu cực. Ngay sau đó, đã có không ít người cảm thấy phẫn nộ trước hành động này của cộng đồng mạng:

Tài khoản Châu Thành bày tỏ: “Vì thái độ của một người mà ảnh hưởng đến toàn cầu.”

“Nhiều người mắt còn nhanh hơn não. Vụ này cũg khối người a dua ăn theo, thế là giờ ảnh hưởng đến bao nhiêu người rồi. Xin mọi người hãy dừng ngay hành động đó lại.”

Hay tài khoản Minh Phương lên tiếng:”Cảm thấy hơi bị quá đáng rồi đó, tội ai người ý chịu thôi chứ đừng làm liên luỵ người khác vào chứ”.

Sau sự việc lần này, có lẽ đã có không ít cơ sở kinh doanh đã rơi vào cảnh điêu đứng khi vô tình bị lôi vào câu chuyện này. Bởi quả thực, đối với ngành nghề kinh doanh dịch vụ thì điều này đã vô tình gây ra những hệ quả vô cùng lớn và ảnh hưởng lâu dài.

XEM THÊM

Xổ số miền Bắc