Hơn 90% khách hàng hài lòng về dịch vụ của J&T Express
Sau cuộc khảo sát “Để mình hiểu nhau hơn”, J&T Express nhận sự yêu mến của khách hàng nhờ hoạt động suốt 365 ngày, sự nhiệt tình của shipper.
Trong suốt 4 năm qua, J&T Express không ngừng nỗ lực để ngày càng hoàn thiện, nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng. Do đó, J&T Express vừa triển khai cuộc khảo sát “Để mình hiểu nhau hơn” để khách hàng có thể gửi những đóng góp của mình. Dựa vào đó, đơn vị có thể cải tiến dịch vụ và tiếp tục lộ trình trở thành thương hiệu chuyển phát nhanh được người dùng ưa thích.
Khảo sát với câu hỏi “Điều gì ở J&T Express khiến bạn hài lòng nhất” và câu trả lời là các yếu tố lấy từ nhu cầu của khách hàng như đa dạng dịch vụ, hoạt động suốt 365 ngày, shipper thân thiện, giá hợp lý, an toàn và bảo mật. Kết quả khảo sát cho thấy yếu tố hoạt động suốt 365 ngày được người dùng quan tâm và bình chọn nhiều nhất. Đây là một phần kết quả cho sự nỗ lực thấu hiểu khách hàng trong nhiều năm qua của đơn vị vận chuyển J&T Express tại Việt Nam.
Để có thể hoạt động suốt 365 ngày, đội ngũ lái xe, shipper của J&T Express đã phải nỗ lực hết mình. Ảnh: J&T Express
Yếu tố “Hoạt động xuyên suốt 365 ngày” chiếm được nhiều sự yêu thích của khách hàng với hơn 97% lượt bình chọn. Để đạt được điều này, từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, doanh nghiệp đặt mục tiêu đảm bảo mọi hoạt động giao nhận, không để xuất hiện bất kỳ gián đoạn nào nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. J&T Express đã đầu tư hơn 850 xe vận chuyển; trung tâm trung chuyển lớn nhất Việt Nam tại Củ Chi vừa được đưa vào hoạt động với diện tích 60.000 m2 có thể xử lý lên đến 2 triệu hàng hóa một ngày.
Ngoài ra, đội ngũ shipper, nhân viên của J&T Express hoạt động liên tục, đáp ứng được nhu cầu giao nhận hàng hóa kịp thời vào những đợt cao điểm như: lễ, Tết. Nhiều shipper tâm sự giao hàng ngày lễ Tết, được chứng kiến niềm vui cũng như sự hài lòng của khách hàng, họ biết những cố gắng của mình được bù đắp xứng đáng. Họ cũng vui chung niềm vui của khách và các chủ shop.
Yếu tố quan trọng để mang đến sự hài lòng của khách hàng dành cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh là sự chuyên nghiệp của đội ngũ shipper. Sự chuyên nghiệp được thể hiện qua việc shipper đảm bảo an toàn hàng hoá, đảm bảo thời gian, biết giữ thái độ chuẩn mực và luôn thân thiện với khách hàng. Đây cũng là điểm mạnh của J&T Express. Đội ngũ hơn 19.000 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, mục tiêu là đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, tạo nên sự tín nhiệm, mang về sự ủng hộ của cả người dùng khó tính nhất. Nhờ nỗ lực đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng của đơn vị, 93% người dùng lựa chọn yếu tố shipper thân thiện là điều khiến họ yêu thích khi trải nghiệm dịch vụ của J&T Express.
Đội ngũ shipper của J&T Express luôn thân thiện, cởi mở với khách hàng. Ảnh: J&T Express
Từ ngày đặt chân vào thị trường Việt Nam đến nay, doanh nghiệp luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, tìm hiểu nhu cầu chuyên biệt, đa dạng của khách hàng để mở rộng dịch vụ, tăng trải nghiệm cho người dùng dù là đối tượng, quy mô nào, J&T Express đều có thể đáp ứng một cách vẹn toàn.
Để sự tương tác giữa khách hàng và đội ngũ nhân viên của mình được liên tục, hỗ trợ người mua kịp thời, cũng như mang đến những tiện ích vượt bật cho khách hàng, J&T Express đã áp dụng công nghệ số vào từng bước giao nhận, tiêu biểu như: tính năng thanh toán đơn hàng bằng mã QR. Người dùng chỉ cần mở ứng dụng internet banking của ngân hàng đang sử dụng trên điện thoại, bật tính năng quét mã QR và thanh toán cho shipper.
Tính năng ZNS giúp khách hàng dễ dàng theo dõi trạng thái, thông tin đơn hàng. Ảnh: J&T Express
Mới đây, J&T Express còn cho ra mắt tính năng ZNS (Zalo Notification Service). Đây là dịch vụ tiện ích nhằm gửi thông báo đến khách hàng đang sử dụng Zalo về trạng thái, thông tin đơn hàng, kiểm tra và đối soát trước khi nhận hàng để tránh nguy cơ lừa đảo. Đồng thời, tính năng thiết thực này còn giúp J&T Express tiếp nhận, lắng nghe, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua những đánh giá của khách hàng.
Nhờ thấu hiểu khách hàng và nắm bắt nhu cầu lẫn thói quen của thị trường, J&T Express khẳng định vị thế trong “cuộc chơi” giao nhận hàng đầy cạnh tranh tại Việt Nam. Những con số biết nói sau cuộc khảo sát thể hiện sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
Chia sẻ về cuộc khảo sát, đại diện J&T Express bày tỏ: “J&T Express trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng dành cho chúng tôi trong nhiều năm qua. Kết quả khảo sát là sự khích lệ to lớn cho đội ngũ J&T Express. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không ‘ngủ quên trên chiến thắng’ mà lấy đà để nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng trải nghiệm người dùng hơn nữa trong tương lai”.
(Nguồn: J&T Express)