Hướng dẫn báo hỏng dịch vụ qua ứng dụng My VNPT
Mục lục bài viết
Hướng dẫn báo hỏng dịch vụ qua ứng dụng My VNPT
Khi điện thoại cố định mất tín hiệu, mạng Internet bị chậm, giật/lag, chập chờn, đèn Los đỏ không vào mạng được, truyền hình mất tín hiệu hoặc sự cố khác… ngoài cách gọi đến 18001166 (Tổng đài toàn quốc), hoặc 02253.839839 (Tổng đài tại Hải Phòng) để báo hỏng, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT (hoặc website My VNPT) một cách nhanh chóng, dễ dàng không phải chờ đợi.
1. Hướng dẫn tải và đăng nhập ứng dụng My VNPT
Để thực hiện báo hỏng qua ứng dụng My VNPT, khách hàng cần tải ứng dụng về máy và đăng ký/đăng nhập.
– Đối với điện thoại Android (SamSung, Oppo,…): trong CH Play trên thiết bị, tìm kiếm “My VNPT” sau đó chọn Cài đặt. (Hoặc truy cập trực tiếp đượng link https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnp.myvinaphone)
– Đối với IOS (iPhone): Truy cập App Store trên thiết bị. Tại thanh tìm kiếm gõ “My VNPT” sau đó chọn Tải về (Hoặc truy cập trực tiếp đượng link https://apps.apple.com/us/app/my-vnpt/id1017188399)
Sau khi tải và cài đặt thành công: Đối với khách hàng sử dụng lần đầu cần thực hiện các bước Đăng ký tài khoản như sau:
Bước 1: Chọn đăng ký
Bước 2: Nhập số điện thoại và bấm Nhận mã OTP
Bước 3: Nhập mã OTP vừa gửi về máy và đặt mật khẩu.
Nếu số điện thoại khi đăng nhập đã tồn tại tài khoản, thì bạn nhập số điện thoại di động, chọn “GỬI MÃ OTP” và nhập mã OTP vừa gửi về máy để đăng nhập. Hoặc bật 3G/4G và chọn mục “Đăng nhập qua 3G 4G” không cần sử dụng mật khẩu.
2. Hướng dẫn báo hỏng qua ứng dụng My VNPT
Bước 1: Vào mục “Hỗ trợ” bên góc dưới bên phải màn hình
Bước 2: Chọn dịch vụ cần báo hỏng.
Để báo hỏng điện thoại cố định, chọn mục “Điện thoại cố định”
Để báo hỏng dịch vụ truyền hình MyTV, chọn mục “MyTV”
Để báo hỏng dịch vụ internet VNPT, chọn mục “Home Internet”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các trường có sẵn: Số điện thoại liên hệ, Nhập mã tài khoản, Lựa chọn tỉnh/TP, chọn một trong các yêu cầu: Báo hỏng dịch vụ; Chuyển đổi/nâng cấp gói cước hoặc Yêu cầu khác. Bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất việc báo hỏng
3. Hướng dẫn báo hỏng qua Website My VNPT
Bước 1: Truy cập Website My VNPT với tính năng Hỗ trợ online tại địa chỉ: https://my.vnpt.com.vn/tinh-nang/gui-yeu-cau
Bước 2: Chọn dịch vụ cần hỗ trợ sau đó nhập thông tin: Số điện thoại, Mã tài khoản (Số thuê bao), Tỉnh/Thành phố sau đó Gửi yêu cầu
———————————–
Cách báo hỏng qua Ứng dụng/Website My VNPT rất tiện lợi, chủ động và tiết kiệm thời gian, khách hàng cần nhớ Mã dịch vụ (Số thuê bao) mình đang sử dụng để thuận tiện trong việc nhập báo hỏng dịch vụ. Trong trường hợp không nhớ Mã dịch vụ (Số thuê bao) mình đang sử dụng Quý khách có thể liên hệ các kênh thông tin sau để được hỗ trợ cung cấp:
– Tổng đài: 18001166 (toàn quốc) hoặc 02253.839839 (Hải Phòng)
– Fanpage: https://www.facebook.com/onlinevnpthaiphong/
– Zalo OA: http://zalo.me/2001099891434726476
Video clip hướng dẫn