Hướng dẫn mua tiền mã hóa bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ | Binance Support

Video hướng dẫn

1. Đăng nhập vào tài khoản Binance và nhấp vào [Mua tiền mã hoá] [Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ].

2. Tại đây, bạn có thể chọn mua tiền mã hoá bằng các đồng tiền pháp định khác nhau. Nhập số tiền pháp định bạn muốn chi và hệ thống sẽ tự động hiển thị số tiền mã hóa bạn có thể nhận được.

3. Nhấp vào [Thêm thẻ mới].

4. Nhập thông tin thẻ tín dụng. Xin lưu ý rằng bạn chỉ có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng đứng tên bạn.

5. Nhập địa chỉ thanh toán và nhấp vào [Thêm thẻ].

6. Kiểm tra thông tin thanh toán và xác nhận lệnh trong vòng 1 phút. Sau 1 phút, giá và số lượng tiền mã hóa bạn nhận được sẽ được tính toán lại. Bạn có thể nhấp vào [Tải lại] để xem giá thị trường mới nhất.

Mức phí là khoảng 2% mỗi giao dịch.

7. Bạn sẽ được chuyển đến trang giao dịch OTP của ngân hàng. Hãy làm theo hướng dẫn trên màn hình để xác minh thanh toán.

Câu hỏi thường gặp:

1.

Nếu tôi sử dụng thẻ ngân hàng để mua tiền mã hóa, phương thức thanh toán nào sẽ được hỗ trợ?

Binance hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Mastercard. Các đồng tiền được hỗ trợ gồm:

AED, AMD, AUD, AZN, BGN, BRL, BYN, CAD, CHF, CLP, COP, CRC, CZK,

DKK, EUR, GBP, GEL, GHS, HKD, HUF, IDR, ISK, JPY, KES, KZT, MNT, MXN, NGN, NZD, PEN, PHP, PLN, RON, RUB, SAR, SEK, TJS, TRY, TWD, UAH, UGX, USD, UYU, UZS, VND và ZAR.

2. Hệ thống báo quốc gia phát hành thẻ của tôi không được hỗ trợ. Binance hiện hỗ trợ những quốc gia phát hành thẻ nào?

Hiện tại, Binance hỗ trợ thẻ do hơn 220 quốc gia phát hành.

Vui lòng thử thẻ từ một quốc gia phát hành khác nếu có.

3. Tôi có thể liên kết bao nhiêu thẻ ngân hàng với tài khoản của mình?

Bạn có thể liên kết tối đa 5 thẻ ngân hàng.

4. Tại sao tôi thấy thông báo lỗi này: “Giao dịch bị từ chối bởi ngân hàng phát hành. Vui lòng liên hệ với ngân hàng của bạn hoặc thử một thẻ ngân hàng khác.”?

Tức là thẻ ngân hàng của bạn không hỗ trợ loại giao dịch này. Vui lòng liên hệ với ngân hàng của bạn hoặc thử một thẻ ngân hàng khác.

5. Liệu giao dịch có bị hủy nếu tôi không thể hoàn tất giao dịch mua trong thời hạn quy định không?

Có, nếu bạn không hoàn tất lệnh trong thời gian quy định, lệnh sẽ không còn hợp lệ và bạn cần gửi giao dịch mới.

6. Nếu giao dịch mua của tôi không thành công, tôi có thể lấy lại số tiền đã thanh toán không?

Nếu hệ thống đã trừ tiền thanh toán cho giao dịch không thành công, số tiền này sẽ được trả lại vào thẻ của bạn.

7. Sau khi lệnh hoàn tất, tôi có thể xem tiền mã hóa tôi đã mua ở đâu?

Bạn có thể chuyển đến [Ví]- [Tổng quan] để kiểm tra xem tiền mã hóa đã về tài khoản hay chưa.

8. Khi đặt lệnh, tôi được thông báo rằng tôi đã đạt đến hạn mức hằng ngày. Làm thế nào để tăng hạn mức?

Chuyển đến trang [Hồ sơ]

[Nhận dạng]

để nâng cấp mức độ xác minh danh tính của bạn để nhận hạn mức tài khoản cao hơn.

9. Tôi có thể xem lịch sử mua ở đâu?

Bạn có thể nhấp vào [Lệnh] [Lịch sử mua tiền mã hóa] để xem lịch sử đặt lệnh.