Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Telesales trên Omisell

Ứng dụng Telesale là ứng dụng giúp quản lý và theo dõi đội ngũ tư vấn bán hàng Telesale của bạn. Với ứng dụng telesales bạn có thể :

  • Quản lý khách hàng tiềm năng và quy trình chốt đơn hàng.
  • Tối ưu tỷ lệ chốt đơn trên từ telesales.
  • Báo cáo phân tích chi tiết về tỷ lệ chốt đơn, doanh thu.
  • Kết nối trực tiếp với các hệ thống tổng đài.
  • Xây dựng KPI, phần quyền tự động cho từng nhóm, nhân viên telesales.

Với ứng dụng này, bạn có thể quản lý hàng trăm nhân viên telesales một cách đơn giản và hoàn toàn tự động.

1. Cách cài đặt ứng dụng Telesale

Để sử dụng được ứng dụng Telesale bạn cần vào mục “Ứng dụng” chọn cài đặt app “Telesale” theo hướng dẫn.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng Telesale, tại giao diên ứng dụng chọn Truy cập ứng dụng để bắt đầu cài đặt và sử dụng ứng dụng.

2. Xây dựng quản lý nhóm, nhân viên telesales.

Để thêm nhân viên Telesale, bạn truy cập vào mục Cài đặt –> Chọn Quản lý nhân viên

Tại đây bạn ấn “Thêm nhân viên” và điền các thông tin yêu cầu.

ứng dụng telesale trong Omisell

Sau khi thêm nhân viên, bạn có thể tạo nhóm cho từng nhóm telesale như hiện tại bạn đang quản lý. Một nhóm có thể quản lý được nhiều nhân viên trong nhóm đó.
Để tạo nhóm, tại mục cài đặt, bạn chọn “Quản lý nhóm”. Sau đó đặt tên nhóm và mã nhóm.

telesale3

3. Áp dụng KPI cho các nhân viên, nhóm telesales tự động

Sau khi đã có các thông tin về nhân viên telesale, bạn có thể chọn giao việc cho từng nhân viên/nhóm theo từng yêu cầu riêng của bạn. Quản lý sẽ có thể phân quyền tự động cho các nhóm hoặc nhân viên telesale theo tùy chỉnh sản phẩm, quốc gia, giá đơn hàng,.. Khi có đơn hàng mới thì hệ thống sẽ tự động chia đều cho những nhóm/ nhân viên mà quản lý đã chọn.

telesale5 omisell

Và sau đó thêm KPI cho nhân viên/nhóm để có đánh giá về hiệu quả làm việc, cũng như dễ dàng trong việc đưa ra quy chế lương, thưởng

4. Theo dõi báo cáo kết quả và tối ưu tỷ lệ chốt đơn

Với 1 người quản lý, bạn dễ dàng theo dõi được việc nhân viên của mình làm việc có hiệu quả không, tỉ lệ chốt đơn cao/thấp để từ đó có các chính sách phù hợp giúp tăng doanh thu.

LƯU Ý:

Tài khoản Telesale của NHÂN VIÊN sẽ chỉ hiển thị thông tin đơn hàng, khách hàng được quản lý phân quyền. Tài khoản của QUẢN LÝ sẽ hiển thị tất cả danh sách đơn hàng và telesale/ nhóm telesale phụ trách.

Gọi điện chốt đơn

Telesale có thể gọi điện chốt đơn với khách hàng ngay trên ứng dụng Telesale thông qua việc kết nối với Callio và Twilio (Xem hướng dẫn cài đặt). Khi đã kết nối thành công, bạn có thể bắt đầu thực hiện cuộc gọi ngay trên từng đơn hàng.

Di chuột vào tên người nhận, tại mục SĐT sẽ hiển thị biểu tượng điện thoại. Bạn di chuột vào đó để thực hiện hành động gọi. Màn hình gọi sẽ hiển thị bên góc phải màn hình như dưới đây:

telesale9 omisell

Nhân viên sử dụng ứng dụng Telesales xem thêm Hướng dẫn nhân viên Telesale sử dụng ứng dụng Telesale trên Omisell

Có thể bạn quan tâm:

Xổ số miền Bắc