Hyundai i10 cũ giá bao nhiêu?

Hyundai i10 cũ giá bao nhiêu?

Hyundai i10 là mẫu xe nhỏ giá rẻ của Hyundai. Tại thị trường Việt nam, mẫu xe này đã trải qua 2 thế hệ và thế hệ thứ 3 cũng sắp về vào cuối năm nay 2017. Dù là xe mới hay xe cũ thì xe Hyundai I10 cùng với Kia Morning vẫn luôn là những chiếc xe được mua bán nhiều nhất trên thị trường.

Đánh giá Hyundai i10 cũ về chất lượng, độ bền, độ hỏng vặt, mức tiêu hao nhiên liệu. Giá Hyundai i10 cũ là bao nhiêu?

Về chất lượng, mẫu Hyundai i10 được đánh giá là một chiếc xe “lành”, máy móc ngọt ngào ngay cả xe cũ qua nhiều năm sử dụng. Hyundai i10 cũ có nhiều loại, nhiều đời xe. Có Hyundai i10 nhập khẩu cũ, hyundai i10 cũ nhập lướt….Xe Hyundai i10 cũ nói chung ít hỏng vặt, trừ khi xe lỗi (tai nạn) mà thôi.

danh-gia-hyundai-i10-cu

Mức tiêu hao nhiên liệu của Hyundai i10 cũ khoảng 6-7 lít/100km cho đường trường. Di chuyển trong đô thị thì có tốn hơn nhưng hiếm khi vượt qua 10 lít/100km. Nói chung đây là một chiếc xe tiết kiệm.

Giá Hyundai i10 cũ là bao nhiêu?

Giá xe cũ thì phụ thuộc đời xe, chủng loại xe, chất lượng xe còn lại, số km đã đi, đồ chơi lắp thêm cho xe. Sau đây là giá tham khảo một vài dòng và đời xe Hyundai i10 cũ

Giá Hyundai i10 cũ 2008: từ 130-160 triệu tùy chất lượng, chủng loại

Giá Hyundai i10 cũ 2009: từ 150-200 triệu tùy chất lượng, chủng loại

Giá ô tô Hyundai i10 cũ 2010: từ 180-230 triệu tùy chất lượng, chủng loại

Giá Hyundai i10 2011: từ 200-260 triệu tùy chất lượng, chủng loại

Giá Hyundai i10 cũ 2012: từ 220-280 triệu tùy chất lượng, chủng loại

Giá Hyundai i10 cũ 2013: từ 230-290 triệu tùy chất lượng, chủng loại

Giá Hyundai i10 cũ 2014: từ 240-300 triệu tùy chất lượng, chủng loại

Giá Hyundai i10 cũ 2015 – 2016: từ 250-320 triệu tùy chất lượng, chủng loại

Lưu ý là giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, dựa vào mức giá rao bán trên các trang mua bán xe uy tín như vatgia, bonbanh, chotot, muabanxe…

Kinh nghiệm mua xe Hyundai i10 cũ

– Đầu xe I10 cũ là khu vực thường xuyên xảy ra và chạm nhất, và do đó, việc đầu tiên nên kiểm tra là các đường gân, đường chỉ trên nắp ca pô. Đây là những khu vực mà sau tai nạn nặng, những chiếc xe cũ khó có thể phục hồi nguyên trạng. Việc miết tay theo những đường gờ này là cần thiết để phát hiện ra những khu vực được bả, đắp, phục hồi. Ngoài ra, bạn cũng nên nhìn kỹ khắp các khu vực phẳng của nắp ca pô để phát hiện những vết tiêm tút

– Kiểm tra thân xe hạng A i10 cũ: Tất cả các mẫu xe bán ra đều có la zăng nguyên bản. Nếu chủ xe hyundai i10 cũ đã thay la zăng, đây là một dấu hiệu nghi vấn về tình trạng của xe. Ngoài ra, những vết va chạm trên la-zăng sẽ là cơ sở để đặt ra nghi vấn với lịch sử sử dụng của chiếc xe.

– Kiểm tra phần đuôi: kiểm tra các khe ráp nối, các góc quanh của cản sau. Cần phải mở cốp sau để nhìn cho thật kỹ các chi tiết dễ biến dạng do chịu lực phía bên trong

– Kiểm tra khoang động cơ: Kiểm tra các vết chảy dầu, chất lỏng để đánh giá động cơ và các bộ phận trong khoang máy. Các đầu ốc hoen gỉ cũng là điểm dễ nhận ra để đánh giá tuổi đời và tình trạng giữ gìn xe. Bên cạnh đó, hàng loạt các đường gờ bên trong nắp ca pô, các vết hàn bấm của nhà sản xuất là cơ sở để đánh giá độ nguyên trạng của chiếc xe.

(còn tiếp)