IPOS – Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay cho ngành F&B – Megateen – Kênh thông tin đa chiều về giới trẻ

Home » Shop

IPOS – Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay cho ngành F&B

Shop

IPOS – Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay cho ngành F&B

 

5

/

5

(

1

bình chọn

)

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành F&B, vậy thì tìm hiểu ngay IPOS nhé! 

Phần mềm quản lý bán hàng – Những năm trở lại đây, ngành F&B (ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống) đang phát triển ngày càng mạnh mẽ. Mỗi quán ăn dù là quy mô nhỏ hay lớn thì đều có đủ các bộ phận như: Bộ phận sản xuất (quầy bếp/bar), bộ phận dịch vụ khách hàng (phục vụ) hay bộ phận tài chính (thu ngân). Để đảm bảo quy trình phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đồng thời giúp cho nhà hàng quản lý được toàn bộ những vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác, IPOS ra đời mang trong mình một sứ mệnh cao cả đó. Vậy thì phần mềm quản lý bán hàng này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng” – một thuật ngữ nghe có vẻ không xa lạ gì, tuy vậy chúng tôi dám chắc chắn rằng không phải ai cũng có thể hiểu kỹ về thuật ngữ này. 

Phần mềm quản lý bán hàng ra đời nhằm giúp các công ty, doanh nghiệp tổng hợp các nhiệm vụ, quy trình, đồng thời giúp đo lường hiệu quả các công việc kinh doanh một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Trong ngành F&B không thể thiếu phần mềm quản lý bán hàng, bởi chúng thật sự là công cụ hữu ích giúp:

  • Người quản lý nắm được các khu vực, bàn còn trống để thực hiện sắp xếp chỗ ngồi cho khách.

  • Thực hiện ghi lại có món ăn, đồ ăn, thức uống khách hàng gọi để bộ phận sản xuất lên kế hoạch chế biến phù hợp nhất. 

  • Kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu nhằm đưa ra kế hoạch nhập hàng và thông báo cho khách hàng về món ăn đã hết để khách hàng có thể kịp thời đổi món. 

Như vậy, với phần mềm quản lý bán hàng những doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành F&B tiết kiệm được rất nhiều công sức cũng như thời gian. Không chỉ vậy, đây sẽ là công cụ hiệu quả để người quản lý có được bức tranh tổng quan nhất về hiệu quả của: sản phẩm, dịch vụ, đội ngũ bán hàng.

back to menu ↑

IPOS – Phần mềm quản lý bán hàng cho ngành F&B hàng đầu tại Việt Nam 

Không hỗ trợ các kênh kinh doanh online và không hỗ trợ đa ngành nghề, IPOS là phần mềm chuyên dụng cho quản lý bán hàng phục vụ trong ngành F&B. Với sự nỗ lực không ngừng cải thiện, tính đến thời điểm hiện tại, phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng IPOS đã có hơn 15.000 thương hiệu F&B tin tưởng và sử dụng như: The Coffee House, Món Huế, Ding Tea, Cộng cà phê, Tocotoco,..

Vậy tại sao phần mềm IPOS lại nhận được nhiều sự tin yêu sử dụng của nhiều thương hiệu đến thế? 

Đầu tiên, về đánh giá trực quan, khi nhìn vào giao diện của phần mềm, cho thấy đây là phần mềm rất dễ dàng trong việc làm quen và sử dụng với giao diện trực quan, có nhiều tính năng thông minh giúp nhân viên dễ dàng sử dụng. Về khía cạnh tính năng nổi bật thì phần mềm IPOS đem đến cho người sử dụng các tính năng như:

  • Xử lý nghiệp vụ bán hàng với giao diện phần mềm trực quan, dễ sử dụng

  • Liên kết với máy đọc mã vạch và máy in hóa đơn

  • Đa nền tảng, hoạt động được trên các thiết bị di động, máy tính, máy bán hàng tự động và máy tính bảng,..

  • Báo cáo tài chính chi tiết, theo thời gian thực.

Bên cạnh đó, nếu như bạn có ý định kinh doanh lâu dài, phát triển cửa hàng mình thành một chuỗi thì IPOS sẽ là lựa chọn hàng đầu đấy, bởi phần mềm này có khả năng dễ mở rộng quản lý, phù hợp với mọi quy mô kinh doanh từ nhà hàng nhỏ lẻ cho đến dạng chuỗi. Không chỉ vậy, IPOS thực sự là phần mềm quản lý bán hàng giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh: 

  • Nhân viên có thể đặt món cho khách ngay trên ứng dụng máy tính bảng với các thao tác hết sức đơn giản. 

  • Với trường hợp khách hàng có những yêu cầu đặc biệt, phần mềm IPOS cho phép nhân viên ghi chú nhanh hoặc chọn các ghi chú có sẵn được thiết lập trên phần mềm giúp tiết kiệm thời gian.

  • Trong trường hợp trong bếp không còn đủ nguyên liệu, hết đồ giúp cho nhân viên order kịp thời thông báo với khách hàng để kịp thời đổi món khác. 

  • Kiểm soát việc bỏ món: Khi bỏ món, phần mềm yêu cầu phải có tài khoản quản lý và yêu cầu chọn lý do bỏ món giúp quản lý chặt chẽ tình trạng gian lận. Khi bỏ món hoá đơn sẽ được in ra ở bộ phận bar hoặc bếp để huỷ đồ. 

  • Tính năng đặt món: Giúp nhà hàng chủ động chuẩn bị trước nguyên liệu. 

Xem nhiều : Tải phần mềm nhanh và an toàn hơn với rubyvpn

Ngoài ra, phần mềm IPOS còn đem đến cho khách hàng nhiều những trải nghiệm thanh toán như: Ví điện tử, cổng thanh toán điện tử và xuất hoá đơn điện tử. 

Như vậy, với những ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý bán hàng IPOS được nêu trên có thể thấy, đây thực sự là đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho các doanh nghiệp ngành F&B, rất nhiều các thương hiệu lớn và nhỏ đã trải nghiệm và rất hài lòng. Còn bạn thì sao, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại website: https://ipos.vn để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Xổ số miền Bắc