Lỗi: NO SUPRT hoặc -:- được hiển thị khi thiết bị USB kết nối tới car stereo | Sony VN

LƯU Ý: Không phải tất cả car stereo đều có cổng USB. đề xác nhận car stereo của bạn có cổng USB có thể kết nối với thiết bị ngoài, tham khảo thông số kỹ thuật.

Khi thông báo lỗi NO SUPRT hoặc –:– xuất hiện trong màn hình hiển thị của car stereo và dừng phát nhạc, tháo thiết bị USB ra, đợi khoảng 1 phút, sau đó cắm thiết bị vào trở lại.
Làm điều này sẽ cài đặt lại kết nối USB và điều chỉnh lại các vấn đề có thể xảy ra khi lần đầu bạn kết nối với thiết bị USB

Nếu vẫn không khắc phục được, ngắt kết nối thiết bị USB và nguồn điện. Khởi động lại thiết bị USB và sau đó kết nối lại nó với car stereo.

Nếu thông báo lỗi vẫn xuất hiện trên màn hình hiển thị, thiết bị USB của bạn không được hỗ trợ hoặc thiết bị USB không thể cập nhật Firmware. Chỉ thiết bị USB tương thích và Firmware mới nhất được hỗ trợ. Bạn có thể liên hệ với nhà sản xuất thiết bị USB để xác nhận thiết bị của bạn có cài đặt Firmware mới nhất hay không . Tham khảo hướng dẫn hoạt động của car stereo cho danh mục thiết bị USB tương thích.

Nếu thông báo USB Reading được hiển thị trên màn hình và không biến mất trong vài giây, hãy làm như sau:

  1. Ngắt kết nối và kết nối lại thiết bị USB và công tắc nguồn USB
  2. Kết nối thiết bị vớicổng USB với cáp USB khác 

    LƯU Ý:

    Không sử dụng dây cáp mở rộng 

  3. Kết nối thiết bị USB khác với cổng USB

    LƯU Ý:

    Nếu thiết bị kết nối được, thì USB khác có vấn đề

  4. Thiết lập lại thiết bị USB cần kết nối.
  5. Hoàn tất việc ngắt kết nối điện với thiết bị từ xe.

    LƯU Ý:

    Đợi một ít giây và kết nối lại, nếu vẫn có vấn đề, thiết bị này cần được sửa chữa.