Luận văn: Giải pháp Digital Marketing cho dịch vụ nội dung số
Sau đây là mẫu Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh với đề luận văn là Giải pháp Digital Marketing cho dịch vụ nội dung số tại Công ty Thông tin di động VMS MOBIFONE . Hy vọng đề tài luận văn thạc sĩ này sẽ giúp các bạn có thêm tài liệu tham khảo khi viết luận văn tốt nghiệp của mình. Một số tài liệu có phí, các bạn xem thêm nội dung dưới bài viết để biết cách tải nhé. Nếu các bạn có nhu cầu hỗ trợ viết luận văn thạc sĩ, các bạn có thể tham khảo quy trình, và bảng giá viết luận văn thạc sĩ tại bài viết này.
MỞ ĐẦU 1. Tính cấp thiết của đề tài Ngày nay, trong thời đại bùng nổ của internet, các phƣơng tiện tƣơng tác trực tuyến: các mạng xã hội, các trang website, diễn đàn… phát triển rầm rộ. Điều này đã tác động mạnh mẽ đến hành vi ngƣời tiêu dùng hiện nay. Ngƣời tiêu dùng ngày càng có xu hƣớng muốn ngồi một chỗ nhƣng vẫn có thể làm đƣợc mọi việc nhƣ: mua sắm, gặp gỡ bạn bè, trò chuyện, tƣ vấn, tìm kiếm thông tin, nghe nhạc, giải trí, học tập. Cùng với sự thay đổi của ngƣời tiêu dùng, các phƣơng tiện và cách thức tiếp thị cũng đang biến đổi mạnh mẽ. Marketing theo phƣơng thức truyền thống đã bộc lộ những yếu điểm nhƣ: hạn chế tính tƣơng tác, hạn chế về không gian, thời gian, hình thức quảng cáo cũng nhƣ tốc độ giao dịch…. Một công cụ hữu hiệu với nhiều ƣu điểm giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận và nhận đƣợc phản hồi của khách hàng tiềm năng chính là Digital marketing. Digital marketing giúp doanh nghiệp nhận đƣợc thông điệp từ khách hàng nhanh chóng và chính xác mà quảng cáo truyền thống gần nhƣ không thể làm đƣợc. Tại Mobifone, hoạt động marketing theo các phƣơng thức truyền thống đang đƣợc định hƣớng chuyển dần sang các hoạt động Digital marketing, nhất là đối với các dịch vụ nội dung số. Tuy nhiên, việc ứng dụng Digital marketing chƣa đƣợc áp dụng bài bản trong triển khai marketing, do đó các chƣơng trình marketing chƣa đem lại đƣợc hiệu quả nhƣ mong muốn. Cách thức triển khai Digital Marketing cần đƣợc nghiên cứu và áp dụng nhằm đảm bảo đƣợc mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đƣợc giao. Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, tác giả chọn đề tài “Giải pháp Digital marketing cho dịch
13. 2 vụ nội dung số tại Công ty thông tin di động VMS Mobifone” làm đề tài nghiên cứu cho luận văn này. Câu hỏi nghiên cứu: Giải pháp triển khai Digital Marketing cho các dịch vụ nội dung số tại Mobifone nhƣ thế nào. 2. Mục tiêu nghiên cứu Trên cơ sở lý thuyết về Digital Marketing và phân tích đánh giá truyền thông cho các dịch vụ nội dung số của Mobifone, đề tài đề xuất một số giải pháp triển khai Digital marketing cho các dịch vụ nội dung số tại Mobifone 3. Nhiệm vụ nghiên cứu Các nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài bao gồm: – Tổng hợp lý thuyết digital marketing, lựa chọn mô hình tiến trình triển khai Digital Marketing – Phân tích đặc điểm các dịch vụ nội dung số của mobifone và thực trạng triển khai marketing cho dịch vụ nội dung số tại Mobifone – Đề xuất một số giải pháp, chƣơng trình nhằm triển khai Digital marketing cho các dịch vụ nội dung số tại Mobifone. 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu – Đối tƣợng nghiên cứu: đề tài chủ yếu nghiên cứu thực trạng triển khai marketing đối với dịch vụ nội dung số tại Tổng công ty viễn thông Mobifone, từ đó đƣa ra một số giải pháp Digital marketing đối với dịch vụ nội dung số của Mobifone. –