Mẹo để cải thiện đánh giá trực tuyến của khách sạn của bạn

Translate GuestDiary.com
Translate GuestDiary.com
Translate GuestDiary.com
Translate GuestDiary.com
Translate GuestDiary.com

GuestDiary.com

Menu mobile

GuestDiary.com

Mẹo để cải thiện đánh giá trực tuyến của khách sạn của bạn

Mẹo để cải thiện đánh giá trực tuyến của khách sạn của bạn

Check in

Check out

Home > Home > Tin mới nhất > Mẹo để cải thiện đánh giá trực tuyến của khách sạn của bạn

Mẹo để cải
thiện đánh giá trực tuyến của khách sạn của bạn

 

Mặc dù quản lý doanh thu liên quan nhiều hơn đến việc
bán sản phẩm của bạn cho đúng người vào đúng thời điểm thông qua các kênh phân
phối tốt nhất, đánh giá trực tuyến là một liên kết thô sơ hơn nhưng không kém
phần quan trọng không thể bỏ qua. Một số ít đánh giá kém có thể có tác động
lớn đến doanh nghiệp của bạn, dẫn đến việc khách tiềm năng phải tìm chỗ ở
khác. Mặt khác, một loạt các đánh giá tích cực có thể nhìn thấy được mang
đến cho doanh nghiệp của bạn một dấu ấn chất lượng không thể nhầm lẫn. Khi
quản lý các bài đánh giá trực tuyến, chỉ cần một vài chiến thuật vững chắc có
thể làm sắc nét chiến lược của bạn.

 

1. Đảm bảo khách
của bạn tận hưởng kỳ nghỉ tốt nhất có thể

Khi nói đến việc
xây dựng và duy trì danh tiếng vững chắc trong ngành khách sạn và nhà hàng ,
việc đảm bảo khách của bạn có thời gian tốt nhất có thể là điều tối quan
trọng. Nếu khách của bạn rời khỏi khách sạn của bạn với tâm trạng vui vẻ,
rất có thể họ sẽ để lại cho bạn một bài đánh giá vui vẻ. Hãy chắc chắn
rằng bạn có triết lý phấn đấu để vượt qua rào cản thêm đó, đặc biệt là khi nói
đến các nhân viên trực tiếp giao tiếp với khách trong thời gian họ lưu
trú. Nhóm của bạn cần phải dễ tiếp cận và giao tiếp. Nếu khách có vẻ
không vui hoặc chán nản, một thành viên tốt trong nhóm sẽ thể hiện sáng kiến
​​và giải quyết vấn đề trước khi nó trở thành một giai thoại tai
hại. Tương tự như vậy, khi khách yêu cầu hỗ trợ, nhân viên của bạn cần đưa
ra bản sửa lỗi càng nhanh càng tốt, đặt tiêu chí cao khi làm hài lòng khách
hàng.

 

2. Xác định các
vấn đề và phàn nàn chung

Theo dõi các đánh
giá trực tuyến của bạn có thể tốn thời gian, nhưng điều quan trọng là dành thời
gian này cho đến khi bạn giải quyết được mọi vấn đề và để bản thân cảm thấy tự
tin rằng bạn đang hành động theo mọi thứ bạn cần. Đánh giá trực tuyến
không chỉ giúp củng cố danh tiếng của bạn với khách tiềm năng mà còn có thể
được sử dụng để xác định các vấn đề lặp lại mà khách không hài lòng. Tìm
kiếm các mẫu trong phản hồi và cô lập những vấn đề thường bị phàn nàn
nhất. Điều này sẽ giúp bạn xác định các liên kết yếu trong dịch vụ, cho dù
đó là thiếu sót về cơ sở vật chất của bạn hay do nhóm của bạn thiếu hiệu
suất. Nếu những lời phàn nàn cho thấy đó là nhóm của bạn cần làm việc,
đừng ngại đưa những truy vấn này trực tiếp đến lực lượng lao động của bạn.

 

3. Đảm bảo rằng
bạn đang trả lời các bài đánh giá trực tuyến

Một trong những
điều lớn nhất bạn có thể làm để quản lý danh tiếng trực tuyến của mình là phản
hồi những gì đang được nói về bạn trên internet. Nếu một vị khách trước đó
để lại đánh giá không tốt, đừng chỉ để điều này ngồi và bỏ mặc nó. Tất cả
là về hạn chế thiệt hại, vì vậy hãy thể hiện bạn là một khách sạn luôn lắng
nghe khách của mình và phản hồi lại để cho họ biết rằng, bạn đã tiếp thu phản
hồi của họ, bạn sẽ luôn nỗ lực khắc phục bất kỳ vấn đề. Nếu bạn nghĩ rằng
một bài đánh giá đã bị bỏ qua một cách không công bằng, đừng ngại thách thức
điều này, mặc dù hãy giữ thái độ trung lập và chuyên nghiệp nhất có
thể. Tương tự như vậy, nếu bạn cảm thấy rằng một bài đánh giá đã được để
lại bởi một người không ở tại khách sạn của bạn hoặc bạn nghi ngờ có hành vi
gián điệp từ đối thủ cạnh tranh, hãy cân nhắc liên hệ với người quản lý web của
trang web đánh giá để xóa phản hồi . Nếu bạn đã nhận được một đánh giá đặc
biệt tích cực, đừng bỏ qua câu trả lời ở đây. Ngay cả khi khách vui mừng
khôn xiết với dịch vụ mà họ đã được đối xử, họ vẫn cố gắng để lại cho bạn một
đánh giá tốt. Hãy thể hiện sự lịch sự của họ và dành một hoặc hai phút để
cảm ơn họ.

 

4. Khuyến khích
khách để lại đánh giá trực tuyến cho bạn

Không phải mọi
khách sẽ lướt qua vô số lượt đánh giá trước khi họ quyết định có ở lại với bạn
hay không, nhưng việc duy trì số lượng đánh giá cao là rất quan
trọng. Điều này không chỉ chứng tỏ lượng khách trước đây cao mà còn phủ
nhận tác động của việc thỉnh thoảng đánh giá không tốt. Một chiến lược
quan trọng trong quản lý đánh giá là khuyến khích khách để lại đánh
giá trực tuyến, cho dù đó là với một đề cập thân thiện khi họ kiểm tra hoặc một
email tiếp theo sau khi họ đã trở về nhà hoặc mạo hiểm đến cổng tiếp theo của
họ. Hãy cẩn thận cung cấp các ưu đãi cho khách viết đánh giá. Điều
này có thể coi là mua phản hồi tốt và có thể gây hại cho danh tiếng của bạn
nhiều hơn lợi.

 

5. Chăm sóc các
trang web đánh giá mà khách sạn đã đưa lên

Nhiều trang web
đánh giá sẽ cho phép các khách sạn đăng ký và quản lý, điều quan trọng là
bạn phải liên tục quản lý chúng. Luôn cập nhật thông tin liên hệ, tải ảnh
lên và cố gắng tiếp tục bổ sung thêm hình ảnh theo thời gian để mọi người không
nhìn thấy một nội dung cho nhiều năm. Dành thời gian để quản lý các
trang này có thể làm cho khách sạn của bạn có vẻ chuyên nghiệp và nổi bật hơn
(Tripadvisor,holidaycheck…)

 

6. Bỏ hình thức
và nói chuyện với khách của bạn như người thật

Nếu bạn đang sử
dụng mạng xã hội và các kênh tương tự để giao tiếp với khách, hãy cẩn thận đừng
tạo ra âm thanh quá cứng nhắc và máy móc. Đảm bảo rằng bạn đang nói
chuyện với khách hàng như cách bạn sẽ làm nếu họ ở trước mặt bạn. Bạn sẽ
nhận được phản hồi tốt hơn từ nó và khách sẽ cảm thấy như thể họ đã được tiếp
xúc với cá nhân. Một khách hàng tiềm năng muốn cảm thấy như thể họ đang ở
một nơi nào đó đối xử với khách như một cá nhân. Nếu bạn sử dụng thông tin
liên lạc của mình một cách quá cứng nhắc, bạn sẽ nghe có vẻ quá máy móc không
còn phù hợp nữa.

 

7. Đừng ngại thừa
nhận sai lầm của bạn

Sẽ không phải là
ngày tận thế nếu một vị khách để lại cho bạn một đánh giá tồi. Thay vì
hoảng sợ khi nhìn thấy một đánh giá một hoặc hai sao, hãy xem xét cách bạn có
thể khắc phục những sai lầm của mình và ngăn bản thân không bao giờ mắc phải
một đánh giá kém nữa. Trả lời những đánh giá xấu khi chúng phát sinh và
đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo những vấn
đề tương tự không phát sinh trở lại. Đồng thời, hãy đảm bảo rằng bạn thực
sự đang nỗ lực để khắc phục những vấn đề này. Điều tồi tệ nhất bạn có thể
làm là tuyên bố thay đổi cách của bạn, chỉ để một vị khách thất vọng quay lại
và gặp phải những vấn đề tương tự lần thứ hai. Đánh giá tiếp theo của họ
không chỉ là phản hồi tiêu cực về dịch vụ của họ, mà là phản hồi giận dữ khi
cảm thấy bị lừa dối và lừa gạt.

 

8. Giữ cho các
bài đánh giá hiển thị và ở đầu trang web của bạn

Trung bình, hơn
65% khách hàng sẽ tham khảo các đánh giá trực tuyến trước khi đặt phòng với
khách sạn. Khách tiềm năng tin tưởng ý kiến ​​của những người bạn đồng
hành, vì vậy hãy đảm bảo rằng các bài đánh giá của bạn không khó
tìm. Khách hàng luôn có thể tham khảo ý kiến ​​của đại lý bên thứ ba để
kiểm tra các bài đánh giá của bạn, nhưng không có cách nào trưng bày phản hồi
tốt nhất tốt hơn trang web của chính bạn . Giữ các đánh giá
của bạn ở đầu trang web của bạn với các hiển thị không thể tránh khỏi để liên
tục nhắc nhở khách về những lưu trú tích cực của những khách trước đó.

 

9. Hợp lý hóa
chiến lược đánh giá và quản lý danh tiếng

Khi bạn đang giao
dịch với một lượng lớn khách, bạn sẽ cần giới thiệu một cách đáng tin cậy để
quản lý các bài đánh giá trực tuyến. Tận tụy với nhân viên có thể là một
cách giải quyết công việc, nhưng điều này có thể tốn kém và không hiệu
quả. Thay vào đó, hãy xem xét các công cụ giám sát để giúp quản lý các bài
đánh giá và kích hoạt cảnh báo đối với các bài viết mới được thêm vào để bạn có
thể phản hồi và phản hồi các bài đánh giá một cách kịp thời.

 

Phần mềm Quản lý
Danh tiếng Khách sạn để Quản lý Đánh giá Trực tuyến

Khách du lịch
hiện đại coi trọng ý kiến ​​của những khách đã từng ở khách sạn và sẽ có xu
hướng đưa ra quyết định đặt phòng dựa trên danh tiếng của bạn. Vì lý do
này, các bài đánh giá trực tuyến thực sự có thể xác định mức độ thành công của
khách sạn trong việc thu hút khách và tạo doanh thu, và bạn cần thực hiện các
bước chủ động để quản lý điều này.

 “Phần mềm quản lý danh tiếng khách sạn: Tất cả
những gì bạn cần biết!” bạn sẽ tìm hiểu về giá trị của các giải pháp phần
mềm hiện đại cho phép bạn quản lý các đánh giá và phản hồi trực tuyến từ một vị
trí duy nhất.

Khi nói đến việc
quản lý các đánh giá trực tuyến và danh tiếng của bạn, đừng cắt xén. Chỉ
cần một chút nỗ lực sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng thêm sức mạnh mà chỉ tiếp
thị trực tuyến không thể. Hơn nữa, đó là một quá trình tích lũy, trở nên
hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn theo thời gian.

 

Tham khảo: Reviewninja,
Review Pro, Hooksuite…

 

————————————————————–

Phần mềm Quản Lý Khách Sạn Guestdiary

Tất cả giải trên một nên tảng và từ một nhà cung
cấp

Phần mềm Quản lý Khách tích hợp:

Channel manager (Tất cả các kênh bán
phòng chính: Agoda, Exepedia, Traveloka, Ctrip, Booking.com)

Website (Chỉ cần tên miền và hỉnh
ảnh bạn sẽ nhận ngay một website chuyên nghiệp và tự quản lý nội
dung tùy thích).

Booking engine (đa ngôn ngữ, đa tiền
tệ kèm các tính năng vượt trội bán voucher, khuyến mãi, package…)

 

Các Tính Năng Và Sự Khác Biệt

v Tự động hóa: Đồng bộ booking về phần
mềm, giá và lượng phòng 2 chiều từ phần mềm lên OTAs

v Làm việc mọi nơi trên app: Không cần cài
đặt truy cập vào phần mềm trên bất cứ thiết bị nào có thể kết nối
internet và có app trên IOS và Androi

v Tiết kiệm thời gian và tiền: Không cần
làm việc với nhiều nhà cung cấp khác nhau, không cần đăng nhập nhiều
otas hay nhiều phần mềm khác nhau để quản lý website, OTAs chỉ thông
qua phần mềm duy nhất từ một nhà cung cấp.

v Tính năng vượt trội: Nhận phòng/trả
phòng online, hóa đơn điện tử, Gửi email xác nhận đặt phòng từ phần
mềm, giữ phòng tạm, quản lý nhiều giá trên OTAs thông qua phần mềm….

v Đào
Tạo không giới hạn: đào tạo hoàn toàn miễn phí không giới hạn

v Hỗ trợ 24/7: Hỗ trợ Anh/Pháp/Việt

v Cài đặt nhanh chóng và 30 ngày miễn phí
dùng thử.

Đăng Ký Dùng Thử Ngay