Muốn quảng cáo tour du lịch thành công, bạn nên làm gì? | TRENDDIGITAL

Du lịch đang là một ngành nằm trong Top các ngành phát triển vượt trội hiện nay ở Việt Nam, bởi tính hấp dẫn và sự mới lạ của nó. khi liên tục đưa cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về các chuyến đi. Bạn sẽ làm gì để khách hàng biết đến tour du lịch của bạn? Sự khác biệt giữa quảng cáo của bạn và quảng cáo của đối thủ cạnh tranh nằm ở đâu? Nếu muốn khách hàng biết đến nhiều hơn về các tour du lịch của bạn, muốn quảng cáo tour du lịch thành công bạn cần phải thực hiện đúng 3 bước sau:

1/ Tạo điểm nhấn với khách hàng thông qua nội dung quảng cáo:

Khi bắt đầu các chương trình quảng cáo, bạn nên khiến khách hàng “nhớ sâu” bằng cách tạo điểm nhấn với họ. Trong các tour du lịch, điều họ cần là những “trải nghiệm” và “sự hấp dẫn”. Bạn nên lên chi tiết từng phần và giới thiệu cho họ biết về các điểm đặc biệt trong mỗi tour như: phòng khách sạn, nhà hàng, các điểm đến du lịch, hoạt động thú vị trong mỗi ngày, giá và những chương trình ưu đãi trong mỗi tour. Khách hàng là người “khó nhưng dễ – dễ nhưng khó”, họ sẽ biết được đâu là các tour du lịch phù hợp và đúng nhu cầu của họ. Nhiệm vụ của bạn là khiến cho những nhu cầu của họ tương thích với nội dung quảng cáo du lịch của bạn.

quảng cáo tour du lịch

Vì thế, giới thiệu những điểm đặc biệt trong tour cho khách hàng là một trong những bước đầu tiên khiến cho khách hàng nhớ sâu về chương trình quảng cáo của bạn.

2/ Quảng cáo đúng đối tượng, đúng kênh:

Trước khi quảng cáo các tour du lịch, bạn cần xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.

quảng cáo tour du lịch

Bạn không thể quảng cáo cho những đối tượng không có nhu cầu đi du lịch hoặc không đúng với phân khúc khách hàng mà bạn hướng tới. Những đối tượng bạn muốn quảng cáo đến đang ở đâu? Làm thế nào để tiếp cận được họ? Bạn nên tìm cách đưa các tour du lịch của bạn đến gần hơn với họ bằng cách sử dụng các công cụ quảng cáo, các kênh quảng cáo phù hợp.

Google được xem là một trong những công cụ tìm kiếm hữu ích và mạnh mẽ nhất. Các phương pháp quảng cáo của Google giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng và bán được nhiều tour du lịch hơn, đem lại nguồn doanh thu đáng kể.

Đó là Quảng Cáo Google Search (hay Google Adwords) là quảng cáo từ khóa trên trang tìm kiếm. Với cách quảng cáo này, Google cho phép bạn trả tiền để dành vé xuất hiện ở những vị trí đầu tiên, những vị trí mà khách hàng có thể nhìn thấy và bắt gặp ngay các sản phẩm dịch vụ của bạn khi họ tìm kiếm những từ khóa nhất định, có liên quan đến các tour du lịch của bạn. 

  • Hiện nay, Google cho phép số lượng quảng cáo trên trang tìm kiếm của Google là 7 vị trí với 4 vị trí ở trên và 3 vị trí ở dưới màn hình.

quảng cáo tour du lịch

Quảng cáo Google Adwords với từ khóa “Tour Du Lịch”

  • Với cách quảng cáo này, bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí quảng cáo khi dễ dàng cập nhật thông tin chiến dịch và thay đổi chiến lược quảng cáo, tiếp cận đúng lúc và đúng khách hàng mục tiêu. Tiếp cận khách hàng trên diện rộng với các thiết bị hỗ trợ dễ dàng truy cập Internet như Laptop, Mobile, Tablet.

  • Hơn nữa, bạn có thể kiểm soát được lượng ngân sách theo ngày, tuần, tháng mà không cần phải lo sợ hao phí hay thiếu hụt ngân sách. Do đó, Quảng Cáo Google Search là một công cụ giúp bạn có thể đo lường hiệu quả quảng cáo và thu hút số lượng rất lớn khách hàng mục tiêu. 

Đó là Quảng Cáo GDN (hay còn gọi là Quảng cáo Google Display Network). Đây chính là quảng cáo mạng hiển thị giúp bạn kết nối với khách hàng qua nhiều định dạng khác nhau. Bạn sẽ tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng thông qua việc sử dụng banner quảng cáo lúc họ xem một đoạn video youtube, sử dụng gmail, app tin tức.

quảng cáo tour du lịch

Quảng cáo Banner GDN

 

  • Các hình thức quảng cáo phổ biển nhất đó là quảng cáo banner tĩnh (là hình thức quảng cáo truyền thống để tạo thiện cảm cho người xem nhưng hạn chế lượng thông tin truyền tải), banner động (là hình thức quảng cáo dưới dạng hình ảnh chuyển động với nhiều thông tin và hình ảnh bắt mắt hơn), video (là hình thức quảng cáo dưới dạng TVC giúp thông điệp truyền tải dễ dàng đến khách hàng mục tiêu). Với cách quảng cáo này, nội dung thông tin của bạn sẽ trở nên sinh động nhờ các banner quảng cáo thu hút, bắt mắt và sáng tạo.

  • Bạn sẽ dễ dàng đo lường chi phí và ngân sách một cách dễ dàng, qua đó giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tối ưu ngân sách ở mức thấp nhất.

  • Quảng cáo GDN cũng giúp bạn phân bổ và tìm đúng khách hàng mục tiêu, cung cấp các hình thức Remarketing độc đáo, dễ dàng tùy chỉnh các chiến lược quảng cáo của mình.

  • Đặc biệt, bạn chỉ cần hợp tác và làm việc thông qua Google Adwords mà không cần phải booking với nhiều trang báo mạng khác nhau. Đây là kênh quảng cáo tuyệt vời cho những doanh nghiệp muốn thu hút đối tượng mục tiêu của mình.

3/ Thiết Kế Website Du Lịch:

Đây là bước quan trọng giúp khách hàng chủ động tìm kiếm và cập nhật về các tour du lịch của bạn. Thiết kế website du lịch không chỉ giúp bạn tổng hợp các chương trình khuyến mãi của mình mà còn là nơi giữ chân và củng cố niềm tin cho khách hàng, họ sẽ biết rõ hơn thông tin về công ty của bạn và những tour du lịch uy tín, chất lượng được công ty cung cấp.

quảng cáo tour du lịch

Một mẫu website cơ bản cho lĩnh vực du lịch

Hơn thế nữa, thiết kế website du lịch khiến việc quảng cáo tour du lịch của bạn trở nên dễ dàng hơn bởi sự sinh động và mới lạ trong việc đem hình ảnh chân thật, nội dung chi tiết các chương trình “trái nghiệm” và “hấp dẫn” đến khách hàng.

Chúng tôi sẽ giúp gì cho bạn?

Công ty Cổ phần Truyền thông Xu Hướng Số với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Đội ngũ chuyên môn và thành thạo trong lĩnh vực Quảng cáo Google Search, Quảng Cáo Google Display Network, Quảng Cáo Facebook, Quảng Cáo Youtube, Tư Vấn Marketing Online, Quản Trị Nội Dung sẽ giúp bạn đẩy nhanh và vượt Top các chiến dịch quảng cáo đến đối tượng khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng và hiệu quả.

Sự sáng tạo, sự kiên trì, sự thành thạo trong cách làm việc đã giúp chúng tôi trở thành “Top các công ty Digital Marketing hàng đầu tại Việt Nam”.

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Xu Hướng Số – THAY ĐỔI ĐỂ THÀNH CÔNG.

Địa chỉ: Số 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tel: 028. 6258 9034 – 028. 6258 9036 – 028. 6258 9046

HOTLINE: 0908 442 106