My MobiFone – Ứng dụng quản lý dịch vụ tiện lợi dành cho người sử dụng – Trung tâm CNTT MobiFone
views
By: admin
Nhằm hỗ trợ người dùng mạng di động MobiFone quản lý dễ dàng các thuê bao, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cùng với Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đã phát triển ứng dụng My MobiFone. Vậy ứng dụng này là gì và đem lại những tiện ích gì cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Ứng dụng My MobiFone là gì ?
My MobiFone là ứng dụng phát triển hoạt động trên cả 2 nền tảng Android và iOS nhằm hồ trợ người dùng quản lý thuê bao di động dễ dàng và thuận tiện hơn, giúp kết nối cũng như hiểu được những nhu cầu khác nhau của khách hàng đối với dịch vụ mà nhà mạng cung cấp.
Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hoặc không hiểu hết những tính năng hữu ích mà ứng dụng My MobiFone đem lại thì bạn không nên bỏ qua những thông tin hữu ích sau đây.
1. Quản lý thông tin tài khoản
Với tính năng quản lý tài khoản, bạn có thể theo dõi toàn bộ các thông tin tài khoản cũng như tra cứu những phần liên quan như: số thuê bao, số dư tài khoản, tra cứu các loại cước khác nhau,…
Quản lý thông tin tài khoản MobiFone dễ dàng
Ngoài ra, trên My MobiFone người dùng cũng có thể sử dụng tính năng nạp tiền với nhiều phương thức thanh toán khác nhau được tích hợp với nhiều thẻ thanh toán quốc tế như Mastercard, Visa,… cũng như tích hợp thanh toán đầy đủ các Ngân hàng nội địa. Ngoài ra, việc thanh toán cũng sẽ được tích hợp quét mã QR hoặc nhập mã thẻ cào truyền thống.
2. Quản lý gói cước
Đối với My MobiFone, chỉ cần có mạng và thực hiện một vài thao tác đơn giản là khách hàng có thể nắm bắt mọi thông tin và tương tác với nhà cung cấp dịch vụ. Ngoài ra, App cho phép người dùng có thể tự tạo các gói cước theo nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng.
Tạo gói cước đơn giản theo nhu cầu
Ngoài ra, My MobiFone luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin khuyến mại dành riêng cho từng thuê bao. Chi tiết các gói khuyến mãi sẽ được gợi ý với nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn, tiện lợi cho người dùng lựa chọn và đăng ký.
3. Nhiều các dịch vụ hỗ trợ khác
Bên cạnh những tính năng bên trên, App được liên kết với nhiều tiện ích khác của các đối tác của MobiFone như các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), ví điện tử, bảo hiểm điện tử và nhiều dịch vụ khác để người dùng thỏa sức lựa chọn.
Thỏa sức lựa chọn các tiện ích
Ngoài ra, App được tích hợp với nhiều dịch vụ hỗ trợ khác của MobiFone về nhiều lĩnh vực như giáo dục (MobiEdu), tài chính (MobiFone Money), Giải trí (MobiOn), Giải trí,…
4. Dễ dàng kết nối để nhận được hỗ trợ
Người dùng nếu có bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, có thể dễ dàng được giải đáp qua Chatbot hoặc bằng AI thông qua những câu hỏi đã được tích hợp trả lời hoặc được giải đáp trực tiếp thông qua kênh chăm sóc khách hàng của tổng đài. Nếu vấn đề cần trực tiếp giải quyết công việc với nhà mạng, chỉ với vài thao tác đơn giản sẽ định vị được cửa hàng MobiFone gần bạn nhất và được chỉ đường cụ thể trên Maps.
Như vậy, My MobiFone là gì? Có thể nói đây là ứng dụng đa chức năng, siêu tiện ích được cung cấp cho người dùng để quản lý mọi thông tin, thực hiện mọi thao tác liên quan đến dịch vụ di động. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của MobiFone, còn ngại ngần gì nữa mà không tải ứng dụng My MobiFone về máy và sử dụng ngay để phục vụ cho một cuộc sống tiện ích hơn.