NGK giới thiệu loạt bugi cao cấp tại VMS 2022

Nhà phân phối NGK ra mắt ba dòng sản phẩm G-Power, Iridium và Laser tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2022, diễn ra từ 26-30/10.

Tham dự Vietnam Motor Show (VMS) 2022, NGK mang đến những dòng sản phẩm cao cấp, hứa hẹn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe từ nhà sản xuất, đáp ứng nhu cầu người dùng Việt.

Đại diện NGK tại VMS 2022.

Đại diện NGK tại VMS 2022.

Tại triển lãm, NGK ra mắt ba dòng sản phẩm hàng đầu, gồm: bugi bạch kim G-Power, bugi Iridium và dòng Laser. Trong đó, bugi bạch kim G-Power là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng, có độ phụ lớn trên thị trường. Loại bugi này có tính năng đánh lửa vượt trội nhờ thành phần kim loại bạch kim quý.

Iridium của NGK là loại khá phổ biến, cấu tạo điện cực trung tâm bằng Iridium siêu mịn, hứa hẹn cải thiện khả năng tăng tốc, bắt lửa tốt. Một số mã bugi thuộc dòng Laser của NGK được các hãng xe chọn làm loại theo xe, tại sự kiện, hãng này giới thiệu hai dòng Laser Platinum và Laser Iridium.

Nhân viên NGK tư vấn sản phẩm cho người dùng.

Nhân viên NGK tư vấn sản phẩm cho người dùng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Kazuhiko Kozaki, Tổng Giám đốc NGK Spark Plugs cho biết, 10 năm qua, hãng tập trung kinh doanh các sản phẩm bugi tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mở rộng lĩnh vực kinh doanh, trở thành doanh nghiệp đa ngành. Điện khí hoá ôtô đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới, NGK đưa ra chính sách BCC (Break – Change – Creat) để tìm hướng phát triển bền vững cho mình.

“Song song các hoạt động kinh doanh sản phẩm, NGK liên tục tổ chức các hoạt động vì cộng đồng, góp phần gìn giữ môi trường xanh, nâng cao ý thức tham gia giao thông của người Việt”, ông Trần Thanh Kha, Giám đốc NGK Spark Plugs nói.

Cụ thể, NGK Việt Nam đã triển khai hoạt động cứu hộ bugi ngập nước trong mùa mưa bão, triều cường, chăm sóc xe miễn phí Motorbike Car Day, ủng hộ trẻ em bị tai nạn giao thông, hỗ trợ lao động về quê đợt dịch Covid-19…

Khách hàng nhận quà tặng từ NGK tại triển lãm.

Khách hàng nhận quà tặng từ NGK tại triển lãm.

Gian hàng NGK tại VMS 2022 có thiết kế bắt mắt với tông màu đỏ đặc trưng. Với khẩu hiệu tham gia triển lãm “Đột phá để thay đổi – thay đổi để sáng tạo giá trị mới cho tương lai”, các chi tiết gian hàng có đường nét dứt khoát, góc cạnh. Tại khu check-in, khách tham quan có thể chụp hình cùng PG, mascot mang biểu tượng của hãng.

Khu trưng bày có nhiều sản phẩm, đa dạng mẫu mã cho khách tham quan và lựa chọn. Tại đây, đội ngũ nhân viên NGK sẽ tư vấn, chia sẻ thông tin về thương hiệu, sản phẩm. Khách tham gia có thể tham dự trò chơi, nhận quà tặng từ ban tổ chức.

Tuấn Vũ

Ảnh: NGK.