Netflix cho biết “Ứng dụng này không tương thích với thiết bị của bạn”.
-
Mở ứng dụng Cửa hàng Play.
-
Ở góc trên bên phải, nhấn vào biểu tượng Hồ sơ của bạn.
-
Nhấn Settings (Cài đặt) > About (Giới thiệu).
-
Trong mục Play Protect certification (Chứng nhận Play Protect), hãy kiểm tra trạng thái chứng nhận thiết bị của bạn.
Nếu bạn thấy Device is certified (Thiết bị đã được chứng nhận), vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Nếu thiết bị của bạn không được chứng nhận, bạn sẽ cần sử dụng một thiết bị được hỗ trợ để xem Netflix. Bạn nên liên hệ với nhà sản xuất thiết bị để yêu cầu một thiết bị được chứng nhận Play Protect. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập trang hỗ trợ về chứng nhận Play Protect của Google.