Người dùng ấn tượng với dịch vụ xuyên suốt 365 ngày của J&T Express
Suốt 4 năm tận tâm thấu hiểu, mang đến những dịch vụ chất lượng ngày càng được nâng cao, nỗ lực của J&T Express nhận sự tín nhiệm cùng loạt phản hồi tích cực từ người dùng.
Một trong những tiêu chí uy tín để đánh giá doanh nghiệp, nhất là với doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ, nằm ở mức độ hài lòng của khách hàng. Đo lường mức độ hài lòng còn giúp các doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu và đáp ứng mong muốn của người dùng.
Là khách hàng tham gia khảo sát “Để mình hiểu nhau hơn” của J&T Express, tài khoản Nam Nguyễn chia sẻ sự ấn tượng với hoạt động xuyên suốt của đơn vị này, bất kể ngày nghỉ hay lễ Tết.
“Tôi thường vất vả khi không tìm được đơn vị giao nhận hàng dịp lễ Tết, hầu hết đều không đảm bảo được hàng hóa có thể đến đúng dịp. Từ lúc chuyển sang sử dụng dịch vụ của J&T thì an tâm hẳn, thời gian có gấp gáp thì vẫn gửi hàng đi được”, tài khoản Nam Nguyễn bình luận.
Thực hiện khảo sát “Để mình hiểu nhau hơn”, J&T Express mong muốn lắng nghe những điều khách hàng hài lòng nhất trong quá trình trải nghiệm dịch vụ. Những yếu tố được lựa chọn trong khảo sát lấy từ nhu cầu của khách hàng như tính đa dạng của dịch vụ, giá cả, khả năng giao nhận hàng xuyên suốt cho đến sự thân thiện của shipper hay độ an toàn, bảo mật hàng hóa đều được ghi nhận.
J&T Express nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau khảo sát “Để mình hiểu nhau hơn”.
Mục lục bài viết
97% người dùng đánh giá cao yếu tố “Hoạt động xuyên suốt 365 ngày”
Giống như tài khoản Nam Nguyễn, có hơn 97% người dùng tham gia khảo sát hài lòng và bình chọn yếu tố “Hoạt động xuyên suốt 365 ngày” từ J&T Express. Đây được xem là ưu thế của J&T khi khách hàng, nhất là với các chủ shop, có thể giao hàng cho khách kịp thời vào những đợt cao điểm hay dịp lễ, Tết.
Khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng khi nhu cầu gửi nhận hàng gấp vào những ngày nghỉ, bao gồm thứ 7 và chủ nhật, thời gian cao điểm hay dịp lễ Tết vẫn được đáp ứng bởi đội ngũ shipper, nhân viên J&T Express hoạt động liên tục. Từ ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, doanh nghiệp đặt mục tiêu đảm bảo mọi hoạt động giao nhận không gặp bất kỳ gián đoạn nào.
“Việc có thể gửi hàng bất kỳ ngày nào trong năm là điều tôi hài lòng nhất của đơn vị giao nhận này. Tôi không phải đau đầu tìm cách gửi hàng cho khách hay đảm bảo thời gian cho hợp lý nữa vì ngày nào J&T Express cũng nhận đơn”, tài khoản Ngọc Hân tham gia khảo sát để lại đánh giá.
Gia nhập vào thị trường Việt Nam cách đây 4 năm, thời gian không dài nhưng để tạo sự liền mạch, liên kết xuyên suốt trong quy trình giao nhận, J&T Express đã mở rộng mạng lưới với hơn 1.900 bưu cục và 36 trung tâm khai thác trải dài khắp 63 tỉnh thành trên dải đất chữ S. Trong đó, trung tâm trung chuyển lớn nhất Việt Nam tại Củ Chi vừa được đưa vào hoạt động với diện tích 60.000 m2 có thể xử lý lên đến 2 triệu hàng hóa/ngày.
Từng nhu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng với các dịch vụ từ J&T Express.
Với mỗi nhu cầu riêng biệt, từ gửi đơn lẻ đến đơn sỉ, công ty đều có dịch vụ đa dạng tương ứng. Đảm bảo tính liên tục, thông suốt của hàng hóa, J&T Express khẳng định thương hiệu là mắt xích quan trọng góp phần giúp nền thương mại điện tử trong – ngoài nước phát triển một cách bền vững, lành mạnh.
93% người dùng hài lòng với sự thân thiện của shipper
Theo số liệu từ khảo sát, có đến 93% người dùng tham gia khảo sát lựa chọn yếu tố shipper thân thiện là điều khiến họ hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ của J&T Express. Thông qua khảo sát, nhiều khách hàng là các chủ shop chia sẻ việc shipper thân thiện hỗ trợ rất nhiều trong quy trình bán hàng.
Là một chủ shop kinh doanh online, tài khoản Phương Trần chia sẻ khâu giao hàng đến tay khách phụ thuộc hoàn toàn vào shipper, việc tìm được đội ngũ giao nhận hàng cẩn thận và tận tình tại J&T Express khiến chị hài lòng.
J&T express triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Zalo ZNS.
“Shipper thân thiện, kiên nhẫn là điều tôi đánh giá cao ở J&T Express, hàng hóa giao đến tay khách hàng vừa được nâng niu, mà còn gặp shipper nhiệt tình thân thiện thì chất lượng dịch vụ của shop cũng sẽ tăng theo”, tài khoản Phương Trần nhận xét.
Hiểu rõ shipper là cầu nối giữa khách hàng và thương hiệu, J&T Express đào tạo đội ngũ của mình chuyên nghiệp, bài bản, thân thiện, giao hàng nhanh, chính xác để mang đến sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Chính sự đầu tư này tạo tín nhiệm, mang về sự ủng hộ của cả người dùng khó tính.
Người dùng ấn tượng với tốc độ và tính bảo mật của J&T Express
Bên cạnh nhanh và thuận tiện, tính bảo mật được khách hàng đặc biệt xem trọng. Đây cũng là yếu tố J&T Express đầu tư mạnh, giúp người dùng yên tâm sử dụng dịch vụ. Minh chứng cho điều này, 91% lượt người tham gia khảo sát lựa chọn tính an toàn khiến họ hài lòng khi trải nghiệm J&T Express. Bên cạnh đó, tính đa dạng trong dịch vụ của thương hiệu cũng làm hài lòng đến 79% lượt khách hàng tham gia khảo sát.
Chia sẻ về cuộc khảo sát, đại diện J&T Express bày tỏ: “Kết quả là sự khích lệ to lớn cho đội ngũ J&T Express. Chúng tôi sẽ dựa vào sự hài lòng của khách hàng để lấy đà cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó tăng trải nghiệm dịch vụ người dùng”.
Đại diện thương hiệu cũng nhấn mạnh tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi chiến lược kinh doanh và phát triển của đơn vị này tại thị trường Việt Nam. “Khách hàng có rất nhiều lựa chọn, J&T Express trân trọng vì họ đã dành sự tin tưởng cho dịch vụ của chúng tôi”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.
Những con số biết nói sau cuộc khảo sát thể hiện sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà J&T Express cung cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu trong “cuộc chơi” giao nhận hàng đầy cạnh tranh tại Việt Nam.