Nội Bộ Công Ty – Văn Hóa Doanh Nghiệp

Một doanh nghiệp không thể thiếu việc truyền thông nội bộ, nó đóng vai trò như một mạch máu chảy trong doanh nghiệp. Vì vậy, nếu không có truyền thông nội bộ hoặc truyền thông nội bộ không đạt hiệu quả cao, doanh nghiệp sẽ không giữ chân được nhân viên và khiến họ không phát huy được hết thế mạnh của mình. Hiểu được điều này, Unilever đã thực hiện những cách xây dựng truyền thông nội bộ hiệu quả, giúp giữ chân nhân viên và phát huy tối đa được thế mạnh về nguồn lực. Cùng timviec365.vn tìm hiểu cách xây dựng truyền thông nội bộ của Unilever nhé!

Đăng bởi Hoàng Thúy Nga