Phần Mềm Quản Lý Kho Hàng Hóa Miễn Phí 2023
Cần người lắp đặt và hướng dẫn phần mềm để áp dụng được ngay thì làm thế nào?
Bạn thực sự cần một phần mềm quản lý phù hợp cho mô hình kinh doanh, có người trực tiếp tư vấn, lắp đặt và đào tạo sử dụng để áp dụng hiệu quả được ngay vào kinh doanh và có kinh phí thì mua phần mềm bản quyền là lựa chọn phù hợp nhất. Vậy việc lựa chọn nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng nào là tốt nhất, hiệu quả nhất… hãy xem những chia sẻ dưới đây nhé.
Những nghĩ suy về lựa chọn công ty cung cấp phần mềm?
1. Phần mềm này có đầy đủ tính năng để phù hợp với nhu cầu của bạn hay không?
2. Phần mềm này có tinh gọn, dễ sử dụng hay không vì trình độ nhân viên sử dụng ở mức phổ thông?
3. Khi mua phần mềm thì có được cài đặt tận nơi, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng hiệu quả không?
4. Trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý nếu có gặp khó khăn, trục trặc thì công ty phần mềm sẽ hỗ trợ nhanh chóng như thế nào?
5. Công ty cung cấp phần mềm có uy tín và tồn tại bền vững không, vì từng nghe nhiều công ty phần mềm phá sản nên phần mềm trở nên vô dụng vì không được hỗ trợ, cập nhật nữa?
6. Công ty phần mềm có đảm bảo áp dụng thành công hay không, có chính sách bán hàng cho đổi/trả không?
…
Trên đây là các suy nghĩ cần thiết để chọn công ty phần mềm sử dụng dài lâu, đảm bảo ổn định trong quản lý kinh doanh quán, kinh doanh cửa hàng.
Kinh nghiệm chọn công ty phần mềm uy tín và phù hợp?
Dưới đây là chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu – người sáng lập và điều hành phần mềm DanTriSoft về kinh nghiệm lựa chọn phần mềm phù hợp và hiệu quả, chúng tôi trích đăng lại bài viết:
Nhiều chủ quán, chủ cơ sở kinh doanh muốn đầu tư phần mềm quản lý bán hàng thường rất quan tâm về giá mua của phần mềm, là giá rẻ hay đắt. Tôi lấy ví dụ này để bạn hình dung thêm “bạn mua một phần mềm giá 10 đồng và chỉ giúp bạn tiết kiệm được 5 đồng với mua phần mềm có giá 50 đồng mà giúp bạn tiết kiệm được 100 đồng thì cái nào ‘rẻ’ hơn cái nào và càng tuyệt vời hơn khi bạn mua cái phần mềm giá chỉ 10 đồng mà giúp bạn tiết kiệm lên đến 200 đồng, đó mới là lựa chọn hoàn hảo nhất”. Và đây là kinh nghiệm để giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất và hiệu quả là cao nhất.
Thứ nhất, bạn cần trả lời câu hỏi
“Tại sao bạn cần phải đầu tư phần mềm?”
– Nếu bạn vẫn cảm thấy cách làm như hiện tại là bình thường, là tốt thì theo tôi bạn nên tiếp tục với cách làm hiện tại, không nên đầu tư phần mềm vì có thể “tiền mất tật mang” đấy vì bản chất bạn đang làm tốt.
– Còn nếu bạn quan tâm đến khâu quản lý hiệu quả như: làm sao để tránh thất thoát tiền bạc thì cách làm thủ công không rõ ràng, làm sao để kiểm soát được việc mất mát hàng hóa, làm sao để giữ chân khách hàng thật lâu bền tránh mất khách hàng vì những lỗi sơ đẳng trong tính toán tiền bạc…, lúc này bạn cần ngay một phần mềm quản lý bán hàng làm công cụ để giúp bạn làm các việc này một cách tự động hóa.
Thứ hai, chính bạn phải trả lời câu hỏi tiếp theo
“Đầu tư phần mềm để thỏa mãn nhu cầu cụ thể là gì?”
– Bởi với những nhu cầu khác nhau sẽ có những giải pháp phần mềm khác nhau. Bạn cần một phần mềm quản lý bán hàng quán cafe bạn cần tìm đúng công ty chuyên cung cấp về phần mềm này, bạn cần phần mềm quản lý sản xuất bạn phải tìm nhà cung cấp phần mềm quản lý sản xuất, cần phần mềm quản trị quan hệ khách hàng thì phải tìm cho đúng nhà cung cấp…
– Do đó, bạn cần trả lời rất rõ những nhu cầu cần phải quản lý, để từ đó bạn mới có câu trả lời cho câu hỏi thứ ba.
Thứ ba, bạn tìm kiếm và trả lời câu hỏi
“Công ty phần mềm nào uy tín, chi phí đầu tư như thế nào cho phù hợp?”
Khi bạn có nhu cầu rõ ràng việc tiếp theo là đi tìm nhà cung cấp dịch vụ phần mềm phù hợp nhất. Vậy phù hợp là gì? Thì đây là một số gợi ý chính:
– Công ty cung cấp phần mềm có chuyên môn về lĩnh vực bạn đang kinh doanh và chuyên môn về công nghệ thông tin, bởi đại đa số công ty phần mềm chỉ có chuyên môn về IT nên không nắm rõ về nghiệp vụ kinh doanh.
– Công ty phần mềm được chứng thực bởi người dùng, ví dụ có số lượng người sử dụng lớn là bằng chứng rõ ràng về tính hữu ích và thiết thực của phần mềm đó.
– Công ty phần mềm được chứng thực bởi các cơ quan chuyên môn, báo chí, truyền hình…, các công ty vô danh có tính cam kết thường không cao tức là sau khi thu tiền xong là họ biến mất không còn hỗ trợ người dùng.
– Công ty phần mềm có hệ thống triển khai gần gũi với bạn nhất, ví dụ có người triển khai, hỗ trợ trực tiếp với bạn khi bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào tại Việt Nam.
– Công ty phần mềm đã khẳng định được sự tồn tại và phát triển, tránh tình trạng bạn đang sử dụng phần mềm thì công ty đó phá sản và bạn sẽ trở thành nạn nhân của “đem con bỏ chợ”, nên chọn công ty phần mềm đã tồn tại và phát triển hơn 5 năm, họ sẽ đồng hành lâu dài theo cùng sự phát triển của bạn.
Về chi phí đầu tư phần mềm quản lý bán hàng bạn cần cân nhắc trước thiệt – hơn khi chọn nhà cung cấp. Bởi nhà cung cấp uy tín, cam kết lâu dài có thể dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí nhưng sẽ không bao giờ bán phá giá với giá niêm yết ở website như tình trạng ở các cá nhân, công ty nhỏ vẫn thường làm. Hơn nữa, bạn cũng nên cân nhắc việc lực chọn phần mềm mua một lần dùng vĩnh viễn hay thuê bao theo thời gian. Bạn nên lấy giấy bút ra ghi rõ các chi phí đầu tư, để từ đó có cách nhìn tổng quan hơn, rõ ràng hơn và có lựa chọn phù hợp nhất.
DanTriSoft là công ty như thế nào, giúp được gì cho người kinh doanh?
Thương hiệu DanTriSoft có đáng tin cậy để bạn chọn dùng để phục vụ việc quản lý bán hàng, hàng hóa, kho hàng, nhập xuất tồn, giá vốn, thu chi, khách hàng, nhà cung cấp, báo cáo doanh thu lợi nhuận… trong kinh doanh?
DanTriSoft là công ty như thế nào?
– DanTriSoft là công ty chuyên làm giải pháp quản lý bán hàng, quản lý kho hàng (nhập xuất tồn, tính định mức định lượng), quản lý thu chi công nợ, quản lý thông tin khách hàng, quản lý thẻ VIP tích điểm, quản lý chương trình khuyến mãi tự động, báo cáo lãi lỗ kinh doanh… cho cửa hàng, shop và hàng quán ở Việt Nam từ phần mềm chuyên nghiệp đến máy móc thiết bị.
– DanTriSoft được thành lập từ năm 2015, cho đến nay đã có hơn
125.000+
người làm kinh doanh sử dụng phần mềm DanTriSoft.
DanTriSoft giúp gì được người làm kinh doanh?
Giải pháp quản lý bán hàng DanTriSoft giúp người kinh doanh quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn bằng việc ứng dụng công nghệ và phần mềm vào quản lý kinh doanh.
Dùng giải pháp DanTriSoft giúp:
– Quản lý chặt chẽ, phòng ngừa thất thoát tiền hàng đến mức tối đa bằng chức năng phân quyền và quản lý tác nghiệp khoa học.
– Tăng 100% năng suất cho người nhân viên bán hàng nhờ ứng dụng công nghệ và máy móc, từ đó giảm được 50% chi phí nhân sự. Với việc quản lý chặt chẽ, giảm thất thoát đã giúp tiết kiệm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho người kinh doanh.
– Công nghệ quản lý tự động hóa, quản lý online, quản lý qua điện thoại giúp người kinh doanh giảm áp lực bởi các tác nghiệp thủ công trước nay, từ đó có nhiều thời gian hơn tư duy phát triển kinh doanh.
Tại sao tin dùng DanTriSoft?
– Giải pháp quản lý bán hàng của DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí “Tinh gọn dễ dùng – Quản lý từ xa – Sở hữu vĩnh viễn”.
– Đội ngũ DanTriSoft có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực, nhiều năm trải nghiệm tư vấn giải pháp quản lý đảm bảo đem đến giải pháp phù hợp nhất.
– Để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do nào. DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất ở Việt Nam có chính sách này từ 2015 đến nay, đây là sự cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ.
Mua dùng vĩnh viễn – Tinh gọn dễ dùng – Ổn định bền bỉ
– Được đổi/trả trong 30 ngày
DanTriSoft
không
cung cấp “chiếc đũa thần” với khả năng biến không thành có, với nhiều
l
ời hứa hẹn kinh doanh dễ dàng – thành công trong nhàn hạ
, DanTriSoft với giá trị kinh doanh cốt lõi “
nói thật – làm thật
” chỉ cam kết cung cấp giải pháp giúp
quản lý chặt chẽ hơn, tránh thất thoát và tăng lợi nhuận
.
Nhận
lắp đặt, thi công
trọn gói máy bán hàng trên
toàn quốc
.
Để được tư vấn phù hợp với nhu cầu hãy gọi Hotline/Zalo
0906.799.838
(mr Trung Hiếu).
Phần mềm online (cloud)
: Dùng được trên máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại, Iphone, Ipad và app trên điện thoại, quản lý được mọi lúc mọi nơi.
“Mua dùng vĩnh viễn – Tinh gọn dễ dùng – Ổn định bền bỉ
– Được đổi/trả trong 30 ngày
” là lý do hơn 125.000+ doanh chủ tin dùng DanTriSoft từ 2015 đến nay.
gói STARTUP free
0 đồng
Dành tặng quán nhỏ, khởi nghiệp
Miễn phí và luôn luôn vậy
Tự học cách dùng theo tài liệu hướng dẫn
- –
Menu
Bán hàng: thêm/sửa/xóa, chiết khấu,
giảm giá, in hóa đơn thanh toán, công nợ. - –
Menu Doanh thu
: doanh thu theo ngày, tháng,
năm, báo cáo chi tiết hàng bán, có 12 báo cáo
doanh thu dành cho người quản lý. - –
App báo cáo
kinh doanh bằng điện thoại
trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. - –
Menu Hệ thống
: tạo người dùng, phân quyền,
kiểm soát chặt chẽ người dùng, phòng gian lận. - –
Menu Danh mục
: Hàng hóa giá bán,
khách hàng, nhà cung cấp lưu không giới hạn.
Lấy giá đúng theo kịch bản, chính xác tuyệt đối. - – Doanh thu bán hàng trong một tháng
tối đa là35 triệu/tháng
, phù hợp quán nhỏ.
- – Người dùng tự học qua hướng dẫn sử dụng
và tham dự cộng đồng DanTriSoft để hỗ trợ free. - – Thời gian sử dụng:
miễn phí vĩnh viễn
.
- – Được dùng thử 30 ngày chức năng cao cấp.
Sau 30 ngày
tự động chuyển sang
bản miễn phí
.
gói Cơ bản
5.990.000 đồng
Dùng vĩnh viễn
Không giới hạn người dùng
Không giới hạn máy tính cài đặt
Miễn phí setup online toàn quốc
Miễn phí setup trực tiếp tại TP HCM
Tỉnh khác: phí setup trực tiếp +2.000.000đ
- –
Menu
Bán hàng: thêm/sửa/xóa, chiết khấu,
giảm giá, in hóa đơn thanh toán, công nợ. - –
Menu Doanh thu
: doanh thu theo ngày, tháng,
năm, báo cáo chi tiết hàng bán, có 12 báo cáo
doanh thu dành cho người quản lý. - –
App báo cáo
kinh doanh bằng điện thoại
trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. - –
Menu Hệ thống
: tạo người dùng, phân quyền,
kiểm soát chặt chẽ người dùng, phòng gian lận. - –
Menu Danh mục
: Hàng hóa giá bán,
khách hàng, nhà cung cấp lưu không giới hạn.
Lấy giá đúng theo kịch bản, chính xác tuyệt đối. - – Doanh thu bán hàng trong một tháng
là không giới hạn, phù hợp quán vừa và lớn,
quán muốn làm chuẩn mực, đúng ngay từ đầu. - –
Menu Kho hàng
: nhập/xuất/tồn/giá vốn,
định lượng, tồn kho, công nợ phải trả NCC
Quản lý đa kho hàng, lưu chuyển hàng hóa,
tính giá vốn hàng bán, tính định lượng/định mức. - – Đã bao gồm chi phí hướng dẫn sử dụng online
qua Teamviewer, Ultraviewer, Zalo, điện thoại, email. - – Nâng cấp gói Nâng cao chỉ thêm chênh lệch giá.
- >>> Lấy dùng thử (trial) 30 ngày
gói Nâng cao
9.990.000 đồng
Dùng vĩnh viễn
Không giới hạn người dùng
Không giới hạn máy tính cài đặt
Miễn phí setup trực tiếp toàn quốc
Miễn phí setup online trên toàn quốc
- –
Menu
Bán hàng: thêm/sửa/xóa, chiết khấu,
giảm giá, in hóa đơn thanh toán, công nợ. - –
Menu Doanh thu
: doanh thu theo ngày, tháng,
năm, báo cáo chi tiết hàng bán, có 12 báo cáo
doanh thu dành cho người quản lý. - –
App báo cáo
kinh doanh bằng điện thoại
trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. - –
Menu Hệ thống
: tạo người dùng, phân quyền,
kiểm soát chặt chẽ người dùng, phòng gian lận. - –
Menu Danh mục
: Hàng hóa giá bán,
khách hàng, nhà cung cấp lưu không giới hạn.
Lấy giá đúng theo kịch bản, chính xác tuyệt đối. - – Doanh thu bán hàng trong một tháng
là không giới hạn, phù hợp quán vừa và lớn,
quán muốn làm chuẩn mực, đúng ngay từ đầu. - –
Menu Kho hàng
: nhập/xuất/tồn/giá vốn,
định lượng, tồn kho, công nợ phải trả NCC
Quản lý đa kho hàng, lưu chuyển hàng hóa,
tính giá vốn hàng bán, tính định lượng/định mức. - –
Menu Thu chi
: thu/chi hàng ngày, báo cáo
chi phí, lãi lỗ, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh,
công nợ bán hàng, công nợ phải thu khách hàng. - –
Menu K.mãi-VIP
: Quản lý danh sách thẻ VIP,
tích điểm, đổi điểm, báo cáo doanh số thẻ VIP.
Quản lý chương trình khuyến mãi tự động như:
khuyến mãi theo hóa đơn, khuyến mãi theo hàng,
theo nhóm hàng, combo, khuyến mãi giờ vàng. - – Đã bao gồm chi phí hướng dẫn sử dụng online
qua Teamviewer, Ultraviewer, Zalo, điện thoại, email. - – Quản lý chuỗi cửa hàng, shop, tạp hóa, siêu thị mini,
dữ liệu quản lý tập trung, truy xuất nhanh. - – Báo cáo tổng hợp chuỗi, báo cáo từng điểm.
Nhập liệu một nơi, tự động nhân bản hệ thống.
App xem báo cáo kinh doanh theo mô hình chuỗi. -
>>> Lấy dùng thử (trial) 30 ngày
* Giá trên đã bao gồm VAT (phần mềm là lĩnh vực không chịu thuế).
* Chức năng tích hợp hóa đơn điện tử vào Dân Trí Soft khi có nhu cầu, chi phí dựa trên lượng hóa đơn dùng trong năm sẽ có giá cụ thể.
Nếu sợ bị mua nhầm, mua hớ thì DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng cam kết, DanTriSoft lấy đi mọi rủi ro.
Màn hình tính tiền phần mềm bán sỉ/lẻ bằng trình duyệt website
Quy trình setup và chuyển giao giải pháp quản lý bán hàng DanTriSoft
Bước 1
: Chọn gói phần mềm phù hợp sau đó gọi hotline/zalo
0906.799.838
(mr Trung Hiếu) để đặt lịch setup và chuyển giao, nhận lắp đặt toàn quốc.
Bước 2
: Nhân sự DanTriSoft sẽ setup và chuyển giao giải pháp quản lý bán hàng theo lịch đã được xác nhận, thời gian thực hiện từ 3 – 6 giờ qua hình thức trực tiếp tại quán/shop hoặc online theo nhu cầu.
Bước 3
: Cập nhật phần mềm miễn phí trong suốt quá trình sử dụng. DanTriSoft hoạt động từ năm 2015 cho đến nay, có hơn 125.000+ người dùng là bằng chứng để bạn an tâm công ty phát triển bền vững, tính ổn định của phần mềm và lời cam kết dịch vụ.
Truyền hình, báo đài nói về DanTriSoft
Một công ty phần mềm phát triển bền vững sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng