Phần mềm CRM
Quản lý danh bạ khách hàng thông qua tất cả các kênh
Để phục vụ những gì khách hàng muốn, nhóm của bạn có thể nhanh chóng xem xét lịch sử giao dịch, bán hàng và dịch vụ trước đây, giao dịch được lên kế hoạch hay bất kỳ thông tin liên quan nào trên phần mềm CRM.
Nhóm của bạn có thể nắm rõ từng trường hợp khách hàng cụ thể thông qua lịch sử các cuộc điện thoại, email, trao đổi, cũng như xác định nơi gặp gỡ khách hàng bằng định vị GPS.
Phần mềm CRM có thể giúp quản lý dịch vụ theo phương pháp SLA (Cam kết mức độ chất lượng dịch vụ), thông báo cho nhóm của bạn biết là công việc này đã được giao cho ai và nhắc nhở thời gian đáo hạn.