Phần mềm CRM là gì? 17 phần mềm CRM tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Phần mềm CRM là một trong những công cụ vô cùng đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động tiếp thị, chăm sóc khách hàng và bán hàng hiệu quả. Thông qua phần mềm này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí cho hoạt động bán hàng và marketing một cách tối ưu từ đó mang lại lợi ích cao cho tổ chức.

Để tìm hiểu rõ hơn về phần mềm CRM là gì, lợi ích cũng như tính năng cần có ở một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, mời bạn đọc tham khảo thêm nội dung bài viết được các chuyên gia của Bizfly chia sẻ ngay sau đây.

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM (hay phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) là công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện việc quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả hơn. Phần mềm này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, giúp gia tăng trải nghiệm người dùng từ đó xây dựng được lòng trung thành của khách hàng tiềm năng với tổ chức.

Các doanh nghiệp dễ dàng sử dụng hệ thống CRM để phân loại khách hàng, xác định khách hàng tiềm năng và đưa ra chiến lược tiếp cận, tiếp thị sản phẩm, thúc đẩy doanh số hiệu quả. Tất cả đều được tổng hợp chỉ trên một phần mềm và tạo thành dòng chảy dữ liệu xuyên suốt.

Khái niệm về phần mềm CRM

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM hướng đến việc tổ chức mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp thông qua các bản ghi lại những vấn đề dịch vụ. Với khả năng hiển thị và dễ dàng truy cập dữ liệu, bạn có thể thấy khách hàng đã được liên lạc với bạn như thế nào, họ đã mua gì, khi nào họ mua lần cuối, những gì họ đã trả, và nhiều hơn nữa. Công cụ quản lý quan hệ khách hàng CRM này có thể giúp các công ty thuộc mọi quy mô thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Top 17 Phần mềm CRM tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Phần mềm CRM – Bizfly CRM

Một trong những vấn đề mà rất nhiều người quan tâm hiện nay, đó chính là phần mềm CRM nào tốt nhất trên thị trường mà doanh nghiệp có thể sử dụng để quản lý quan hệ khách hàng, tối đa hóa được lợi nhuận cũng như quy trình kinh doanh của tổ chức?

Để cho mọi người không phải mất công đi tìm hiểu thì hôm nay Bizfly xin phép giới thiệu đến quý bạn đọc một phần mềm CRM quản lý khách hàng nổi trội nhất hiện nay có thể giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan đến khách hàng đó chính là Bizfly CRM.

Bizfly CRM - Phần mềm CRM quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả

Bizfly CRM – Phần mềm CRM quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả

Là một trong những bộ công cụ phục vụ doanh nghiệp chuyển đổi số trong Marketing và bán hàng, Bizfly CRM chính là giải pháp để doanh nghiệp có thể tiếp cận, giao tiếp và quản lý thông tin với khách hàng tối ưu từ đó đem lại hiệu quả về doanh thu cho tổ chức. Các lợi ích to lớn khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM của Bizfly đó là:

  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối: Bizfly CRM là hệ thống có chức năng phân quyền, mã hóa dữ liệu và lưu trữ đám mây hiệu quả.
  • Tích hợp hệ sinh thái các công cụ Marketing Automation: Bên cạnh giải pháp CRM, Bizfly còn tích hợp bộ công cụ Marketing Automation như chatbot, website, Email Marketing để tối ưu hóa quy trình kinh doanh của tổ chức.
  • Tính năng đơn giản, dễ sử dụng: Một điểm sáng nữa của phần mềm CRM của Bizfly đó là chức năng được đơn giản hóa theo loại hình doanh nghiệp từ đó giúp người quản trị dễ thao tác, sử dụng.

Để tìm hiểu rõ hơn về giải pháp quản lý quan hệ khách hàng này của Bizfly, mọi người có thể liên hệ theo số hotline 1900 63 64 65 hoặc để lại thông tin, các chuyên gia của Bizfly sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể.

Phần mềm CRM Salesforce

Salesforce là cái tên nổi bật khi nhắc đến các phần mềm CRM uy tín hiện nay. Bởi khả năng quản trị dữ liệu khách hàng dựa trên điện toán đám mây Cloud và sử dụng hệ điều hành ISO, Android hoạt động trên nền tảng mobile. Điều này giúp quản lý lịch làm việc, nhân viên & đối tác nhanh chóng.

Microsoft Dynamics

CRM Microsoft Dynamics là phần mềm CRM chiếm được lòng tin của người dùng bởi đến từ tập đoàn Microsoft. Điểm khác biệt lớn nhất của công cụ này là có thể chạy cả trên nền tảng iOS, Android, Windows Phone và máy tính bảng.

Microsoft Dynamics - Phần mềm CRM nổi bật

Microsoft Dynamics – Phần mềm CRM nổi bật

Do đó, nó cũng dễ dàng tích hợp được các ứng dụng khác của Microsoft như Office, Outlook…

Insightly CRM

Insightly là phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng phổ biến được các doanh nghiệp nhỏ lựa chọn bởi khả năng phù hợp và chạy được trên các thiết bị iOS và Android. Công cụ này được tích hợp mạnh mẽ với các ứng dụng khác của Google, Evernote, Office 365, MailChimp và Outlook.

Phần mềm CRM SugarCRM

SugarCRM nổi tiếng với phần mềm CRM trên nền tảng mã nguồn mở. Vậy nên, chức năng của nó là có thể tùy biến, điều chỉnh phù hợp với đặc thù của từng lĩnh vực – ngành nghề. Tuy nhiên hiện tại, SugarCRM chỉ cung cấp các giải pháp CRM dạng on-premise và cloud mà không cung cấp nền tảng mã nguồn mở nữa.

Zoho CRM

Zoho CRM là một phần mềm CRM quản lý khách hàng hiệu quả và được cộng đồng người dùng cực kỳ yêu thích. Như các phần mềm khác, Zoho CRM có thể chạy tốt trên các thiết bị mobile sử dụng hệ điều hành iOS, Android hay Blackberry.

Zoho - Phần mềm CRM quản lý quan hệ khách hàng

Zoho – Phần mềm CRM quản lý quan hệ khách hàng

Phần mềm CRM Getfly CRM

Getfly cũng là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm CRM uy tín cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công cụ này phục vụ trên nền tảng kết nối mở và hỗ trợ tích hợp nhiều dịch vụ cùng các bộ quản lý như tài chính – công nợ, nhân sự hay đo lường KPI,… hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ.

GenCRM

GenCRM là phần mềm CRM tốt nhất cho các doanh nghiệp hoạt động với quy mô đơn giản. Ưu điểm của genCRM là có thể đo lường được sự hài lòng của khách hàng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng đưa ra chiến lược marketing và phân tích thị trường hiệu quả, từ đó gia tăng doanh thu bán hàng.

Bitrix24 

Bitrix24 là một phần mềm CRM miễn phí được quản lý trên nền tảng Bitrix sitemanager. 

Các chức năng của Bitrix24:

  • Lưu trữ tự động data, phân nhóm dữ liệu khoa học.
  • Kết nối với phần mềm office để tạo các báo cáo dễ dàng.
  • Truy cập dữ liệu dễ dàng từ nhiều thiết bị khác nhau, tạo ra mạng xã hội nội bộ.
  • Bao gồm phiên bản lưu trữ và phiên bản điện toán đám mây.

Phần mềm CRM Hubspot CRM

Phần mềm CRM - Hubspot CRM

Phần mềm CRM – Hubspot CRM

Hubspot CRM là phần mềm CRM của Hubspot- công ty chuyên phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho Marketing và bán hàng. Các chức năng của phần mềm CRM Hubspot:

  • Tự động hóa quy trình bán hàng và quản lý hồ sơ khách hàng.
  • Hỗ trợ gọi điện trực tiếp từ CRM, sắp xếp cuộc gọi khoa học.
  • Tự động hóa các chiến dịch Email Automation, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
  • Dễ dàng quản lý hoạt động, hiệu suất của sale.
  • Dễ dàng báo cáo, thống kê nhờ tính năng đồng bộ với các giải pháp của Hubspot.

Freshsales

Là một trong những phần mềm CRM miễn phí giúp doạnh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng với từng khách hàng tiềm năng.  CRM Freshsales nổi bật với những tính năng nổi trội như tích điểm, ưu tiên khách hàng tiềm năng, nhờ đó doanh nghiệp có thể tập trung vào những đối tượng khách hàng cần thiết.

Các tính năng khác của Freshsales:

  • Ưu tiên những khách hàng tiềm năng nhất cho doanh nghiệp
  • Theo dõi được email, sự kiện, cuộc gọi.
  • Quản lý bán hàng và phân tích báo cáo 
  • Nắm bắt được thông tin hoạt động, hiệu suất của sales

Phần mềm CRM Oracle Sales Cloud

Phần mềm CRM Oracle Sales Cloud

Phần mềm CRM Oracle Sales Cloud

Là một phần mềm quản lý CRM được đánh giá có khả năng tương thích cao với mọi dự án, từ đó được nhiều doanh nghiệp tin dùng và cũng được xếp vào danh sách những phần mềm CRM tốt nhất. Doanh nghiệp có thể áp dụng vào hệ thống đang vận hành mà không lo gặp nhiều trở ngại tới quy trình làm việc. Phần mềm có thể sử dụng trên các thiệt bị Android, IOS.

Mặc dù là tiện ích nhưng cũng là một sự đắn đo dành cho các doanh nghiệp nghiệp khi phần mềm có giá từ 100 – 200 đô/ tháng.

Phần mềm CRM Engage Bay

Một phần mềm CRM miễn phí được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Những tính năng phổ biến trong bán hàng, tiếp thị, dịch vụ chăm sóc khách hàng… Nhờ đó tạp nên khả năng cạnh tranh của các phần mềm CRM hiện nay. Những tính năng nổi bật của Engage Bay

  • Quản lý thông tin khách hàng, trò chuyện, automation marketing
  • Quản lý tự động doanh số bán hàng
  • Phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp có thể chủ động tương tác khách hàng.

Phần mềm CRM VTiger

VTiger là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng sử dụng mã nguồn mở nhằm giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hoạt động kinh doanh hiệu quả. Với doanh nghiệp có mô hình phân tán có thể sử dụng VTiger cài trên hệ thống mạng LAN, WAN, Cloud Server hoặc sử dụng VTiger như 1 đường dẫn của website vừa tiện dụng vừa tiết kiệm chi phí quản lý.

Thao thác sử dụng VTiger rất dễ và linh hoạt. Ứng dụng này có thể đồng bộ tất cả các hoạt động và quy về một đầu ra giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn khách hàng và nội bộ của mình.

Phần mềm CRM VTiger

Phần mềm CRM VTiger

SheetCRM

SheetCRM là phần mềm crm miễn phí tốt nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ bởi khả năng vận hành vừa phải và lượng data ít. Đặc biệt là có thể quản lý thông tin khách hàng dưới dạng online có sẵn trên hệ thống Google. Ưu điểm của SheetCRM là không phải phụ thuộc vào bất cứ ai bởi tính độc lập của nó. Để quản lý khách hàng bằng SheetCRM chúng ta chỉ cần có sẵn Google là đủ.

So sánh các phần mềm CRM tốt nhất hiện nay 

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm CRM hữu hiệu và có thể mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Một số phần mềm tốt nhất hiện nay có thể thấy được đó là:

Bizfly CRM

Để nói về phần mềm CRM tốt nhất hiện nay tại Việt Nam được nhiều doanh nghiệp sử dụng phải kể đến đó chính là Bizfly CRM. Đây là phần mềm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong quản trị quan hệ khách hàng từ đó phát triển doanh thu, tiết kiệm chi phí tối ưu. Không những sở hữu tất cả các chức năng cơ bản mà một phần mềm CRM cần thiết phải có, Bizfly CRM còn tích hợp trọn bộ công cụ phục vụ chuyển đổi số trong marketing và bán hàng từ đó tạo ra hiệu quả cao nhất đối với hoạt ođọng bán hàng của tổ chức.

Phần mềm Bizfly CRM

Phần mềm Bizfly CRM

Bitrix24 

Chắc chắn Bitrix24 sẽ là cái tên được nhắc đến nếu nói về khả năng kết hợp tuyệt vời giữa quản trị doanh nghiệp và quản lý quan hệ khách hàng. Đây là công cụ quản trị cực tốt với tính tùy biến cao, phù hợp với mọi loại quy mô kinh doanh và tiết kiệm chi phí. Với phiên bản web online, bạn có thể sử dụng công cụ này nếu là cá nhân và chỉ cần đầu tư thêm ít chi phí nâng cấp dịch vụ nếu là doanh nghiệp có quy mô lớn. Các tính năng nổi bật của phần mềm CRM miễn phí Bitrix24 có thể thấy như là:

  • Khả năng quản lý quan hệ khách hàng như chăm sóc, hoá đơn, báo giá,..
  • Quản lý hiệu quả nguồn nhân sự như chấm công, kế hoạch,…
  • Dễ dàng lưu trữ và đảm bảo tính bảo mật, khả năng truy cập trong điều kiện mạng internet.
  • Quản lý các nhiệm vụ và dự án như giao việc, theo dõi, tạo nhóm, tương tác,..

Phần mềm CRM Open Source 

CRM Open Source là một trong các phần mềm CRM tại Việt Nam có khả năng cung cấp cho người dùng các mã nguồn mở đồng thời cho phép doanh nghiệp tuỳ chỉnh, thay đổi dữ liệu hoàn toàn miễn phí. Phần mềm CRM luôn đảm bảo cung cấp khá đầy đủ các tính năng cần thiết cho người dùng nhưng doanh nghiệp cũng nên có thêm những nhân sự đảm nhận phần cài đặt và tùy chỉnh cấu hình cho phần mềm này.

Salesforce 

Được sử dụng bởi hơn 150.000 doanh nghiệp lớn nhỏ, Salesforce được đánh là là một trong những phần mềm CRM đáng sử dụng nhất. Với phần mềm này, doanh nghiệp có thể nhanh chóng và dễ dàng thống kê các thông tin cơ bản nhất của khách hàng như tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email cho đến những thông tin sâu sắc hơn.

Phần mềm CRM On Premise 

Phần mềm CRM On Premise

Phần mềm CRM On Premise 

On Premise là một giải pháp ứng dụng CRM theo cách truyền thống trên một máy chủ và được thiết lập dựa theo mô hình của tổ chức và có khả năng lưu trữ dữ liệu tại chỗ. Với phần mềm này, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận và tác động một cách trực tiếp vào các cơ sở dữ liệu bên trong máy chủ.

Các ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm này đó là:

  • Doanh nghiệp có toàn quyền kiểm soát mọi thông tin, dữ liệu và hệ thống để có thể chủ động đưa ra các quyết định và kế hoạch phù hợp.
  • Mọi hành vi trộm cắp dữ liệu đều được đảm bảo không thể diễn ra vì dữ liệu được lưu trữ tại một máy chủ duy nhất.
  • Nếu số lượng người dùng của doanh nghiệp lớn thì đây chính là phần mềm giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Microsoft Dynamics CRM 

Là một cái tên vô cùng nổi bật với hệ điều hành Window, Microsoft Dynamics CRM được phát triển một cách liên tục và đang trên tiến trình ngày một phát triển hơn. Ưu điểm lớn nhất và mang đến khả năng cạnh tranh gay gắt nhất của phần mềm này chính là sự kết hợp giữa Microsoft Dynamics CRM cùng các ứng dụng khác như Outlook hay bộ Office.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm CRM?

Bất kỳ một doanh nghiệp nào có hoạt động kinh doanh liên quan đến khách hàng đều cần sử dụng phần mềm CRM quản lý quan hệ khách hàng. Tuy nhiên, câu trả lời không phải lúc nào cũng chỉ đơn giản như vậy. Dưới đây là những loại hình doanh nghiệp có thể hưởng lợi từ hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.

Doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm

Thông thường khách hàng thường thích cảm giác được quan tâm và việc sử dụng hệ thống CRM có thể giúp cho bạn làm điều này. Ví dụ: Khi một khách hàng gọi điện đến doanh nghiệp nhưng kết nối sai bộ phận thì nhân viên nói chuyện với khách hàng vẫn có thể sử dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM để tìm các chi tiết thông tin của khách hàng, chuyển cuộc gọi chính xác đến bộ phận chỉ trong vài giây.

Phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp đặt khách hàng làm trung tâm

Phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp đặt khách hàng làm trung tâm

Độ hài lòng của khách hàng chắc chắn sẽ gia tăng nếu như bạn giúp họ giải quyết vấn đề nhanh chóng và hoàn chỉnh hơn, gia tăng độ tin tưởng và mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Doanh nghiệp có đội ngũ bán hàng

Hệ thống CRM sẽ giúp cho các chuyên viên bán hàng xác định được những xu hướng và hành vi khách hàng khác nhau, việc này sẽ là một trong những sự hỗ trợ hiệu quả khi nhân viên của bạn muốn bán lên (up-selling) và bán chéo (cross-selling). Bên cạnh đó, phần mềm CRM cũng giúp cho bộ phận bán thường xuyên cập nhập được những email về khách hàng có tiềm năng để nâng cao hơn nữa khả năng chốt sản phẩm.

Doanh nghiệp sử dụng hóa đơn thanh toán và báo giá

Việc sở hữu chức năng tạo lập hóa đơn trong phần mềm CRM giúp cho doanh nghiệp tạo ra được một quy trình xuất hóa đơn nhanh và chuyên nghiệp hơn. Việc chỉ sử dụng một chương trình phần mềm duy nhất để làm tất cả mọi công việc, từ quản trị các thông tin của khách hàng đến tạo ra các bảng giá và xuất hóa đơn thanh toán sẽ giúp gia tăng một cách đáng kể các hiệu suất của toàn công ty.

Khi đó, bạn hoàn toàn không còn phải loay hoay giữa vô vàn những ứng dụng để hoàn thành công việc nữa. 

Doanh nghiệp có triển khai các hình thức marketing

Bất kỳ một doanh nghiệp nào có triển khai các hình thức marketing đều có thể sử dụng phần mềm CRM trong hoạt động quản lý quan hệ khách hàng. Bởi một hệ thống CRM hiệu quả sẽ giúp mang lại những thông tin hữu ích cho các bộ phận marketing để điều chỉnh kế hoạch marketing cho phù hợp.

Các doanh nghiệp triển khai các hình thức Marketing phù hợp với phần mềm CRM

Các doanh nghiệp triển khai các hình thức Marketing phù hợp với phần mềm CRM

Các con số thống kê đã chỉ ra rằng marketing luôn có những phân khúc khách hàng cụ thể luôn mang lại được nhiều lợi nhuận hơn là marketing đại trà bởi chúng vừa làm lãng phí tiền bạc, lại vừa không mang lại hiệu quả thực sự.

Doanh nghiệp muốn gia tăng hiệu suất công việc

Việc sử dụng duy nhất một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian trong một ngày. Không chỉ thế, CRM còn giúp cho công việc của bạn tốt hơn trên nhiều khía cạnh, từ chức năng click-to-all, tích hợp các quản trị dự án, ghi chú thông tin khách hàng đến tích hợp tự động hóa marketing và đánh giá được những khách hàng tiềm năng.

Các chức năng chính của phần mềm CRM

CRM không chỉ là một phần mềm máy tính hỗ trợ kinh doanh mà nó còn là công cụ đắc lực đem đến thành công cho doanh nghiệp. Khi bạn thấy quá khó khăn vì bị chồng chéo data, không thể quản lý và phân loại, không kiểm soát được hiệu quả các chiến dịch marketing, đó là lúc doanh nghiệp cần đến phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả này.

Sau đây là những chức năng của phần mềm CRM quản lý quan hệ khách hàng mang lại cho doanh nghiệp:

Lưu trữ tự động dữ liệu khách hàng

Phần mềm CRM là công cụ hứng được tất cả data đến từ mọi điểm chạm của khách hàng (Website/ Messenger/ Quảng cáo/ Facebook). Chúng có khả năng phân loại khách hàng xem họ đến từ nguồn nào, quan tâm sản phẩm nào, hoạt động mua hàng của họ như thế nào.

Từ những điều trên, doanh nghiệp dễ dàng phân loại các nhóm khách hàng, lọc theo từng điều kiện để đưa ra những chiến dịch marketing, chăm sóc lại hợp lý. Đồng thời, phát hiện thông tin trùng lặp, tiến hành hợp nhất để tránh nhiễu loạn data.

Phần mềm CRM giúp lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả

Phần mềm CRM giúp lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả

Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn là dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình từ phía doanh nghiệp. Phần mềm CRM tích hợp các tính năng kết nối, hỗ trợ gọi điện thoại, gửi email marketing, SMS nhanh chóng cho từng cá nhân/nhóm khách bạn mong muốn. 

Tự động hóa quy trình làm việc

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM tự động lưu lịch sử tương tác, lịch sử chăm sóc của nhân viên sale cho từng khách hàng. Từ đó đảm bảo sale chăm sóc đầy đủ tất cả các khách hàng, tránh bỏ sót data. Tính năng phân quyền, quản lý hoạt động nhân viên cũng giúp nhà quản lý kiểm soát dễ dàng hiệu suất làm việc, đánh giá hiệu quả bán hàng.

Tiết kiệm chi phí Marketing

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhờ tính năng thống kê và báo cáo hiệu quả sale, chiến dịch Marketing. Từ đó dễ dàng re-marketing với target chính xác theo kênh, theo thời điểm, đưa ra những chiến dịch tiếp cận, thúc đẩy mua hàng phù hợp nhất. 

Quản lý dịch vụ khách hàng

Mọi hành động từ phía doanh nghiệp đến khách hàng và ngược lại đều được thể hiện rõ ràng trên hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM. Bạn có thể gọi điện, gửi mail, gửi SMS, nhận phản hồi, khiếu nại, thực hiện chương trình ưu đãi, tri ân,…ngay tại một cửa sổ của công cụ này.

Trên đây là toàn bộ thông tin cơ bản về phần mềm CRM từ khái niệm, chức năng cho đến danh sách top phần mềm CRM tốt nhất hiện nay trên thị trường dành cho mọi doanh nghiệp. Hy vọng với nội dung thông tin bên trên mọi người đã phần nào có thêm kiến thức về công cụ này từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tổ chức. Nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về phần mềm CRM của Bizfly có thể liên hệ hotline 1900 63 64 65 hoặc để lại thông tin để chúng tôi có thể liên hệ tư vấn cụ thể.

Xổ số miền Bắc