Phần mềm Quản lý khách sạn AZ HOTEL | AZMAX.JSC
Mục lục bài viết
GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN AZ HOTEL
Phần mềm Quản lý Khách sạn AZ HOTEL là giải pháp phần mềm ưu việt giúp cho chủ khách sạn quản trị toàn bộ chuỗi khách sạn (resort) theo quy trình khép kín từ khâu đặt phòng cho đến kiểm toán sau khi khách hàng trả phòng.
Thông thường, các khách sạn thường gặp khó khăn trong vấn đề kiểm tra việc đặt phòng của khách hàng, xem trạng thái phòng, thanh toán nhanh cho khách, …. Đặc biệt là với các khách sạn dạng chuỗi hay số lượng phòng lớn, nhân viên lễ tân hay phòng thường rất vất vả để check in check out nhanh, chính xác cho khách. Và người quản lý không nắm được cụ thể số tiền mình thu được hàng ngày, hàng tháng, hàng năm tại từng chi nhánh, tổng các chi nhánh là bao nhiêu, có chính xác hay không…
Thấu hiểu nỗi khó khăn của cả quản lý cũng như nhân viên ngành khách sạn, AZMAX cho ra đời sản phẩm Phần mềm Quản lý Khách sạn AZ HOTEL. Phần mềm được phát triển dựa trên các quy trình quản lý chuẩn của Việt Nam và Quốc tế, phục vụ cho các khách sạn (resort) từ 2 đến 5 sao, quy mô tối đa 5.000 phòng với trên 20 chi nhánh.
1. Tính năng của phần mềm quản lý Khách sạn AZ HOTEL
Với 8 phân hệ thiết yếu, AZ HOTEL mang đến cho bạn cái thở phào nhẹ nhõm bởi đã giải quyết được bài toán quản trị đau đầu và thoải mái làm việc khác trong khi vẫn biết nhân viên của mình đang làm gì, nay có bao nhiêu khách hàng.
Bạn có thể xem thông tin chi tiết các phân hệ tính năng trong mục TÍNH NĂNG.
2. Lợi ích đầu tư Phần mềm Quản lý Khách sạn AZ HOTEL
– PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG NHANH-CHUẨN-CHU ĐÁO:
- Chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi
- Đặt phòng tiện lợi, thanh toán nhanh, phục vụ tận tình
- Tăng tính tương tác và tự động hóa
- Tăng sự hài lòng và khách hàng trung thành
– QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ:
- Nắm tổng thể hiệu quả kinh doanh của chuỗi khách sạn trong vài s thông qua hệ thống báo cáo linh động, chuẩn xác
- Là căn cứ để đưa ra các quyết định kinh doanh, marketing, nhân sự dễ dàng
- Tiết kiệm chi phí và nhân lực nâng cao hiệu quả kinh doanh
– TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC:
- Làm việc tập trung, chuyên nghiệp
- Chuẩn hóa quy trình quản lý khoa học
- Tăng tính tương tác và tính hiệu quả
- Tự động hóa, giảm thiểu sai sót
– AN TOÀN DỮ LIỆU:
- Cơ chế sao lưu dữ liệu thường xuyên
- Phân quyền, theo dõi lịch sử chặt chẽ
- Cơ chế bảo mật dữ liệu 3 lớp
3. Đối tượng sử dụng
Phần mềm AZ HOTEL tiện lợi, dễ sử dụng, ứng dụng trên nền tảng webform và quản lý không giới hạn số lượng khách sạn, người dùng nên phù hợp với mọi quy mô khách sạn.
– Bộ phận Admin:
- Kiểm soát tình hình kinh doanh: khách hàng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số…
- Giám sát nội bộ: ra chỉ tiêu, kiểm tra chất lượng công việc, hỗ trợ nhân viên.
- Theo dõi báo cáo thống kê để kịp thời ra quyết định.
- Tạo mẫu biểu, cấp tài liệu đầy đủ cho các bộ phận.
– Bộ phận đặt phòng:
- Xác nhận thông tin khách hàng, kiểm tra tình trạng phòng.
- Đặt phòng, đặt cọc, trả cọc cho khách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
– Bộ phận lễ tân:
- Cập nhật thông tin khách hàng
- Tự động gán phòng, check in, check out.
- Quản lý giao dịch phát sinh với khách hàng.
- Quản lý tình trạng phòng.
– Bộ phận tổng đài trong khách sạn:
- Tự động tính tiền điện thoại gọi đi từ khách sạn.
- Quản lý cước phí điện thoại của từng bộ phận trong khách sạn.
– Bộ phận dịch vụ:
- Quản lý dịch vụ nhà hàng, bar, massage, karaoke.
- Quản lý menu, thực đơn, order món ăn.
- Tạo hóa đơn, tổng hợp dịch vụ khách sử dụng.
– Bộ phận buồng phòng:
- Cập nhật tình trạng phòng tức thời.
- Lập kế hoạch bảo trì, nâng cấp phòng hợp lý.
– Bộ phận thu ngân:
- Thanh toán, làm hóa đơn, chốt và khóa giao dịch khách.
- Tổng hợp doanh thu dễ dàng.
– Bộ phận kiểm toán đêm:
- Kiểm soát chính xác toàn bộ giao dịch, khoản tiền phát sinh trong ngày.
- Khai báo tạm trú, đóng ngày.
– Bộ phận kế toán:
- Tự động kết xuất doanh thu.
- Quản lý hệ thống phiếu thu phiếu chi nhanh chóng, chính xác.
- Tiết kiệm thời gian báo cáo tài chính lỗ lãi.
- Quản lý đầy đủ các khâu kế toán: kế toán chi phí, kế toán kho, kế toán tổng hợp, kế toán thuế.