Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay – IZICRM

Phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ giúp kết nối khách hàng và doanh nghiệp hiệu quả

giúp tự động hóa nhiều khâu, bao gồm nhiều chức năng quan trọng như Quản lý danh sách khách hàng, Hệ thống chấm điểm, Quản lý thẻ thành viên, Hỗ trợ khách hàng, Theo dõi lịch sử tương tác và chăm sóc khách hàng…Xem thêm: Tính năng phần mềm quản lý khách hàng CRM Với IZICRM – phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay, quá trình chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp sẽ tốn ít nguồn lực hơn, nhưng vẫn đạt được mức doanh thu lớn hơn.Phần mềm CRM được rất nhiều khách hàng sử dụng và nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu xem phần mềm này có thể làm được những gì

Nhờ có màn hình giao diện người dùng hiện đại được thiết kế chuyên biệt phục vụ riêng cho quá trình bán hàng, đồng thời bảng điều khiển tổng quan sẽ giúp quản lý có được cái nhìn bao quát nhất về hoạt động bán hàng. Phần mềm phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay – IZICRM cũng chứa đựng rất nhiều  mẹo hữu ích và thực tiễn để cấu hình và triển khai chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Sử dụng giao diện người dùng trên Mobile hiện đại, có thể vận hành ngay cả khi bạn không kết nối internet.

Hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay – IZICRM sẽ tự động nhận danh sách khách hàng tiềm năng thu được từ email, các cuộc gọi VoIP. Đồng thời gửi các thông báo cho người sử dụng chỉ trong một vài cú nhấp chuột, quản lý hệ thống chức năng chỉ với một vài thao tác kéo thả chuột.>>> Đọc thêm: Phần mềm chăm sóc khách hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp

Phần mềm IZICRM được cấu trúc để tạo các chiến dịch một cách hoàn toàn tự động. Phần mềm có thể gửi đi những email phù hợp với từng phân khúc khách hàng tiềm năng, dựa trên các thông tin thu thập được từ các khách hàng đó.

Hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay – IZICRM tự động cho điểm các khách hàng tiềm năng dựa trên các tiêu chí rõ ràng đã được định sẳn chạy ẩn phía dưới hệ thống. Hệ thống cũng đồng thời thông báo cho người quản trị các lead tiềm năng cao, có nhiều có hội có thể chuyển đổi thành khách hàng.

Phần mềm chăm sóc khách hàng mang về doanh thu khổng lồ cho doanh nghiệp

 

Xuất nhập dữ liệu lead dễ dàng trên phần mềm quản lý khách hàng CRM

Cực kỳ dễ dàng để nhân viên có thể nhập xuất chính xác các file dữ liệu vào/ra trên hệ thống.

Nắm bắt và điều hướng hành vi trực tuyến của lead

Phần mềm IZICRM có rất nhiều công cụ, tính năng để hỗ trợ việc kiểm soát và nắm bắt hành vi trực tuyến của khách hàng tiềm năng, từ đó có thể lên kế hoạch để điều hướng hành vi của các khách hàng tiềm năng đó, biến họ trở thành khách hàng.

Nắm bắt được thông tin lead thông qua GEOIP

Hệ thống cho phép người quản trị nắm bắt được các thông tin về thành phố, quốc gia của khách hàng tiềm năng nhờ vào địa chỉ IP của khách truy cập.

Bộ công cụ Live Chat tiện dụng trên phần mềm quản lý khách hàng CRM

Các nhân viên hoàn toàn có thể kích hoạt hệ thống live chat trên website để trò chuyên với khách truy cập và biến họ thành những khách hàng tiềm năng.

Gợi ý thông minh dành cho người dùng

Nhận được các gợi ý của hệ thống để hợp nhất các nhóm khách hàng tiềm năng hoặc chuyển đổi các khách hàng tiềm năng thành các khách hàng. Tự động tạo các liên lạc dựa trên thông tin nhận được từ các khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: 

Bí quyết giúp nhân viên chủ động sử dụng hệ thống CRM hiệu quả

Phần mềm quản lý khách hàng CRM áp dụng Bộ quy tắc hỗ trợ

Hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay – IZICRM sẽ tự động xây dựng bộ quy tắc dựa trên các câu lệnh về yêu cầu mà doanh nghiệp cung cấp. Những quy tắc này sẽ giúp phân loại các lead

Hỗ trợ kêu gọi hành động

Tiếp cận khách hàng tốt hơn, từ đó có thể dễ dàng chốt sale, khiến khách hàng tiềm năng click vào các nút call-to-action, tìm hiểu thêm về sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

Trình theo dõi nguồn lead

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay – IZICRM nắm bắt được các nguồn dẫn lead về bằng trìn theo dõi UTM, được ứng dụng hiệu quả trong phân tích và triển khai các chiến dịch Marketing.
 
>>>Đọc thêm:

tốt nhất hiện nay – IZICRM nắm bắt được các nguồn dẫn lead về bằng trìn theo dõi UTM, được ứng dụng hiệu quả trong phân tích và triển khai các chiến dịch Marketing.>>>Đọc thêm:  Phần mềm quản lý khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Quản lý công việc hiệu quả hơn

Quản lý mọi hoạt động và mọi cuộc gọi

Hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng IZICRM sẽ giúp người quản trị nắm được mọi thông tin về khách hàng, lead, quá trình tương tác, danh sách các file được ghi, thu âm lại.
 
Dựa vào những thông tin trên hệ thống, người dùng có thể phân tích mọi hoạt động và dựa vào đó để lên kế hoạch cho các chiến dịch sắp tới.

Làm việc với hệ thống máy tính dễ dàng hơn

Người quản trị sẽ có được cái nhìn tổng quan về hệ thống, có thể thiết lập các hoạt động tự động cho từng nhóm lead, khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM cho phép tùy chỉnh các thiết lập

Dễ dàng tùy chỉnh hệ thống và các quy tắc bằng cách bổ sung, thay thế các bản mô tả về nhu cầu.

Sắp xếp các cuộc họp

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay – IZICRM có khả năng tự động đề xuất các cuộc họp để đánh giá về nhu cầu, thay đổi chiến lược, chính sách để tạo cơ hội chuyển đổi tốt hơn từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng.

Lên kế hoạch hành động theo giai đoạn

Hỗ trợ lên kế hoạch các giai đoạn dựa trên các trạng thái thực tế thu được từ hệ thống, danh sách lead, hoạt động của khách hàng.

Bao quát tất cả các khía cạnh

Quản trị hệ thống có thể sở hữu tất cả các thông tin liên quan đến các khách viếng thăm website, danh sách email của khách hàng, các cuộc họp, các dự định trong tương lai, các đơn đặt hàng, các đoạn hội thoại, tương tác.

Dễ dàng kết nối và kiểm soát các cuộc gọi tới khách hàng

Có thể đăng nhập hoặc kích hoạt các cuộc gọi chỉ với một vài cú click chuột. Hệ thống sẽ tự động sắp xếp lại các hành động và đề xuất các hành động sau cuộc gọi.

Nắm bắt được lý do vì sao không chốt được đơn

Hệ thống  phần mềm chăm sóc khách hàng IZICRM sẽ đưa ra phân tích về các lý do khiến khách hàng từ bỏ đơn hàng, ngừng sử dụng dịch vụ, đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả bán hàng.

Quản lý Khách hàng trên phần mềm quản lý khách hàng CRM

Lưu lại toàn bổ sổ địa chỉ của khách hàng

Các thông tin của khách hàng được nhập liệu rõ ràng, chia sẻ  với các nhân viên trong bộ phận và các bộ phận liên quan.

Xem thêm: 

Cách chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả, ít thời gian mà khách luôn yêu quý

Dự đoán, phân tích hành vi của khách hàng

Hệ thống sẽ dựa vào các thông tin về ngôn ngữ, địa điểm, dữ liệu, thời gian, để đưa ra các phân tích về hành vi của khách hàng.

Lưu trữ cùng lúc nhiều thông tin trên phần mềm quản lý khách hàng CRM

Hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng IZICRM có thể lưu cùng lúc nhiều thông tin trên cùng một trường, giúp đỡ quá trình tìm kiếm diễn ra có hiệu quả.

Chứa đựng tất cả các thông tin về lịch sử

Xổ số miền Bắc