Phần mềm quản lý bán hàng Smart Pro
Khi bạn đang kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nhà hàng, thời trang, mỹ phẩm, siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm, karaoke, café,…có quy mô kinh doanh từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản tới phức tạp, bạn đều phải gặp những vấn đề khó khăn như
– Mất kiểm soát về lượng hàng tồn thực tế trong kho.
– Muốn mở rộng sản xuất kinh doanh nhưng lại sợ không quản lý được.
– Các báo cáo kế toán rất khó hiểu vì bản thân không có nghiệp vụ.
– Cảm thấy không yên tâm về đội ngũ bán hàng của mình.
– Khi cần những báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu thì không có.
Phần mềm quản lý bán hàng Smart Pro sẽ hỗ trợ giúp bạn giải quyết những khó khăn trên với giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chuyên nghiệp nhất với tính năng cơ bản như sau
Tính năng phần mềm quản lý bán hàng Smart Pro
1. Tính năng quản lý danh mục hàng hóa
– Phần mềm quản lý bán hàng Smart pro quản lý hàng hóa theo mặt hàng, mã hàng, theo nhóm hàng, ngành hàng, theo nhiều đơn vị tính khác nhau.
– Phần mềm bán hàng Smart Pro cho phép người dùng nhập dữ liệu hàng hóa đầu vào có đầy đủ thông tin như mã hàng, đơn vị tính, tên hàng, giá nhập, giá buôn, giá lẻ, chiết khấu để người dùng thuận tiện trong quản lý và truy xuất dữ liệu
1
Danh mục hàng hóa trong phần mềm bán hàng
– Phần mềm tự động vớt dữ liệu đầu vào dưới dạng file excel, hỗ trợ thao tác nhanh hơn, tiện ích hơn khi dữ liệu danh mục hàng hóa đầu vào với số lượng lớn
– Phần mềm tích hợp thiết bị máy in tem mã vạch để tạo mã vạch mới cho sản phẩm, phù hợp với mô hình kinh doanh lĩnh vực thời trang, giày dép, siêu thị
Giao diện in mã vạch sản phẩm trong phần mềm bán hàng
– Phần mềm quản lý bán hàng Smart có tính năng quản lý một mặt hàng với nhiều mã hàng khác nhau, đây là yêu cầu đặc thù khi bạn kinh doanh mô hình nhà sách, văn phòng phẩm mà phần mềm Smart pro đáp ứng được.
2. Tính năng quản lý nhân viên bán hàng
– Phần mềm bán hàng Smart pro có tính năng phân quyền cho nhân viên được xem, sửa đổi thông tin gì. Tính năng này hỗ trợ tính bảo mật, an toàn trong quản lý bán hàng
Phân quyền người dùng trong phần mềm bán hàng Smart pro
– Phần mềm quản lý bán hàng Smart pro sẽ cho phép người dùng nhập lưu giữ thông tin về Tên nhân viên
– Phần mềm đưa ra báo cáo doanh thu bán hàng theo nhân viên để hỗ trợ nhà quản lý đưa ra
– Phần mềm hỗ trợ quản lý kho, hóa đơn và chứng từ bán hàng theo nhân viên bán hàng
3. Tính năng quản lý khách hàng nhà cung cấp
– Phần mềm quản lý bán hàng Smart pro hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng gồm các thông tin cơ bản sau: Mã số khách hàng, Tên khách hàng, Địa chỉ, Điện thoại, Fax, Tài khoản, Mã số thuế, giới hạn nợ
Danh mục khách hàng trong phần mềm Smart pro
– Phần mềm hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng giúp nhà quản lý thuận tiện hơn trong quá trình thiết lập chính sách chiết khấu, khuyến mãi cho từng khách hàng
– Phần mềm Smart pro hỗ trợ khai báo thông tin nhà cung cấp, phần mềm tự động đưa ra hệ thống cảnh báo công nợ của khách hàng, nhà cung cấp để nhà quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh.
4. Tính năng quản lý kho
– Phần mềm Smart pro có phép quản lý bán hàng trên nhiều kho khác nhau, tại chi nhánh khác nhau.
– Phần mềm cho phép người dùng chuyển hàng hóa từ kho này sang kho kia thông qua phiếu chuyển kho nội bộ, tính năng này tiện ích với mô hình kinh doanh nhiều địa điểm, đồng bộ dữ liệu tại các địa điểm khác nhau
– Phần mềm sẽ tự đưa ra báo cáo xuất nhập tồn hàng hóa trong từng kho khác nhau
5. Tính năng quản lý bán hàng
– Quản lý bán hàng theo bán buôn, bán lẻ, quản lý chi tiết theo size, màu sắc, theo mặt hàng, nhóm hàng, ngành hàng, cấp giá theo từng khách hàng là các đại lý
Giao diện form bán hàng cho khách hàng lẻ
– Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp thao tác bán hàng nhanh hơn, chính xác bằng việc phần mềm tích hợp với các thiết bị quét mã vạch
Bán hàng bằng mã vạch
– Kiểm tra được tình hình hàng trong kho hàng loạt bằng việc sử dụng thiết bị kiểm kho
Kiểm kê hàng hóa hóa bằng máy kiểm kho
– Phần mềm hỗ trợ thiết lập các chính sách bán hàng : tỷ lệ chiết khấu, chương trình khuyến mại theo từng hóa đơn bán hàng, theo từng đối tượng khách hàng
Danh mục chiết khấu
– Phần mềm quản lý bán hàng Smart pro có khả năng định nghĩa việc gói hàng và tháo gỡ gói hàng khi cần thiết, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị tiến hành trong dịp kinh doanh lễ tết
Tính năng gói hàng trong phần mềm bán hàng Smart pro
– Phần mềm bán hàng Smart Pro quản lý bán hàng theo nhiều đơn vị tính khác nhau như thùng, chai, hộp… đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ trong mô hình tạp hóa, siêu thị
– Xem được báo cáo bán hàng online khi có kết nối Internet, kiểm soát được tình hình bán hàng của các địa điểm khác nhau bằng việc cài đặt ứng dụng mô hình đồng bộ.
– Phần mềm hỗ trợ vớt, xuất dữ liệu ra excel, pdf thuận tiện cho người quản lý trong việc lưu trữ, chia sẻ dữ liệu.
– Với hệ thống backup dữ liệu dự phòng đảm bảo tính an toàn, bảo mật trong kinh doanh
6. Tính năng quản lý hệ thông chứng từ
– Phần mềm bán hàng Smart Pro quản lý hệ thống chứng từ như: hóa đơn bán lẻ, bán buôn, quản lý phiếu thu, phiếu chi, phiếu chuyển kho nội bộ, phiếu báo nợ khách hàng, nhà cung cấp, phiếu cân đối hàng tồn, phiếu xuất hủy hàng hóa, phiếu xuất trả lại nhà cung cấp
7. Hệ thống báo cáo
– Báo cáo tổng hợp và chi tiết doanh thu bán hàng theo ngày, theo nhân viên, theo tháng, theo hóa đơn
– Báo cáo xuất nhập tồn hàng hóa
– Báo cáo xuất hủy hàng hóa, báo cáo chuyển kho nội bộ, báo cáo hàng xuất trả lại
– Báo cáo sổ quỹ tiền mặt
– Báo cáo cân đối hàng tồn và tiền tồn