Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP nền tảng web | ECOUNT ERP

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nền tảng web

Nếu sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP dạng offline, cài đặt trên máy tính thì việc truy xuất dữ liệu, kiểm tra báo cáo và chia sẻ công việc sẽ gặp khó khăn.
Ecount với nền tảng sử dụng 100% trên web, người dùng có thể kiểm tra dữ liệu chính xác được phản ánh theo thời gian, không bị giới hạn địa điểm và thời gian.

Đặc điểm riêng

  • Chỉ cần có kết nối internet thì có thể xem và xử lý công việc trên phần mềm quản lý doanh nghiệp Ecount mọi lúc, mọi nơi.
  • Tất cả dữ liệu đã nhập sẽ được phản ánh lên sổ cái theo thời gian thực nên có thể xem báo cáo mới nhất của nhiều cửa hàng, phân xưởng thậm chí là chi nhánh nước ngoài.
  • Có thể sử dụng trên mọi thiết bị: máy tính, máy tính bảng, điện thoại, v.v..
  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp viết sẵn, không mất thời gian cài đặt. Đăng ký là có thể sử dụng ngay.
  • Được lưu trữ và quản lý an toàn trên máy chủ Ecount (dịch vụ cloud của Amazon), không phải trên máy tính cá nhân nên không cần lo lắng về vấn đề bảo mật hay sao lưu (back-up).

Tính năng quan trọng

  • 100% nền tảng Web, kết nối mọi lúc mọi nơi

    • Kết nối toàn cầu, mọi lúc, mọi nơi với mạng Internet.
    • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành tốt nghiệp vụ của mình dù đang di chuyển. Vd: Kiểm tra đơn hàng, tồn kho, v.v.. trực tiếp thông qua ứng dụng (app).
    • Tất cả người dùng có thể kiểm tra dữ liệu được cập nhật trên thực tế mà không cần phải trải qua quá trình truyền đạt rắc rối.
  • Tổng hợp quản lý công việc

    • Tất cả dữ liệu được phản ánh vào sổ sách cùng lúc với việc nhập theo thời gian thực tế.
    • Có thể kiểm tra tình hình tiến hành công việc của các bộ phận khác ở quyền hạn được cấp trên phần mềm quản lý doanh nghiệp.
  • Sử dụng thoải mái trên tất cả thiết bị

    • Tương tác trên mọi thiết bị điện tử như PC, laptop, tablet, điện thoại, v.v..
    • Cung cấp ứng dụng (app) trên điện thoại nên luôn thuận lợi xử lý công việc dù đang ở ngoài văn phòng.
    • Không yêu cầu máy tính có cấu hình cao vì Ecount ERP là phần mềm viết sẵn.
    • Ecount không phải là chương trình dạng phải lắp đặt nên không yêu cầu môi trường máy tính cấu hình cao.
  • Triển khai dễ dàng và nhanh chóng

    • Đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp, có thể sử dụng ngay mà không cần phải mất quá nhiều thời gian và chi phí cho việc đặt viết riêng.
    • Phần mềm online, không cần cài đặt nên có thể đưa vào sử dụng ngay.
    • Tự động cập cập nhật tính năng, dữ liệu đồng bộ dù có thay đổi thiết bị đăng nhập.
  • Bảo mật và sao lưu

    • Dữ liệu người dùng đã nhập vào phần mềm quản lý doanh nghiệp được bảo quản an toàn trên máy chủ Ecount, không phải là USB hay là PC cá nhân.
    • Máy chủ Ecount được lưu trữ tại Amazon service (AWS) bảo vệ và ngăn chặn trường hợp xâm nhập và rò rỉ thông tin ra bên ngoài.
    • Bảo vệ dữ liệu khỏi nguy cơ dính virus hoặc các vấn đề khác bắt nguồn từ máy tính.
    • Dữ liệu được mã hóa và sao lưu trong thời gian chỉ định cụ thể mỗi ngày, để ngăn trường hợp bị hack mã.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nền tảng web