Phiếu đánh giá nhân viên bảo vệ | Dịch vụ bảo vệ của PMV
Các công ty bảo vệ ngoài việc tìm kiếm khách hàng mới thì còn một điều họ rất quan tâm là làm sao giữ chân được các khách hàng hiện tại. Vậy đâu là cầu nối để họ tiếp nhận được ý kiến của các “vị thượng đế” một cách tế nhị và đem lại hiệu quả thật sự? Nhận thấy tầm quan trọng của việc lắng nghe tâm sự khách hàng thì phiếu đánh giá nhân viên bảo vệ hiện đang được nhiều công ty bảo vệ sử dụng.
Danh Gia PMV
Phiếu đánh giá nhân viên bảo vệ là gì?
Phiếu đánh giá nhân viên bảo vệ là văn bản ghi nhận ý kiến phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo vệ họ đang sử dụng. Biểu mẫu này thường được thực hiện định kỳ một tháng/lần hoặc ba tháng/lần. Các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ sẽ thường chủ động liên hệ với khách hàng của mình để nhận ý kiến đánh giá này.
Tiêu chí đánh giá
Tùy theo từng vị trí cụ thể sẽ những tiêu chí đánh giá riêng. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng thường hay đánh giá chất lượng bảo vệ dựa trên các tiêu chí sau đây:
- Thái độ làm việc. Bảo vệ có thái độ lịch sự, đúng mực với khách hàng; đối tác của khách hàng hay không? Có sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ khách hàng khi cần thiết hay không?.v.v
- Tác phong bảo vê: Bảo vệ có mặc trang phục bảo vệ đúng chuẩn ngành không? Luôn giữ tinh thần tỉnh táo, sẵn sàng phản ứng với mọi sự cố có thể sảy ra hay không? Có tự ý bỏ chốt trực mà không thông báo với khách hàng không?.v.v
- Giờ giấc làm việc: Bảo vệ có chốt trực vị trí và bàn giao công việc đúng giờ không?.v.v
Ý nghĩa của phiếu đánh giá nhân viên bảo vệ
Đối với công ty bảo vệ:
- Nắm bắt được các băn khoăn, điểm không hài lòng của khách hàng. Nhanh chóng nhắc nhở, chỉnh đốn tác phong làm việc nhân viên kịp thời.
- Nhìn ra những thiếu sót của nhân viên bảo vệ cũng như cán bộ quản lý để thay đổi theo hướng tốt hơn
- Xây dựng niềm tin cho khách hàng về đơn vi cung câp dịch vụ có trách nhiệm và tôn trọng ý kiến khách hàng. Từ đó khách hàng cân nhắc việc tái ký hoặc mở rộng hợp tác.
Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ:
- Có văn bản chính thức ghi nhận đánh giá chất lượng bảo vệ. Làm cơ sở để phía công ty bảo vệ phải có trách nhiệm giải quyết.
- Nhận xét được cách thức làm việc và giải quyết vấn đề của công ty bảo vệ.
Mẫu phiếu đánh giá nhân viên bảo vệ của PMV
Đồng hành với các khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ suốt 14 năm qua. Với đa vùng miền, đa khách hàng từ quy mô sử dụng dịch vụ nhỏ, vừa và lớn. Vì vậy, chúng tôi ưu tiên tìm cách thuận tiện nhất để thu thập ý kiến khách hàng qua phiếu đánh giá nhân viên bảo vệ online. Sau đây là mẫu phiếu đánh giá PMV đang sử dụng:
Phiếu đánh giá nhân viên bảo vệ PMV
Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn – khách hàng của PMV đã có thể hoàn thành phiếu đánh giá. Toàn bộ thông tin sẽ gửi thẳng về bộ phận chăm sóc khách hàng PMV. Từ đó, PMV sẽ lắng nghe và tiếp thu ý kiến khách hàng và đưa ra hướng xử lý tốt nhất cho khách hàng.
Những lưu ý về phiếu đánh giá nhân viên bảo vệ
Trên thực tế, chúng ta dễ thấy khách hàng khi gặp một rắc rối nào liên quan đến chất lượng bảo vệ. Họ hay lựa chọn cách gọi điện trực tiếp cho quản lý nhân sự để phản ánh vấn đề. Tùy từng hậu quả vấn đề, khách hàng sẽ yêu cầu ngay lập tức phải thay đổi nhân sự. Thậm chí theo hướng tiêu cực hơn là yêu cầu hủy bỏ hợp đồng.
Bài viết này nhằm đưa ra góc nhìn của tác giả về cách các công ty bảo vệ hiện nay đang chăm sóc khách hàng của mình. Từ đó, cho thấy chất lượng ngành dịch vụ ngày nay đang dần được quan tâm đúng cách để đem lại giá trị thật sự cho người tiêu dùng.
Dịch vụ bảo vệ của PMV
PMV rất đề cao những giấy tờ và biểu mẫu thông tin khác có trong nghiệp vụ bảo vệ. Để thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc; và việc quản lý công việc cũng như nhân viên của mình. Từ đó cho khách hàng những trải nghiệm tốt và hài lòng nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Liên hệ với chúng tôi nếu quý doanh nghiệp cần tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo vệ qua:
Hotline: 1900 633 838
Theo dõi chúng tôi trên các nền tảng truyền thông sau, để biết thêm thông tin và được hỗ trợ nhanh nhất:
PMV HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ
Nguyễn Hoài
Chia sẻ bài viết này với mọi người