Phiếu đánh giá trẻ 4 5 tuổi

TRƯỜNG MẦM NON 1-5 Năm học 2016-2017

PHIẾU ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ

MẪU GIÁO 5- 6 TUỔI

Bạn đang đọc: Phiếu đánh giá trẻ 4 5 tuổi

Họ và tên trẻ : ……………​

TT

Nội dung chỉ số

Đạt

Chưa đạt

Lĩnh vực phát triển thể chất


1
– Thực hiện được những hoạt động : Bật – nhảy, ném – chuyền ; bò – trườn – trèo ; chạy nhanh, chạy chậm ; bò díc dắc .

2
– Phối hợp triển khai hoạt động những nhóm cơ nhỏ để : tự mặc, cởi áo quần. tô màu, cắt theo đường viền, dán hình .

3
– Thực hiện được những hoạt động : Nhảy lò cò, đập và bắt bóng ; tung bóng, đi trên dây, đi trên ván dốc, đi cân đối trên ghế thể dục

4
– Tham gia hoạt động giải trí học tập liên tục và không có bộc lộ stress trong khoảng chừng 30 phút .

5
– Tự giác ship hàng trong hoạt động và sinh hoạt, giữ gìn vệ sinh cá thể .

6
– Hiểu biết về dinh dưỡng : tên thức ăn, ăn chín, uống nước đun sôi. Không ăn, uống 1 số ít thứ có hại cho sức khỏe thể chất .

7
– Nhận ra, không làm, không chơi ở những nơi mất vệ sinh, nguy khốn ; Không đi theo, không nhận quà của người lạ .

8
– Biết gọi ngườ lớn khi gặp trường hợp khẩn cấp : ( cháy, có bạn, người rơi xuống nước, ngã chảy máu ) và chạy khỏi nơi nguy khốn

Lĩnh vực phát triển nhận thức


1
– Gọi tên cây cối, con vật. Nói được đặc thù điển hình nổi bật của những mùa ; Dự kiến 1 số ít hiện tượng kỳ lạ tự nhiên đơn thuần sắp xảy ra .

2
– Phân loại vật dụng ; Kể về nơi công cộng, 1 số ít nghề ; 1 số ít tiệc tùng, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử lịch sử vẻ vang của quê nhà quốc gia .

3
– Trẻ đếm được, hiểu biết về số, số đếm : Nhận biết số lượng, thêm bớt, tách 10 đối tượng người tiêu dùng thành 2 nhóm .

4
– Sử dụng được thước đo, biết cách đo độ dài và nói tác dụng đo .

5
– Trẻ biết được về 1 số ít hình hình học : nhận ra, phân biệt khối cầu – khối trụ ; khối vuông – khối chữ nhật theo nhu yếu .

6
– Trẻ biết xác lập vị trí của một vật so với một vật khác .

7
– Nói được những ngày trong tuần theo thứ tự ; phân biệt ngày hôm qua, thời điểm ngày hôm nay, ngày mai ; nói ngày trên lốc lịch, giờ chẵn trên đồng hồ đeo tay .

8
– Hay đặt câu hỏi, thích tò mò sự vật, hiện tượng kỳ lạ xung quanh .

9
– Giải thích được mối quan hệ nguyên do – tác dụng đơn thuần

10
– Nhận ra quy tắc sắp xếp đơn thuần và triển khai theo qui tắc .

11
– Loại một đối tượng người tiêu dùng không cùng nhóm với những đối tượng người dùng còn lại .

12
– Thực hiện việc làm theo cách riêng ; biểu lộ ý tưởng sáng tạo của bản than thong qua những hoạt động giải trí khác nhau

Lĩnh vực phát triển ngôn ngữ


1

– Nhận ra được sắc thái biểu cảm của lời nói, Nghe hiểu và thực hiện được các chỉ dẫn liên quan đến 2, 3 hành động;

Xem thêm: Phiếu nhận xét đánh giá sách giáo khoa mới môn tiếng Anh 6. Nhận xét đánh giá sách giáo khoa mới


2
– Hiểu được nghĩa một số ít từ, nghe hiểu nội dung câu truyện, thơ, đồng dao, ca dao dành cho lứa tuổi của trẻ .

3
– Nói rõ ràng ; sử dụng những từ, những loại câu khác nhau trong tiếp xúc .

4
– Kể lại được chuyện đã nghe, biết cách khởi xướng cuộc trò chuyện .

5
– Điều chỉnh giọng nói tương thích, chú ý lắng nghe .

6
– Không nói leo, không ngắt lời người khác khi trò chuyện ; sử dụng từ chào hỏi, lễ phép tương thích, không nói tục, chửi bậy .

7
– Thể hiện hứng thú so với việc đọc, thú vị với sách truyện .

8
– Hiểu được ý nghĩa một số ít ký hiệu, hình tượng trong đời sống ; Đọc theo truyện tranh đã biết ; kể chuyện theo tranh .

9
– Nhận ra chữ viết hoàn toàn có thể đọc và thay cho lời nói .

10
– Nhận dạng được vần âm trong bảng vần âm tiếng Việt .

Lĩnh vực phát triển tình cảm và kĩ năng xã hội


1
– Nhận thức về bản thân, tự tin vào năng lực của bản thân .

2
– Biết được những trạng thái cảm hứng của người khác, thể hiện cảm hứng của bản thân

3
– Chủ động hòa đồng, tiếp xúc với bạn và người lớn thân mật, ý kiến đề nghị trợ giúp, biết chờ đến lượt, tôn trọng người khác .

4
Bảo vệ môi trường tự nhiên, có ý thức tiết kiệm chi phí điện, nước trong hoạt động và sinh hoạt .

Lĩnh vực phát triển thẩm mĩ


1
– Cảm nhận và bộc lộ cảm hứng trước vẻ đẹp của vạn vật thiên nhiên, đời sống và tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật .

2
– Nhận ra giai điệu bài hát, bản nhạc. Hát đúng giai điệu bài hát trẻ nhỏ

3
– Thể hiện cảm hứng và hoạt động tương thích với nhịp điệu của bài hát hoặc bản nhạc .

4
– Sử dụng những vật tư, kiến thức và kỹ năng khác nhau để làm một mẫu sản phẩm đơn thuần ; tạo thành loại sản phẩm có sắc tố, bố cục tổng quan .

5
– Nói được ý tưởng sáng tạo bộc lộ trong loại sản phẩm và đặt tên cho loại sản phẩm

6
– Sáng tạo khi tham gia những hoạt động giải trí nghệ thuật và thẩm mỹ âm nhạc, tạo hình .

– Kết luận :

Xác nhận của BGH nhà trường

( kí tên và đóng dấu )

Ngàytháng. năm .

Giáo viên

( Kí và ghi rõ họ tên )​​​​

Xem thêm: Tai nghe không dây Sony WH-H900N mua online tốt | Songlongmedia

​​

Xổ số miền Bắc