Ra mắt Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam
BNEWS
Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam đã chính thức ra mắt Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho biết, Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ra đời trong thời điểm này rất có ý nghĩa, tên gọi cũng là tôn chỉ mục đích hoạt động.
Phát triển kinh tế là yếu tố then chốt để phát triển đất nước; trong đó, không thể thiếu hoạt động của các doanh nghiệp, doanh nhân. Văn hóa doanh nghiệp là cốt lõi, là tài sản vô hình của doanh nghiệp, là toàn bộ các giá trị văn hóa xây dựng trong suốt quá trình tồn tại, tạo nên sự khác biệt riêng của từng doanh nghiệp.
Báo chí và doanh nghiệp luôn có mối quan hệ gắn kết, đồng hành. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cũng có những bài báo đưa thông tin thiếu xem xét thực tế, khách quan, ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp khiến nhiều doanh nghiệp ngại tiếp xúc với báo chí, thậm chí quay lưng với báo chí.
Được sự ủng hộ của Hiệp hội, của các doanh nghiệp, cơ quan báo chí, hi vọng Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam sẽ là một gương mặt mới trong làng báo có chỗ đứng vững chắc, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa báo chí…
Ông Vũ Quang Trạch, Tổng biên tập Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam cho hay, trong cơ chế thị trường, xây dựng và phát triển một tờ báo, và người làm báo không mất đi đạo đức nghề nghiệp là tôn chỉ của tạp chí. Cùng với đó, tạp chí cũng là cơ quan hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…/.
Nhân kỷ niệm 1 năm ngày văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, ngày 10/11, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam đã chính thức ra mắt Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam. Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho biết, Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ra đời trong thời điểm này rất có ý nghĩa, tên gọi cũng là tôn chỉ mục đích hoạt động.Phát triển kinh tế là yếu tố then chốt để phát triển đất nước; trong đó, không thể thiếu hoạt động của các doanh nghiệp, doanh nhân. Văn hóa doanh nghiệp là cốt lõi, là tài sản vô hình của doanh nghiệp, là toàn bộ các giá trị văn hóa xây dựng trong suốt quá trình tồn tại, tạo nên sự khác biệt riêng của từng doanh nghiệp.Báo chí và doanh nghiệp luôn có mối quan hệ gắn kết, đồng hành. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cũng có những bài báo đưa thông tin thiếu xem xét thực tế, khách quan, ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp khiến nhiều doanh nghiệp ngại tiếp xúc với báo chí, thậm chí quay lưng với báo chí.Được sự ủng hộ của Hiệp hội, của các doanh nghiệp, cơ quan báo chí, hi vọng Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam sẽ là một gương mặt mới trong làng báo có chỗ đứng vững chắc, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa báo chí…Ông Vũ Quang Trạch, Tổng biên tập Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam cho hay, trong cơ chế thị trường, xây dựng và phát triển một tờ báo, và người làm báo không mất đi đạo đức nghề nghiệp là tôn chỉ của tạp chí. Cùng với đó, tạp chí cũng là cơ quan hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…/.