Review dịch vụ VIETTEL POST cho các bạn bán hàng online
Linh tính không ổn, mình phải gửi 1 kiện khác bên Nasco cho khách kịp nhận.
Và kết quả, tới giờ này hàng mình vẫn không biết ở đâu, gọi lên tổng đài thì vẫn báo đang giải quyết, báo bưu cục giải quyết cho mình.
Chờ tháng trời, không biết bao nhiêu lần gọi với tổng đài, bưu cục trực tiếp nhận hàng không hề có một cuộc điện thoại, hay liên hệ bên mình để giải quyết.
Đây là cách thức làm việc của 1 Ông lớn. Phải không các bạn VIETTEL?
******
Kinh nhiệm cho các bạn gửi hàng:
1. Không nên quá tin vào các bạn tổng đài.
2. Nên theo dõi thường xuyên đơn hàng. Nếu không, các đơn gửi đi Hà Nội, Đà lạt,… và các khu vực thành phố dự tính trong 1-2 ngày nhận được, thì cả tuần cũng chưa thấy đâu.
3. Đối với mặt hàng giá trị và thời gian cần gấp thì nên cân nhắc chọn đơn vị cung ứng dịch vụ phù hợp.
Thân!
Vậy mà không thấy hàng đâu, check thông tin cứ thấy ở trung tâm khai thác 3. Gọi tổng đài thì cứ tới lui báo hàng ra tới HN rồi chưa kịp nhập đơn.Linh tính không ổn, mình phải gửi 1 kiện khác bên Nasco cho khách kịp nhận.Và kết quả, tới giờ này hàng mình vẫn không biết ở đâu, gọi lên tổng đài thì vẫn báo đang giải quyết, báo bưu cục giải quyết cho mình.Chờ tháng trời, không biết bao nhiêu lần gọi với tổng đài, bưu cục trực tiếp nhận hàng không hề có một cuộc điện thoại, hay liên hệ bên mình để giải quyết.Đây là cách thức làm việc của 1 Ông lớn. Phải không các bạn VIETTEL?******Kinh nhiệm cho các bạn gửi hàng:1. Không nên quá tin vào các bạn tổng đài.2. Nên theo dõi thường xuyên đơn hàng. Nếu không, các đơn gửi đi Hà Nội, Đà lạt,… và các khu vực thành phố dự tính trong 1-2 ngày nhận được, thì cả tuần cũng chưa thấy đâu.3. Đối với mặt hàng giá trị và thời gian cần gấp thì nên cân nhắc chọn đơn vị cung ứng dịch vụ phù hợp.Thân!