SH Mode 125 (2022)
điều khiển FOB có thiết kế thời thượng, đảm bảo sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng khi sử dụng.
đặc biệt trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn ướt, mang lại cảm giác an tâm khi vận hành xe (*) Phiên bản ABS.
3. Tiện ích & An toàn
› Khung dập thế hệ mới do Honda phát triển có trọng lượng nhẹ hơn, độ bền cao, mang lại trải nghiệm lái thoải mái.
Chổi than, cổ gốp mô-tơ đề
Quý khách vui lòng thực hiện kiểm tra định kỳ theo đúng lịch trình để đảm bảo quyền lợi bảo hành. Nếu không thực hiện đúng & đủ, quyền lợi của quý khách sẽ bị mất đồng thời chúng tôi có thể từ chối sửa chữa bảo hành những hư hỏng do việc thiếu bảo dưỡng gây ra.
Nếu xe của quý khách bị đổ hoặc va chạm, hãy mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm để được kiểm tra các bộ phận chính, và thực hiện sửa chữa (nếu cần).
Để tạo thuận lợi cho việc tham khảo của quý khách về các mục kiểm tra định kỳ cho các loại xe do Honda Việt Nam sản xuất, chúng tôi xin tóm tắt các mục cần kiểm tra theo số km và số tháng sử dụng thích hợp, tương ứng với thời gian kiểm tra tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Những hướng dẫn này đều dựa trên giả thiết rằng chiếc xe này sẽ được sử dụng đúng mục đích như đã thiết kế. Nếu xe được sử dụng ở những nơi có điều kiện ẩm ướt, bụi bẩn, hoặc chạy ở tốc độ cao thì phải được bảo dưỡng thường xuyên hơn lịch bảo dưỡng.
Một chiếc xe máy được bảo dưỡng tốt là yếu tố đảm bảo cho an toàn lái xe, tính kinh tế và yên tâm khi lái xe, giúp giảm ô nhiễm môi trường.
Để đảm bảo sự an toàn tối đa khi sử dụng xe, chúng tôi khuyên quý khách chỉ nên sử dụng phụ tùng chính hiệu được cung cấp bởi Honda Việt Nam thông qua các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.Công ty Honda Việt Nam cung cấp các phụ tùng thay thế trong suốt thời gian sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, ngay cả sau khi ngừng sản xuất hàng loạt, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục cung cấp phụ tùng thay thế trong một thời gian nhất định. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng liên lạc với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm nơi gần nhất.
Công ty Honda Việt Nam cung cấp Chính sách bảo hành này để đảm bảo sửa chữa miễn phí theo các điều khoản và điều kiện trên đây. Đối với những vấn đề xảy ra sau thời gian bảo hành, việc đảm bảo này không được áp dụng. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm hoặc Công ty Honda Việt Nam để được giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách.
Việc bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Nếu quý khách mang ra nước ngoài thì quyền lợi của quý khách không được đảm bảo.
Trong trường hợp xe không thể vận hành hoặc vận hành không an toàn, vui lòng liên hệ với. Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất để được hướng dẫn, hoặc liên hệ với phòng Quan hệ khách hàng để được tư vấn.
Các sửa chữa bảo hành phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm thực hiện. Để nhận được sửa chữa bảo hành quý khách nhất thiết phải mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất.
Trong thời hạn bảo hành nếu chủ xe bán xe cho người thứ hai, vui lòng mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm, hoặc truy cập vào App bảo hành của Honda Việt Nam (link tải App bên dưới) để đăng ký lại thông tin đăng ký bảo hành. Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều kiện thể hiện trong sửa chữa bảo hành vẫn được đảm bảo.
Bảo hành có hiệu lực khi điền đầy đủ các thông tin cá nhân, ký tên, đóng dấu xác nhận của Cửa hàng do Honda ủy nhiệm nơi quý khách mua xe trên tờ Chính sách bảo hành.
Để sử dụng xe an toàn và thoải mái, việc kiểm tra và bảo dưỡng xe là hết sức cần thiết. Vì vậy, hãy chú ý những điểm sau đây. Trong trường hợp không chú ý các điểm này, chúng tôi từ chối sửa chữa bảo hành cho quý khách:
4) Bồi thường do việc mất thời gian, tổn thất trong công việc kinh doanh, phí liên lạc, ăn ở và các khoản khác do xe bị hư hỏng.
1) Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả do việc sửa chữa bảo dưỡng không đúng cách đã được thực hiện trước đó ở bên ngoài không thuộc hệ thống các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
(2). Trong phạm vi pháp luật cho phép, Honda Việt Nam từ chối bất cứ trách nhiệm do việc mất thời gian hoặc các phụ phí như:
12) Những hư hỏng gây ra do vi phạm mục 4 “Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng”
9) Những phụ tùng hư hỏng xảy ra do bảo quản lâu ngày như cao su lão hóa, hay dầu mỡ bị biến chất.
5) Bất cứ hỏng hóc nào liên quan do việc sử dụng phụ tùng hoặc nhiên liệu không chính hiệu như: nhiên liệu, dầu nhớt (dầu động cơ, dầu phanh, dung dịch làm mát…) với các thông số kỹ thuật khác bên ngoài so với sách hướng dẫn sử dụng.
4) Bất cứ hỏng hóc nào xảy ra do việc sử dụng xe làm xe đua, sử dụng trong các cuộc biểu tình hoặc sử dụng không đúng mục đích: sử dụng xe kinh doanh như phương tiện chuyển chở công cộng.
3) Bất kỳ việc sửa chữa nào như là kết quả của sự thay đổi trái phép, tu sửa hoặc thay đổi so với thiết kế ban đầu được thực hiện (thay đổi công suất hoặc cấu trúc, thay đổi chiều cao yên xe, hàn thêm chi tiết) là nguyên nhân gây ra các hỏng hóc.
2) Sử dụng xe không theo chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng (tải trọng tối đa, số người được phép chở, tốc độ cầm chừng thấp…) dẫn đến hư hỏng do sử dụng vượt quá mức độ cho phép.
1) Bất cứ một hư hỏng nào do nguyên nhân của việc sửa chữa/ điều chỉnh không phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm tiến hành.
– Bình điện 12V: thời gian bảo hành bình điện 12V là 12 tháng hoặc 10.000 km tùy theo điện kiện nào đến trước. Tuy nhiên, nếu hư hỏng do cách sử dụng sai như: quá sạc, phóng điện quá mức sẽ không được bảo hành.
+ Những bộ phận được thay thế tại cửa hàng không phải Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
– Công ty Honda Việt Nam cam kết sẽ sửa chữa lại miễn phí các khuyết tật của vật liệu hoặc/ và do sản xuất (dưới đây gọi là sửa chữa bảo hành) thông qua các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) Các trung tâm dịch vụ ủy quyền (micro HEAD, HSF WSS) – dưới đây được gọi là Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
XE LUÔN TỐT BẠN YÊN TÂM
Ứng dụng chính hãng từ Honda nâng tầm trải nghiệm di chuyển của bạn
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Xuất phát từ mong muốn đem lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng, cùng với sự giúp sức của công nghệ, Honda Việt Nam triển khai áp dụng bảo hành điện tử cho toàn bộ sản phẩm ô tô và xe máy trên toàn quốc. Thay vì phải lưu trữ và ghi chép thông tin trên sổ bảo hành, ứng dụng My Honda+ cho phép xem các thông tin bảo hành, bảo dưỡng của xe ngay trên điện thoại di động của bạn.
XE CỦA TÔI
Chỉ với một tính năng, người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được toàn bộ thông tin xe, thông tin bảo hành và lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng của xe mình một cách đơn giản và đầy đủ nhất.
KẾT NỐI VỚI XE
Với mẫu xe mới SH150i, My Honda+ hỗ trợ thêm tính năng kết nối với xe. Sau khi kết nối, bạn có thể xem được các thông tin tốc độ xe, mức nhiên liệu tiêu hao, nhiệt độ động cơ… trong mỗi chuyến đi.
Ứng dụng còn hỗ trợ nhắc lịch thay dầu sau mỗi 2000km. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể thay đổi thiết lập này tùy theo mong muốn và tình trạng sử dụng xe.
CẬP NHẬT THÔNG TIN XE MỚI
Bạn muốn mua xe?
Bạn muốn tìm hiểu các sản phẩm của Honda?
Bạn muốn biết giá đề xuất của mỗi dòng xe?
Bạn muốn biết giá lăn bánh của xe?
Bạn muốn so sánh đặc điểm của các xe với nhau?
Bạn muốn có thông tin cập nhật về các dòng xe mới nhất của Honda?
My Honda+ cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ và nhanh chóng nhất.
Với cách thức đơn giản và dễ dàng nhất.
ĐĂNG KÝ LÁI THỬ
Tính năng dành cho khách hàng quan tâm tới các dòng xe 4bánh. Việc đăng ký lái thử trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Bạn đăng ký qua My Honda+. Đại lý của chúng tôi sẽ nhận thông tin, gọi điện xác nhận và xếp lịch lái thử cho bạn.
TÌM ĐẠI LÝ GẦN NHẤT
Sử dụng công nghệ định vị hiện đại, tích hợp thông tin dữ liệu từ hơn 800 đại lý xe máy và gần 40 đại lý ô tô, My Honda+ giúp bạn tìm kiếm các đại lý gần bạn nhất trong trường hợp bạn muốn mua xe hoặc bảo dưỡng.
ĐẶT LỊCH SỬA CHỮA
Đặt lịch sửa chữa là một trong những tính năng đem lại nhiều tiện ích cho người dùng của My Honda+.
Khi đặt lịch qua ứng dụng, bạn có thể tùy chọn kỹ thuật viên chăm sóc cho xe của bạn, cũng như lựa chọn thời gian thích hợp mang xe qua đại lý, từ đó tiết kiệm thời gian chờ đợi khi
sửa xe.
ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ tại các đại lý, Honda Việt Nam phát triển tính năng Đánh giá dịch vụ, bao gồm đánh giá đại lý và đánh giá thợ sửa chữa/cố vấn; từ đó ghi nhận được các ý kiến đóng góp của Khách hàng để hoàn thiện quy trình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm Khách hàng.
LÁI XE AN TOÀN
Cài đặt My Honda+, người dùng có thể được tiếp cận rất nhiều tài liệu hướng dẫn lái xe an toàn, nâng cao kỹ thuật lái xe.
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đăng ký tham gia các khóa học lái xe an toàn của Honda Việt Nam.
Khóa học được hướng dẫn bởi các giảng viên đào tạo lái xe chuyên nghiệp nhất Việt Nam.
TRỢ LÝ ẢO – CHATBOT
Để tiện lợi cho người sử dụng tra cứu, tìm hiểu các thông tin của Honda Việt Nam, trợ lý ảo – Chatbot được ra đời.
Chatbot được đào tạo để nắm thông tin về sản phẩm, dịch vụ và nhiều thông tin khác của Honda Việt Nam, hỗ trợ trả lời nhanh chóng, chính xác các câu hỏi từ Khách hàng.
Với Chatbot, Honda Việt Nam hy vọng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới đầy thú vị, hữu ích.