Samsung Care+ – Dịch vụ bảo vệ toàn diện thiết bị của bạn

Dịch vụ bảo vệ toàn diện thiết bị của bạn

Samsung Care+ là dịch vụ bảo hành mở rộng dành riêng cho chủ sở hữu điện thoại thông minh, máy tính bảng và đồng hồ thông minh Samsung Galaxy.

Với Samsung Care+, người dùng được tận hưởng đặc quyền bảo vệ thiết bị của mình đến 2 lần giá bán lẻ của thiết bị*, đặc biệt nhóm rủi ro liên quan đến rơi vỡ và vào chất lỏng.

Thời hạn bảo vệ có thể kéo dài tối đa 2 năm với quy trình bảo hành đơn giản và dịch vụ giao nhận miễn phí tiện lợi.

Hơn nữa, người dùng sẽ được thay một thiết bị hoàn toàn mới trong trường hợp tổng chi phí sửa chữa lớn hơn hoặc bằng 85% giá bán lẻ thiết bị.

(Vui lòng đọc chi tiết Điều kiện và điều khoản hoặc gọi đến hotline 1800-588-855 – nhánh 3 để được tư vấn chi tiết).

Đây là những gì được bảo vệ

Dịch vụ Samsung Care+ bao gồm

  • SC+ được bán kèm trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua thiết bị (ngày kích hoạt bảo hành)
  • Sửa chữa thiết bị: Bảo vệ với các sự cố rơi vỡ và vào nước với dịch vụ và linh kiện hoàn toàn chính hãng
  • Gia hạn bảo hành: Bảo vệ cho các lỗi kỹ thuật và lỗi điện.
  • Quy trình yêu cầu sửa chữa đơn giản: Gửi yêu cầu đến trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung Care+ trên website https://vn.careplus.co hoặc gọi số Hotline: 1800 588 855 (nhấn phím 3) trong vòng 14 ngày kể từ ngày phát sinh sự cố.
  • Nhận và giao hàng miễn phí*: Chúng tôi nhận thiết bị hỏng của bạn và chuyển lại cho bạn trong tình trạng tốt nhất hoàn toàn miễn phí
  • Bảo vệ toàn cầu: Bảo vệ lên đến 60 ngày khi bạn đi nước ngoài.
    Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết!
  • *Thiết bị của bạn sẽ được nhận, sửa chữa và giao hàng trong vòng 5 đến 8 ngày.

Những gì Samsung Care+ không bao gồm?

  • Bị thất lạc.
  • Bị mất cắp.
  • Phần mềm và phần cứng của thiết bị đã bị sửa đổi/thay thế.
  • Thông báo lên trung tâm Chăm sóc khách hàng quá 14 ngày kể từ ngày phát sinh sự cố.

Cách mua hàng và nơi mua hàng

Tiện ích bảo vệ. Bạn có thể mua Samsung Care+ trong vòng 60 ngày kể từ ngày kích hoạt thiết bị khi mua tại Viettel Store.

1. Mua Samsung Care+ với đơn hàng mới của bạn

Bạn có thể chọn mua kèm gói Samsung Care+ phù hợp với sản phẩm Galaxy và nhận về ưu đãi lên đến 40% (Ưu đãi đến 31 tháng 12, 2022. Liên hệ nhân viên siêu thị để biết chi tiết ưu đãi cho từng dòng sản phẩm)

2. Samsung Care+ được mua trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua thiết bị Galaxy

Bạn có thể đăng ký mua Samsung Care+ trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua thiết bị Galaxy và hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

3. Đến siêu thị Viettel Store gần bạn để trải nghiệm sản phẩm và mua Samsung Care+

Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định hiện trạng thiết bị của bạn, đến siêu thị Viettel Store gần nhất để mua Samsung Care+. Khi thanh toán gói tiện ích Samsung Care+ của bạn, nhân viên bán hàng sẽ đăng ký thiết bị của bạn thông qua cổng thông tin bán lẻ của chúng tôi.

Cách yêu cầu quyền lợi của bạn với Samsung Care+

Chuyên gia của Samsung sẽ giúp bạn tìm ra tình trạng thiết bị của mình và mua Samsung Care+ tại Dịch vụ khách hàng của Samsung gần nhất.

Bước 1: Ối! Bạn đã đánh rơi thiết bị của mình trên đường đi làm và khiến bạn mất tinh thần, màn hình dường như bị vỡ. Những gì bạn nên làm?

Bước 2: Nếu bạn đã là thành viên của Samsung Care+, hãy yên tâm. Chúng tôi có thể khôi phục thiết bị của bạn nhanh chóng và dễ dàng.

Bước 3: Hãy đến bộ phận Dịch vụ khách hàng của Samsung gần nhất để được cung cấp các dịch vụ sửa chữa được ủy quyền, thuận tiện do chuyên gia được đào tạo của chúng tôi cung cấp.

Thông tin liên hệ

Tìm hiểu thêm thông tin hoặc yêu cầu sửa chữa thiết bị của bạn bằng cách gọi vào đường dây nóng dưới đây.

Gọi đến hotline 1800 588 855 (nhấn phím 3) từ 8h00 đến 22h30 hàng ngày (không bao gồm ngày Tết nguyên đán)