Sản phẩm và tính năng
Mục lục bài viết
Sản phẩm và tính năng
Ocha là gì?
Ocha là ứng dụng quản lý bán hàng (POS) giúp các nhà hàng, quán cà phê, tiệm bánh và các loại hình kinh doanh khác quản lý cửa hàng của họ.
Ocha Boss là gì?
Ocha Boss là ứng dụng trên nền tảng điện thoại được thiết kế để chủ cửa hàng hoặc quản lý có thể quản lý được việc kinh doanh mọi lúc mọi nơi kể cả khi không có mặt tại cửa hàng. Ocha Boss cho phép chủ cửa hàng xem báo cáo, quản lý tồn kho, và có thể tải về miễn phí trên App Store hoặc CH Play.
Hệ thống quản lý nhà hàng (POS) là gì?
POS là sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm được xây dựng để tối ưu hóa vận hành kinh doanh. POS giúp quản lý việc kinh doanh từ báo cáo doanh thu cho đên báo cáo hàng tồn.
Có bất kỳ khoản phí nào không?
Ứng dụng Ocha và OCha Boss có thể tải miễn phí trên App Store và CH Play. Đối với Máy OCha POS (Sunmi POS) có giá thuê hàng tháng là 250,000VND.
Thiết bị nào hỗ trợ ứng dụng Ocha?
Ocha tương thích với tất cả các thiết bị Ipad hệ điều hành iOS 9.4 trở lên và các máy tính bảng sử dụng Android 5.0 trở lên ít nhất 2GB RAM. Thêm vào đó, Ocha có thể sử dụng trên Sunmi POS là máy POS có tích hợp máy in trong.
Có thể sử dụng nhiều thiết bị đặt món trong quán và đồng bộ đơn hàng về 1 thiết bị/báo cáo không?
Có. Ocha nay đã hỗ trợ tính năng máy chủ-máy con cho phép khách hàng sử dụng nhiều thiết bị cùng 1 lúc (iPad/Tablet/Sunmi) để đặt món và đồng bộ về 1 máy chủ. Để biết cách lắp đặt và sử dụng thì vui lòng nhấn vào đường link này hoặc liên hệ 1900-10-86
Những tính năng chính của ứng dụng Ocha
- Quản lý Thực Đơn
- Thực hiện vài bước để quản lý khuyến mãi và giảm giá
- Thiết kế menu đơn giản cho phép người dùng dễ dàng quản lý thực đơn và nhận đơn đặt hàng từ khách hàng
- Mở Hóa đơn
- Ghi nhận đơn đặt hàng của khách hàng, phát hành hoá đơn sau đó và quản lý bàn
- Lịch sử Giao dịch
- Tìm kiếm chính xác qua lịch sử giao dịch trong thời gian thực
- Thực hiện hoàn lại tiền và in bản sao đơn hàng | Báo cáo bán hàng
- Tiếp tục theo dõi các giao dịch bán hàng
- Sử dụng dữ liệu hiệu quả để dự đoán khả năng kinh doanh | Quản lý hàng tồn kho trong thời gian thực
- Giảm thời gian kiểm kê hàng tồn
- Quản lý hiệu quả hàng tồn tốt nhất
- Quản lý nhân viên
- Giám sát chặt chẽ các hoạt động của nhân viên
Now Delivery là gì?
Now Delivery là dịch vụ trực tuyến để giúp cửa hàng quảng bá và giao thức ăn/đồ uống của quán đến bất cứ khách hàng nào có nhu cầu.
Có thêm chi phí nào để sử dụng Now Delivery trên Ocha hay không?
Câu trả lời là không. Đây là 1 phần tính năng Ocha có để hỗ trợ việc phát triển kinh doanh của anh/chị nhanh hơn. Anh/chị chỉ cần đăng ký và cài đặt Ocha Sunmi với chi phí 250,000VND/tháng để sử dụng tất cả những tính năng hiện có của Ocha.
Làm thế nào để có tính năng Now Delivery trên Ocha?
Từ ngày 01.11.2018 anh/chị khi đăng ký và cài đặt Ocha, vui lòng yêu cầu nhân viên kinh doanh của Ocha hoặc gọi đến tổng đài 19001086 để được hỗ trợ cập nhật tính năng này.
Tạo tài khoản người dùng và đăng nhập vào hệ thống
Đăng ký số điện thoại ưu tiên và hệ thống sẽ gửi mã xác minh OTP đến số đã đăng ký trong vòng vài giây.
Tạo tài khoản nhân viên
Dễ dàng thêm nhân viên vào hệ thống và chọn chức vụ của nhân viên là nhân viên hoặc quản lý.
Sự khác biệt giữa vai trò của quản lý và nhân viên là gì?
Quản lý có quyền thực hiện như chủ cửa hàng, trừ việc thêm và xóa tài khoản của nhân viên. Nhân viên có quyền được giới hạn trong thực đơn và các giao dịch bán hàng.